laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu nội thất chung cư cực đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhvetinh1, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty thiết kế nội thất T&Q chuyên thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất chung cư là một trong những lĩnh vực thế mạnh hàng đầu của chúng tôi, được đầu tư kỹ lưỡng về dịch vụ và cơ sở vật chất.

    Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm, nổi bật với "bộ sưu tập" mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Royal City, Times City, Hồ Gươm Plaza, Euro Land, Mulberry Land, Lancaster,...

    Các giải pháp thiết kế nội thất chung cư của chúng tôi dựa trên ý tưởng của khách hàng và sự tối ưu, hiện thực hóa lại của kiến trúc sư, kỹ sư.


    Đến với nội thất T&Q, bạn sẽ được hưởng những gói dịch vụ ưu đãi, tiết kiệm tối đa chi phí, tạo điều kiện thuận lợi nhất để biến không gian sống mơ ước của bạn và gia đình thành hiện thực.


    Sau đâu chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nội thất chung cư tại hà nội mà thiết kế nội thất t&q đã thiết kế, thi công và hoàn thiện.

    [​IMG]

    Thay đổi công năng nhà ca sỹ Việt Hoàn

    [​IMG]

    thiết kế nội thất phòng ăn, phòng khách, chung cư KĐT Linh Đàm - Nhà chị Giang

    [​IMG]

    Thiết kế chung cư anh Danh

    [​IMG]

    Nội thất chung cư Độc - Lạ: Nhà anh Minh - Mulberry Land

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất chung cư nhà chú Đang Westa

    Hi vọng những thiết kế nội thất chung cư trên có thể giúp bạn tìm ra giải pháp cho những khó khăn về nội thất của mình, sự tin tưởng của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi!Hãy liên hệ với Thiết Kế Nội Thất T&Q, chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!