laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lưu ý lúc thiết kế thi công nội thất quán trà sữa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traubavang789, 24/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những tiệm cafe hay trà sữa, ngoài yếu tố ngon, cuốn hút và độc lạ của đồ uống thì yếu tố không thể thiếu góp phần tạo ra lượng khách hàng đông đảo cho tiệm đó là không gian tiệm bao gồm các bộ bàn ghế trà sữa, bàn ghế cà phê, các đồ trang trí nội thất khác, … và dưới đây chính là các lưu ý lúc thiết kế thi công quán trà sữa mà bạn nên biết:

    [​IMG]

    Diện tích và vị trí đặt những khu vực chức năng:
    Diện tích và vị trí đặt các khu vực chức năng trong quán trà sữa rất quan trọng vì sẽ liên quan đến bản thiết kế, tiến hành thi công và hoàn thành không gian sau này của tiệm. 1 Quán trà sữa sẽ có những khu vực chức năng như khu vực cho khách hàng ngồi,khu vực pha chế,khu vực thanh toán, nhà vệ sinh, … bạn cần sắp xếp và phân bổ diện tích tương xứng để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng và nhân viên, đảm bảo vệ sinh và không gian quán thông thoáng.

    Nhà vệ sinh nên cách xa khu vực pha chế, lễ tân và bàn ghế của khách, nên khép kín và vệ sinh tốt. Khu vực thanh toán nên bố trí ở gần cửa vào hoặc có thể kết hợp dùng chung một góc của bàn pha chế, …

    1 quán trà sữa sở hữu diện tích tổng nhỏ tuy nhiên nếu như bài trí, bố trí các khu vực chức năng hợp lý sẽ giúp tiệm trông rộng hơn đáng kể

    Chọn lựa phong cách thiết kế
    tùy vào đối tượng khách hàng và sở thích của bạn mà có thể lựa chọn các phong cách thiết kế quán trà sữa khác nhau tuy nhiên hầu hết các quán trà sữa hiện nay chủ yếu nhắm tới các bạn trẻ độ tuổi dưới 30 nên những quán trà sữa thường mang phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động

    Hoặc cũng có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau để tạo nên 1 ý tưởng riêng của quán bằng cách lựa chọn các đồ nội thất, những mẫu bàn ghế trà sữa đẹp, các đồ trang trí theo phong cách mà mình muốn hướng đến nhằm tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng

    tuy vậy vẫn cần để ý đến sở thích của khách hàng vì đây chính là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng tới doanh thu của tiệm.

    >> tìm hiểu thêm những mẫu bàn ghế cà phê đẹp: https://noithatgiasi.net.vn/ban-ghe-cafe.html

    Chọn vật liệu tiến hành thi công
    Các vật liệu thi công góp phần tạo nên không gian cho tiệm và trải nghiệm của khách hàng. Khu vực của khách có thể chọn lựa lắp sàn gỗ để tạo sự mát mẻ và sạch sẽ hơn, trần nhà hoặc tường có thể dán giấy dán tường hoặc nhiều loại vật liệu dán khác để tăng tính thẩm mĩ, sử dụng cửa kính thay vì cửa gỗ để không gian sáng hơn, hay đối với không gian quán hơi bí hoặc nóng thì lắp đặt thêm máy điều hòa, …

    Tùy thuộc theo đặc thù của vị trí và đặc điểm không gian tiệm mà lựa chọn các vật liệu phù hợp nhất và đảm bảo phát huy hết công năng.

    [​IMG]

    Sử dụng các đồ trang trí phù hợp
    Các đồ trang trí tiệm như đèn trang trí, chậu cây bonsai trang trí, kệ sách, bàn ghế trà sữa, bàn ghế cà phê cách điệu, … cũng giúp làm nổi bật phong cách quán.

    Nhưng cần lựa chọn các đồ trang trí nội thất sở hữu phong cách trẻ trung và năng động vì đối tượng mà quán đang nhắm tới là các bạn trẻ.

    Lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp
    Đối với mô hình kinh doanh trà sữa, vì đối tượng là giới trẻ nên ưu tiên dùng các màu tươi sáng, năng động, cá tính hoặc kết hợp nhiều màu để tạo ra sự khác biệt cho tiệm.

    Nếu có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì càng tốt tuy vậy nếu bị hạn chế ánh sáng phía bên ngoài thì một số loại đèn điện, đèn trang trí cũng là các sự chọn lựa hợp lý cho quán của bạn.

    [​IMG]

    Nguồn vốn
    Và tất nhiên, yếu tố quan trọng tiếp theo đó chính là nguồn vốn. Khi kinh doanh quán trà sữa, bạn phải tính toán những chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành và chi phí dự phòng cho tiệm. Chi phí bỏ ra cho công việc thiết kế tiến hành thi công nội thất tiệm là các chi phí không thể thiếu. Bạn cần phân bổ chi phí, tính toán phù hợp để không ảnh hưởng tới vốn hoạt động và duy trì quán sau này.

    Trên đây là những yếu tố trong thiết kế thi công quán trà sữa mà bạn cần cân nhắc. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn các thông tin và kiến thức cần thiết cho công việc kinh doanh quán trà sữa của bản thân mình.

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và đặt mua những mẫu bàn ghế hay các đồ trang trí nội thất đẹp, bền, giá tốt, cùng chế độ bảo hành uy tín thì có thể tham khảo tại noithatgiasi.net.vn
     
Chủ đề tương tự: Các lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất SỮA MẸ VẮT RA ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU VÀ CÁC LƯU Ý KHI VẮT SỮA 23/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất 7 điều cần lưu ý khi thiết kế spa giá rẻ với phong cách đơn giản 9/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi 12/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các món quà tặng gốm sứ ĐẸP làm quà lưu niệm ấn tượng 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!