laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các máy rửa áp lực tốt nhất 2018

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 8/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nghiệm của chúng tôi - PressureWashr dành 100s giờ nghiên cứu máy rửa áp lực, cách chúng hoạt động, cách sử dụng và chúng tôi đã thử nghiệm 34 mô hình máy phun áp lực cao nhất trên nhà, đường lái xe, xe cộ và nhiều hơn nữa.
    Kiến thức thực tế của chúng tôi - Kết hợp kinh nghiệm kỹ thuật cơ khí và kỹ thuật cơ khí của nhóm chúng tôi với thử nghiệm sử dụng thực tế cho PressureWashr và những lợi ích và sự sụp đổ của mỗi máy phun áp lực trở nên dễ dàng phát hiện.
    Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tìm thấy máy phun áp lực tốt nhất cho bạn - 7 sản phẩm tốt nhất được chọn sau khi ghi chú hiện trường của chúng tôi được xem xét và so sánh được thực hiện, sau đó lời khuyên mua được nêu chi tiết bên dưới.
    Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy phun áp lực v-jet mới của mình để:
    Hãy nhanh chóng làm sạch xe hơi hoặc xe tải của bạn vào cuối tuần này
    Làm cho hàng xóm của bạn ghen tị với đường lái xe mới toanh
    Quay trở lại boong và sân hiên của bạn trông thật sạch sẽ cho bữa tiệc BBQ vào mùa hè này
    Các máy phun áp lực tốt nhất khí tốt nhất cho hầu hết mọi người xảy ra là khí giá cả phải chăng nhất được cung cấp trong danh sách này. Tại một nhà sản xuất đề nghị giá bán lẻ là 399 đô la, bạn sẽ nhận được một chiếc xe ngựa hạng nặng.
    Làm sạch Simpson đã làm một công việc tuyệt vời kỹ thuật một đơn vị mà sẽ làm cho đường lái xe của bạn trông thương hiệu mới trong 1 giờ với tốc độ dòng chảy 2.5 GPM ấn tượng của nó và một tập tin đính kèm bề mặt sạch hơn.
    Nó cũng sẽ làm cho công việc làm sạch ngoài trời của bạn vui vẻ và dễ dàng bởi vì thật dễ dàng để di chuyển xung quanh sân của bạn - ngay cả với một lưng xấu. Tại sao? Bởi vì nó chỉ có 65 pound và được thiết kế với một lập trường xe cút kít cao cấp và lốp xe cỡ lớn 10 inch. Không có nhiều hơn đối phó với vòi kinks , hoặc là ... Vì nó đi kèm với một mài mòn và ống chất lượng cao chống xoắn. Với máy này, bạn sẽ thực sự mong muốn hoàn thành công việc làm sạch thiết yếu của bạn như máng xối, siding nhà và trở lại patio.
    Đó là 1 trong danh sách này vì đây là giá trị tốt nhất cho số tiền đó . Các perk chính là động cơ của nó . Nó có những gì Honda gọi là một động cơ dân dụng sử dụng ... Thiết kế có mục đích để cung cấp năng lượng đáng tin cậy để làm sạch áp lực dân cư .
    Nếu bạn dự định sử dụng nó hàng ngày, bạn sẽ cần phải nâng cấp lên máy Simpson được liệt kê trong danh sách này vì nó có động cơ thương mại. Nhưng nếu bạn có kế hoạch để chỉ làm rất nhiều áp lực làm sạch vào cuối tuần thì đây là một đơn vị tuyệt vời để lấy. Kiểm tra thông số kỹ thuật đầy đủ của nó và giá tốt nhất hiện tại tại liên kết bên dưới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!