laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các máy ảnh an ninh tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 4/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các camera wifi không dây là phương tiện đơn giản để giữ một ngôi nhà của bạn an toàn. Cho dù bạn có một con cún con nghịch ngợm tàn phá trong khi bạn đang làm việc, hoặc bạn đi nghỉ mát, thật vui khi biết rằng chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể thấy điều gì đang xảy ra trong nhà bạn.

    Chúng tôi nghĩ Netgear Arlo là máy quay wi-fi tốt nhất mà bạn có thể có. Tính năng chính ở đây là nó hoàn toàn không dây với pin 6 tháng. Chất lượng video là tốt, và nó không thấm nước để bạn có thể sử dụng nó ở bên ngoài cũng như trong nhà.
    CÁCH CHỌN MÁY ẢNH WI-FI TỐT NHẤT CHO BẠN
    Lựa chọn này của máy ảnh có tất cả; từ hồng ngoại, do đó bạn có thể phát hiện bất kỳ chuyển động vào ban đêm, để cảm biến cho cửa sổ và cửa ra vào của bạn, do đó, ngay cả khi họ không có trên máy ảnh bạn có thể được cảnh báo nếu có ai đó đang cố gắng đột nhập.

    Chào mừng bạn , giống như các camera của Nest, thêm sự ghi nhận khuôn mặt, vì vậy bạn sẽ biết ngay khi một người lạ bước vào nhà bạn.

    Chất lượng video rất quan trọng ở đây, cũng như tầm nhìn ban đêm - máy ảnh bạn chọn phải có độ phân giải HD, ít nhất. Tuy nhiên, chất lượng truyền tải và cảnh báo đáng tin cậy được cho là thậm chí còn hữu ích hơn.
    >>>Xem Thêm: Chuông cửa không dây

    Một số máy ảnh có giao tiếp hai chiều, rất hữu ích nếu bạn sử dụng nó để giữ một mắt cho trẻ em ("Đặt ly rượu tốt nhất của tôi xuống, Jeremy!") Hoặc vật nuôi.

    Quyết định lớn nhất bạn phải thực hiện là liệu bạn có muốn máy ảnh cho mục đích an ninh hay không (trong trường hợp đó bạn sẽ muốn tìm một máy ảnh Wi-Fi với báo thức, thông báo và ban đêm) tầm nhìn.

    Có thể nhớ rằng hầu hết các máy ảnh như vậy sẽ không phải là tất cả những điều hữu ích trong việc trợ giúp triệu hồi (cho tình trạng tài chính của cảnh sát Anh hiện tại) hoặc thậm chí là bằng chứng tại tòa án. Nếu máy ảnh ở trong nhà, sẽ không có tác dụng ngăn chặn, và nếu ở ngoài trời, bạn cần thông báo người đi đường bằng thực tế là họ đang ở trên máy ảnh.

    Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy có một máy ảnh thông minh, không có chi phí hàng tháng cao của một hệ thống chống xâm nhập thích hợp, mang đến cho bạn sự an tâm cho tiền mặt không nhiều.

    Nếu bạn muốn có một chiếc cam chỉ dành cho mục đích sống - để theo dõi vật nuôi hoặc trẻ em hoặc người giữ trẻ - có thể là một báo động 900-decibel có thể là không cần thiết, nhưng thiết kế âm thanh 2 chiều và không phô trương.
    Chi tiết sản phẩm xem tại:https://e-s.vn/camera-wifi-ip
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!