laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu thiết kế spa mini đẹp, đạt chuẩn như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 20/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có thể mở rộng và phát triển kinh doanh spa, ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp là cốt lõi, vẻ bề ngoài đó chính là mẫu thiết kế spa cũng vô cùng quan trọng. Bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Hãy cùng LAMILAN tìm hiểu các mẫu thiết kế spa mini chất lượng qua bài viết sau đây.

    Vì sao cần thiết kế SPA? Cách trang trí nội thất spa mini đẹp đạt chuẩn
    Thiết kế spa giúp bạn tạo ra không gian chuyên nghiệp thu hút sự quan tâm của khách hàng
    Với sự hỗ trợ từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giúp bạn đưa ra phương án trang trí Spa có nét độc đáo riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Tạo nên một không gian spa hoàn mỹ về mặt hình thức, mang đến giá trị cảm xúc cho khách hàng, cũng như đảm bảo về mặt công năng sử dụng, chi phí sẽ mang đến rất nhiều ưu thế cho spa

    Trang trí không gian nội thất spa một cách hợp lý, thuận tiện di chuyển đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư
    Không chỉ là đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ, mà bố trí nội thất spa một cách khoa học, phù hợp, phát huy hết công năng sử dụng sẽ giúp chủ spa tiết kiệm được không gian, bỏ đi những khoản chí phí phát sinh không cần thiết. Tùy từng phong cách và phương án thiết kế mà chi phí đầu tư về nội thất cũng sẽ khác nhau.

    Điều quan trọng chính là không gian Spa có thể mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối
    Spa là nơi mà khách hàng lựa chọn để có được khoảng thời gian thư giãn, giải trí, chữa bệnh và chăm sóc phục hồi sức khỏe, sắc đẹp. Bởi vậy mà khi lên phương án thiết kế, đảm bảo được không gian thực sự nhẹ nhàng, yên bình, thư thái sẽ giúp khách hàng có được những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất. Và đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để níu giữ bước chân của từng khách hàng.

    Lợi ích khi thuê thiết kế SPA, Nail, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp
    · Thu hút khách hàng, tối ưu không gian với nội thất liền mạch, xuyên suốt

    · Trang trí shop theo thương hiệu kinh doanh.

    · Tạo ra một không gian bán hàng hấp dẫn, cuốn hút

    · Tạo ra sự khác biệt, thể hiện cá tính riêng về nội thất với đối thủ cạnh tranh.

    · Tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm chi phí thi công, kiểm soát được chi phí đầu tư.

    Phong cách thiết kế spa đẹp phổ biến nhất
    Thiết kế nội thất SPA kiểu tân cổ điển sang trọng
    Là phong cách nội thất kết hợp hoàn hảo những nét cổ điển tỉ mỉ cầu kỳ, gắn liền với hình ảnh của phào chỉ cùng những sắc màu ấm, mang tính chất hoàng gia như vàng, đồng. Gam màu đặc trưng của phong cách này là màu vàng giúp không gian ấm áp, thân thiện hơn.

    Nội thất spa theo hướng hiện đại, đơn giản, tiết kiệm chi phí
    Spa được trang trí theo phong cách hiện đại thường sử dụng những tone màu sáng tự nhiên, cùng các hình khối cụ thể. Các trang bị nội thất cũng hạn chế những chi tiết rườm rà, coi trọng sự tối giản và hiệu quả sử dụng cao nhất. Phong cách thiết kế hiện đại có thể áp dụng cho mọi không gian spa, nhất là thiết kế spa mini có diện tích nhỏ.

    Trang trí nội thất spa theo phong cách thiên nhiên
    Sự đan xen giữa thiên nhiên vào giữa không gian spa là xu hướng được đề cao và ngày càng phát triển với những ý tưởng độc đáo. Không gian nội thất là những gam màu nhẹ nhàng trầm lắng như màu xanh của lá, màu hồng của hoa, màu trắng tinh khôi của sương mang lại không gian nhẹ nhàng cho spa thẩm mỹ

    Nếu bạn đang tìm một đối tác trang trí không gian thiết kế spa đẳng cấp với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế, thợ nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công spa. LAMILAN có thể giúp bạn có được phương án thiết kế phù hợp với chi phí đầu tư hợp lí nhất, hãy liên hệ hotline 1900 8953 nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!