laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mặt hàng bị làm giả nhái nhiều nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay các sản phẩm đều có thể bị làm giả khiến nhái. Mỹ phẩm, sản phẩm thời trang, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, rượu bia, nước giải khát,... nằm trong nhóm những mặt hàng bị làm giả trầm trọng và có mức độ lưu thông lớn trên thị trường việt Nam.
    [​IMG]
    inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/hang-gia-hang-nhai-gay-hai-khong-chi-toi-mot-doi/33 Hậu quả của hàng giả hàng nhái ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu sử dụng, gây ảnh hưởng xấu tới nền kinh tế và giảm niềm tin của người tiêu dùng vào chính món hàng Việt. những mặt hàng bị làm giả nhái nhiều xuất hiện ở tất cả các phân khúc từ bình dân, cần thiết đến các mặt hàng cao cấp.
    Sản phẩm thời trang
    các sản phẩm như quần áo, giày dép, túi sách, kính mắt, đồng hồ… là các sản phẩm bị khiến giả rộng rãi nhất trên toàn thị trường hiện nay. các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có sản phẩm khiến nhái bằng cách gắn mác với cái tên y sì hoặc gần giống. Giá những sản phẩm giả nhái rẻ, chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 giá sản phẩm chính hãng. Bằng quan sát, khách hàng khó nhận biết vì mẫu mã, bao bò những sản phẩm giống nhau đến kí lạ.
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm là sản phẩm dễ bị làm giả, sự phổ biến của những loại thương hiệu mỹ phẩm cũng là 1 trong các nguyên nhân làm các sản phẩm mỹ phẩm nhái có chỗ đứng trên toàn thị trường. ngày nay, người tiêu sử dụng mặt hàng mỹ phẩm ngày càng có sở thích chọn sử dụng những sản phẩm chính hãng hơn là tìm hàng nhái dù giá cả có cao hơn vì mỹ phẩm là sản phẩm sử dụng trực tiếp trên da sẽ ảnh đến dung nhan và sức khỏe của người tiêu dùng. Khu mua mỹ phẩm, người tiêu dùng nên có thói quen phân tích trước và truy xuất vùng hàng hóa rõ ràng đế sản phẩm đảm bảo chất lượng.
    Dược phẩm, thực phẩm chức năng.
    Những năm gần đây đã xuất hiện nhiều trường hợp các sản phẩm thuốc giả nhái, không kém chất lượng còn xuất hiện trong chuỗi cung ứng hợp pháp ở những nhà thuốc lớn. Bất cứ sản phẩm nào đang bán chạy trên thị trường việt Nam thì 1 thời gian sau đó sẽ xuất hiện thuốc giả. các loại thuốc hay bị khiến giả nhiều có thể kế đến bao gồm thuốc cảm, thuốc bổ, nam dược...và một vài thứ thuốc cao cấp đắt tiền hoặc để chữa bệnh nan y.
    Thực phẩm đóng hộp
    Có thể nhắc đến bia, rượu, nước giải khát, sữa, bánh kẹo...Các sản phẩm như nước uống Coca Cola, Lavie, thậm chí cả bia Hà Nội, rồi tới Socola Thuỵ Sĩ, bánh Choco Pie...bị nhái mẫu mã rất nhiều ngay toàn quốc. Ngoài ra, những thương hiệu sữa cũng hay được làm nhái Việt Nam có Nestle, Ensure,...
    Vậy làm như thế nào để người tiêu sử dụng được mua và sử dụng hàng chính hãng do doanh nghiệp Việt sản xuất và những doanh nghiệp không phải đau đầu phòng ngừa.
    Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều giải pháp chống hàng giả nhái, các áp dụng di động cho phép người tiêu dùng inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-phap-truy-xuat-nguon-goc-san-pham-hieu-qua/35 truy xuất xứ hàng hóa qua việc quét mã vạch, quét mã QR code tiết kiệm thời gian. Ứng dụng Inbrand người tiêu sử dụng có thể quét mã vạch hoặc QR code tiếp thu các thông tin trả về như tên, giá bán, nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm qua điện thoại di động. Với những giải pháp chuyên sâu về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, các thông tin hiển thị chi tiết đến từng sản phẩm, các khâu quá làm ra mỗi sản phẩm.
    Từ thông tin nhận được qua điện thoại, người tiêu dùng sẽ kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. đồng thời, các cho rằng, nhận xét của người dùng trước về sản phẩm là cơ sở để để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Inbrand- biện pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện inbrand.vn cho doanh nghiệp với những gói giải pháp đáp ứng những thông tin truy xuất của doanh nghiệp và người tiêu dùng: truy xuất thông tin thương phẩm, truy xuất nguồn gốc hàng hóa, tem chống giả và truy xuất nguồn gốc, giải pháp chống tràn hàng.
    Mọi thông tin về biện pháp liên hệ hotline 094 356 2790 được tư vấn và trả lời câu hỏi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!