laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu áo đồng phục lớp giá rẻ tại Sóc Uniform

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 12/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng phục Sóc Unifrom gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm đồng phục của Sóc Unifrom trong suốt thời gian dài vừa qua. Sóc Unifrom luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và phát huy thế mạnh của riêng mình trong lĩnh vực sản xuất và may in đồng phục công sở. Dành được sự tin tưởng của quý khách hàng đã khó, nhưng điều khó hơn là giữ được sự tin yêu đó. Vì điều đó, Sóc Unifrom đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, giá thành rẻ nhất. Vấn đề in-thêu logo trên xưởng may đồng phục lớp đang là vấn đề được Sóc Unifrom nâng cao rất nhiều trong thời gian qua, để quý khách hàng có cái nhìn tổng thể về vấn đề in-thêu logo của Sóc Unifrom

    Sản phẩm in: In logo ở phần phía trước ngực áo (ngực bên trái), điều này giống như một hình thức thể hiện tình cảm của CBCNV trong công ty đối với đơn vị mà mình đang gắn bó. Trong các phương pháp in hiện đại hiện nay thì in lụa chính là phương pháp được nhiều đơn vị ưa thích và lựa chọn là phương thức chủ yếu để in logo.Điều đó không chỉ mang lại cho sản phẩm in chất lượng tốt, hình in bằng phương pháp in lụa luôn đảm bảo có sự chắc chắc và bền đẹp.Hơn nữa in lụa dẻo là kiểu in với chỉ 1 lớp mỏng sẽ không làm cho chiếc áo của bạn có cảm giác bị nóng bức.
    [​IMG]

    Sản phẩm thêu: Sản phẩm thêu là mẫu áo đồng phục lớp đẹp luôn được các khách hàng đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chất lượng, sự khác biệt giữa một sản phẩm in và 1 sản phẩm thêu luôn thể hiện rất rõ rệt. Những sản phẩm thêu được khách hàng và công chúng đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao, các hình thêu trên áo sẽ đảm bảo chất lượng hơn trong thời gian dài. Một điều nữa đó là đồng phục công sở thêu logo luôn tạo ra được nét khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Có một điều khó khăn là, không phải logo nào cũng có thể thuê được, nếu các bạn muốn thêu thì hãy chọn những kiểu thiết kế logo đơn giản có kích thước vừa phải.

    Điều đặc biệt mà chỉ có Đồng phục Sóc Unifrom có là luôn mang đến cho quý khách hàng sự khác biệt mà các đơn vị khác đều không có, đó là Sóc Unifrom mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhiệt tình, Sóc Unifrom luôn đáp ứng mọi yêu cầu làm mẫu của quý khách hàng.
    Sóc Uinfrom ngoài cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm phần mềm thiết kế áo lớp đồng phục công ty, đồng phục công sở Sóc Unifrom còn cung cấp và kinh doanh các sản phẩm áo đồng phục, đồng phục công sở, in áo đồng phục lớp giá rẻ, áo lớp ombre đẹp….
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!