laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các màu son phù hợp với lứa độ tuổi 40 trở lên

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi landt, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 890

  1. Offline

    landt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở tuổi 45-70, các eva cũng vẫn cần trang điểm để làm đẹp. Nhưng lối make up ấy nhất thiết phù hợp và hài hòa với khuôn mặt. Mặt dù vậy, việc lựa chọn màu son vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến sự tỏa sáng hay chìm nghỉm nơi mà bạn xuất hiện.

    Màu đỏ trầm

    Một đôi môi mềm mại, thoa chút son đỏ nồng nàn, rạng rỡ thật tuyệt khi bạn còn là cô gái đang độ tuổi xuân thì. Nếu bạn dùng son đỏ tươi ở tuổi trung niên thì các nếp nhăn sẽ bị thể hiện rõ nét hơn. Vì tính tương phản và độ chói lọi mà mọi người sẽ đều nhìn tập trung vào khuôn mặt của bạn.Thay vào đó bạn hãy chọn lựa màu son đỏ trầm.


    [​IMG]

    Màu son đỏ trầm cũng chính là màu son lý tưởng để khiến sắc diện của phái đẹp thay đổi & không mất nhiều thời gian.Màu son đỏ trầm có thể tạo được sự đằm thắm, quyến rũ cho đôi môi của nữ giới trung niên. Sắc đỏ trầm khiến cho các bộ cánh màu đen trở nên sang trọng hơn. Bộ đồ màu nâu trở nên tươi trẻ hơn hay với các bộ đầm đỏ có thể vượt trội hơn bao giờ hết.

    Son màu Nude

    Son nude kết hợp thoa lớp son bóng sẽ tôn lên nét đẹp tự nhiên cho bộ mặt. Khi tìm gam son này, những nàng nên tán phấn má hồng để tăng sức sống và thực hiện tóc đơn giản. Son nude đẹp tự nhiên, thanh thoát, thực hiện bừng sáng gương mặt phái đẹp khi ở tuổi trung niên.


    [​IMG]

    Màu hồng tím chính là món quà mà các hang son dành tặng cho chị em nào có phong thái “sang chảnh”, lạ mắt và nhất là gây ra ấn tượng mạnh với người đối diện.

    [​IMG]

    Vẻ dịu dàng, thanh lịch sẽ được tạo nên bởi son môi sắc hồng nâu! Vấn đề ai đó cho rằng màu hồng chỉ có thể dùng cho độ tuổi trẻ là hoàn toàn sai lầm. Các eva tuổi trung niên say mê màu hồng có thể tự tin chọn lựa màu hồng nâu để tạo nét dịu dàng, nữ tính.


    [​IMG]

    Son môi màu đỏ rượu vang:chọn lựa son an toàn nhất chính là sắc son màu nâu hồng tự nhiên, nhìn như màu môi thế nhưng tươi tắn, đẹp hơn. Đây cũng là màu son môi cho người trung niên được các eva từ 40 độ tuổi trở lên yêu thích nhất vì rất dễ dùng, có thể dùng hàng ngày, hợp lý với mọi sự kiện và thời trang trang phục. Không nên tìm những màu son nâu đậm, nâu trầm vì sẽ khiến người dùng nhìn già dặn hơn.

    trường hợp các eva muốn mua kiếm một màu son thể hiện nét sang trọng, cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn trước tiên thì màu son 3CE đỏ rượu vang chắc chắn là một lựa chọn chẳng thể tiến hành ngơ. Đừng lo do màu son này sẽ không làm nữ giới trông già trước tuổi, ngược lại đôi môi sẽ được “make – up” trông quyến rũ hết nấc và cực kỳ tôn da.

    Như những dòng son khác, khi chọn lựa màu son có phần “sang trọng” này, phụ nữ nên thoa cùng 1 chút son bóng nhẹ để son được bền màu và dưỡng môi cũng tốt hơn nhé.

    các màu son nên giảm thiểu khi ở tuổi trung niên:

    nữ giới trung niên nên hạn chế những gam màu quá tươi tắn và rạng rỡ như đỏ tươi, cam hay đỏ mận.

    Ở tuổi 45-70, con gái cũng vẫn cần trang điểm để thẩm mỹ thế nhưng lối make up ấy nhất thiết phù hợp và hài hòa với bộ mặt. Một đôi môi mềm mại, thoa chút son đỏ nồng nàn, rạng rỡ thật tuyệt khi bạn còn là cô gái đang độ tuổi xuân thì. Tuy nhiên, lúc gương mặt mở màn xuất hiện các nếp nhăn thì cũng là lúc bạn nên rời xa màu son đỏ quyền lực này.


    Vào độ tuổi 40, màu môi sẽ trở nên nhạt hơn và xuất hiện không còn xa lạ nếp nhăn hơn, Bởi thế son dạng lỏng không còn phù hợp với làn môi ở độ tuổi này. Hãy mua những loại son môi dạng lì, có độ bám chất lượng giúp bạn che lấp những vết nhăn. Bên cạnh đó, bạn nên giữ phần trang điểm mắt thật đơn giản để đôi môi nổi bật và là điểm nhấn duy nhất cho bộ mặt nữa nhé!

    Ở lưa độ tuổi 50, đôi môi sẽ mỏng hơn và mất đi độ đầy đặn, bạn nên sắm màu đỏ cam hay có sắc đỏ thẫm (không tối hơn hai tông so với màu da tự nhiên). Ngược lại, những quý cô trong độ tuổi trung niên thì nên ưu tiên cho gam màu vàng nâu, nâu hay màu da để tôn thêm sự hòa hợp và quý phái trên bộ mặt. Nên tránh các gam màu quá tươi tắn và rực rỡ như đỏ tươi, cam hay đỏ mận.

    Bên cạnh việc sắm màu son hợp lý với lứa độ tuổi thì mọi người nhớ dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết để đôi môi lúc nào cũng căng mọng và tươi tắn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Các màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Cách trang điểm mắt 3 màu phong cách 31/10/17
Trang Điểm 20 mẹo trang điểm cực hay các nàng cần “bỏ túi” ngay 12/7/23
Trang Điểm Bỏ túi 7 cách che hình xăm nhanh 29/5/23
Trang Điểm Các loại dụng cụ để uốn mi tại nhà 30/1/23
Trang Điểm Quy trình ủ tê chân mày đúng cách trước phun xăm 9/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!