laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu sàn gỗ công nghiệp phù hợp lát sàn cho văn phòng công ty

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cskhjanhome, 17/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    cskhjanhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ công nghiệp được coi là vật liệu lát sàn hiện đại bởi nó được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Với nhiều ưu điểm nổi bật, ván sàn công nghiệp có thể thay thế tốt cho nền gạch men, thảm trải sàn để tạo nên một không gian văn phòng chuyên nghiệp, lịch sự. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu sàn gỗ nào cho văn phòng công ty mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn lựa dưới đây nhé.

    1.Sàn gỗ công nghiệp phù hợp để lát sàn văn phòng công ty
    Ván sàn công nghiệp sở hữu vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên. Chúng ta khó có thể nhận ra đâu là sàn công nghiệp, đâu là sàn tự nhiên nếu chỉ nhìn qua và không có kiến thức, kinh nghiệm về 2 loại vật liệu lát sàn này. Ván sàn công nghiệp còn có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết hơn sàn tự nhiên rất nhiều, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn ván sàn phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế nội thất của văn phòng.
    Ngoài vẻ đẹp, sàn gỗ công nghiệp còn sở hữu rất nhiều ưu điểm lớn như chống ẩm, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước, trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và rất dễ dàng cho nhà vệ sinh. Chính vì vậy, sàn công nghiệp càng ngày càng được ứng dụng nhiều cho các văn phòng, đặc biệt như phòng họp, phòng hội nghị.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp rất phù hợp để lát sàn cho công ty

    2.Cụ thể những đặc tính nổi bật của sàn công nghiệp phù hợp để lát sàn văn phòng
    Sàn gỗ công nghiệp chịu nước, chống mối mọt tốt
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại có khả năng chịu nước, chống phồng rộp, cong vênh và chống mối mọt tốt. Đó là sàn gỗ malaysia, sàn gỗ Thái Lan. Chúng sở hữu lõi HDF chất lượng, có thể ngâm nước trên 10h mà không khả năng hấp thụ ẩm chỉ đạt 5.1%. Chính vì vậy, dù có lắp đặt sàn công nghiệp ở nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước thì sàn cũng không bị hỏng hóc, hư hại.
    Bề mặt sàn công nghiệp còn có lớp phủ bảo vệ giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, mối mọt rất tốt.
    Đặc tính này rất phù hợp cho các văn phòng, nơi có đông người sử dụng và thường xuyên vệ sinh lau sàn để sàn luôn sạch sẽ, sang trọng.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp chịu nước, chống mối mọt tốt
    Khả năng chống trầy xước, chống cháy
    Ván sàn công nghiệp có bề mặt được phủ oxit nhôm có tác dụng bảo vệ bề mặt khỏi các tác nhân từ môi trường và con người. Vì vậy, sàn công nghiệp sẽ không bị trầy xước bề mặt, cũng không bị cháy khi gặp lửa tàn thuốc lá hay nến diêm cháy dở.
    Khả năng chịu mài mòn của các loại sàn công nghiệp hiện đại ở cấp độ AC3 – AC4 nên có thể lắp đặt được ở những nơi nhiều người đi lại như văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn…

    [​IMG]
    Khả năng chống trầy xước, chống cháy của sàn gỗ công nghiệp rất cao
    Độ bền màu cao
    Ván sàn công nghiệp có khả năng chống lại tia cực tím rất tốt nên dù có phơi nắng trực tiếp thì sàn cũng không bị phai màu, nhạt màu theo thời gian. Đặc tính nổi bật này giúp cho không gian lắp đặt sàn gỗ công nghiệp luôn đẹp, sang trọng.

    [​IMG]
    Ván sàn công nghiệp luôn có màu sắc tươi mới bền lâu
    Lắp đặt không cần keo
    Sàn công nghiệp có hệ thống hèm khóa 2 chiều hiện đại, giúp việc lắp đặt giữa các ván sàn trở nên nhanh chóng, dễ dàng mà không cần dùng keo. Chúng ta cũng có thể dễ dàng tháo dỡ để sửa chữa, thay thế sàn mà không làm hao hụt ván sàn cũng như chất lượng mặt nền.

    [​IMG]
    Quá trình lắp đặt sàn công nghiệp đơn giản, nhanh chóng
    Độ an toàn cao
    Hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp hiện đại đều có độ an toàn cao cho người sử dụng. Sàn gỗ đạt tiêu chuẩn E1, tiêu chuẩn quy định giới hạn khí phát thải Formandehyde của chính phủ ở mức 0.1ppm ( < 0.125mg/m3 không khí ). Vì vậy, chúng ta có thể thoải mái lát sàn công nghiệp tại những nơi sinh hoạt, làm việc của con người

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    [​IMG]
    Lát sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng bền đẹp, thoải mái dễ chịu cho người sử dụng

    3.Nên lát sàn gỗ công nghiệp nào cho văn phòng
    Với những yêu cầu trên thì chỉ có một số sàn gỗ công nghiệp thích hợp để lát sàn văn phòng. Đó là sàn gỗ malaysia, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ đức…Đây đều là những sàn gỗ có chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội và an toàn cho người sử dụng. Lát những loại sàn công nghiệp này, chúng ta chỉ tốn ít tiền đầu tư ban đầu nhưng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
    Với những văn phòng rộng, đông nhân viên, chúng ta hãy lát sàn gỗ dày 12mm để đảm bảo khả năng chịu lực, chống lún tốt.

    [​IMG]
    Nên lát sàn gỗ có độ bền cao cho văn phòng

    [​IMG]
    Sàn gỗ malaysia, đức là hợp lý cho văn phòng

    [​IMG]
    Nên lát ván sàn công nghiệp có độ dày 12mm
    Lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp phù hợp sẽ giúp văn phòng trở nên đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời mang lại sự hứng thú cho nhân viên, giúp nhân viên đạt hiệu quả cao trong công việc. Vì vậy, chúng ta nên lựa chọn loại sàn gỗ thích hợp nhất, một phần phù hợp với môi trường nơi đó và cũng phần nào tiết kiệm được những chi phí đáng kể.
    nguồn: https://sango.com.vn/cac-mau-san-go-cong-nghiep-phu-hop-de-lat-san-van-phong-cong-ty.html
     
Chủ đề tương tự: Các mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các Mẫu Ghế Sofa Da Hiện Đại Phổ Biến Hiện Nay 29/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu bàn thờ gia tiên gỗ Muồng thịnh hành hiện nay 11/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu máy lạnh điều hòa LG mới nhất năm 2023 20/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất 12+ Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 đẹp, hiện đại 2023 2/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!