laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu bàn cầu có kiểu dáng bóng bẩy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, dạo chơi đến Thượng Hải và Bắc Kinh, có thể thấy cái không gian nhỏ, xa xưa ấy dần được quan hoài hơn. Song song cùng các khu toilet cộng cộng hôi hám đã bắt đầu có những khu có hệ thống thông thoáng khí trời, có dọn vệ sinh trực đểlàm ưng các du khách và hệ thống van tựxả để giải quyết sự lơ đễnh của nhiều người.

    Cao cấp hơn là các nhà vệ sinh qua và đầy tính nghệ thuật tại các khách sạn tăm tiếng, nơi không chỉ có không gian rộng rãi thư giãn, mà còn có hoa tươi, có nhạc nhè nhẹ và những chiếc bồn cầu đa năng đầy tiện nghi.

    Xem thêm >> bồn tắm góc inax

    Một mô hình nhà vệ sinh đầythư giãn với Shower Toilet
    Khi thị trường nhà ở Trung Quốc bùng nổ, ngành sản xuất thiết bị vệ sinh cũng có ngôi thứ rõ ràng. Không còn ưng ý những nhà vệ sinh lạchậu, tầng lớp mới nổi ở Trung Quốc sẵn sàng chi tiết cho những bồn cầu đắt tiền được trang bị hệ thống xả nước hiện đại, bệ ngồi sưởi ấm và có gắn kèm thiết bị rửa tại chỗ.

    Các mẫu bồn cầu có thiết kế bóng bẩy cùng những chức năng như rửa vệ sinh, thổi khí mát và máysấy khô được tuyển lựa nhiều hơn, đặc biệt, nhữngsản phẩm bồn cầu đa năng, thiết kế ấn tượng liên tiếp …hết hàng. Ngay cả những mẫu với giá vài ngàn USD (từ 2000 đến khoảng 6.000 USD) cũng liên tiếp hút khách.


    Không chỉ là tận hưởng...


    “Bồn cầu đa năng không chỉ là một thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu cần yếu của con người mà còn là cách để chúng ta đối thoại với chính bản thân mình, đó là cách để chăm sóc bản thân, gia đình và những nhân tình yêu quanh mình 1 cách tinh tế nhất, nhân văn nhất…chân chậu rửa inax" ông Morita Nguyễn, giám đốc kinh dinh của LIXIL VIET NAM chia sẻ.

    Cũng theo san sẻ của ông Morita Nguyễn, tại thị trường Nhật Bản, các sản phẩm bồn cầu đều có trang bị chức năng tự rửa và đã trở nên phổ quát ngay cả trong nhà vệ sinh công cộng. Việc áp dụng công nghệ vào việc thiết kế và sinh sản ra các sản phẩm Shower toilet với những bảng điều khiển chức năng thông minh chỉ bằng vài nút bấm nhẹ nhàng và tinh tế, đáp ứng nhu cầu rửa sạch cho từng đối tượng dùng (người già, phụ nữ,trẻ em…), massage nhẹ nhõm… chính là niềm tựhào cho công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh đầy tiện nghi mà khôn cùng nhân bản của LIXIL VIET NAM.
    Inax Shower Toilet trong mộtkhông gian đầy trải qua
    Việc quan sát và đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn tinh thần của người tiêu dùng về tiện nghi trong không gian vệ sinh, giúp cho LIXIL VIET NAM chinh phục khách hàng hoàn toàn với các đời bàn cầu cảm ứng Regio, Satis và nay là các sản phẩm Inax Shower toilet đặc trưng trở lên phổ quát không chỉ tại Nhật mà trên toàn khu vực cũng như những thị trường khó tính khó nết khác trên toàn thế giới. Niềm kiêu hãnh của Inax từ Shower toilet còn là việc mang đến 1 cái nhìn hoàn toàn khác về cái không gian khôn xiết bé nhỏ vốn bị xem nhẹ xưa nay.

    Xem thêm >> lavabo inax l-2395v

    Còn nhớ, trong một cảnh quay của bộ phim Hàn Quốc “Gia đình đá quý”, anh chàng bác sỹ sau khi chịu trận lạnh cóng trong nhà vệ sinh đã thốt lên đầy khao khát: “Ước gì nhà này có bồn cầu đa năng (Shower toilet) thì đỡ biết mấy…”. Cũng giống như người dân xứ màng tang mọc, người tiêu dùng Hàn Quốc cũng dòm về Shower Toilet như 1 sản phẩm có giá trị tinh thần đặc biệt, vừa là cách để chăm nom bản thân sau những giới làm việc nhọc, vừa là cơ hội để nói lời thương yêu đến người lớn tuổi vốn không còn khỏe chân, thẳng tay hay chị em phụ nữa trong gia đình và các em bé!.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!