laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẹ ơi! Sinh mổ 1 tháng ăn bánh kem được không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vungoc190, 21/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 830

  1. Offline

    vungoc190 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẹ sau sinh mổ ăn bánh kem được không, sau bao lâu thì được ăn bánh kem? Mời mẹ cùng theo dõi để có câu trả lời chuẩn xác nhất nhé!
    Trong thời gian ở cữ, thực đơn ăn uống hằng ngày quanh đi quẩn lại các món thịt, cá, rau củ… đôi lúc làm mẹ ngán ngẩm và mong muốn thay đổi khẩu vị bằng một chiếc bánh ngọt. Tuy nhiên, đây chưa bao giờ có mặt trong danh sách các món ăn tốt cho sức khỏe, với mẹ sau sinh cũng không ngoại lệ.
    Một phần do hệ tiêu hóa của mẹ sau sinh rất nhạy cảm, ăn bánh kem vào có thể gây đầy bụng, dẫn đến tiêu chảy. Không những thế mà khi bé bú sữa mẹ cũng bị rối loạn tiêu hóa theo.Thêm một lý do rất thuyết phục mà các chị em sau sinh không nên ăn bánh kem là bởi vì loại thực phẩm này có rất nhiều đường, hàm lượng chất béo cao. Lâu dần sẽ làm cơ thể tích tụ mỡ và tăng cân mất kiểm soát.
    Vậy nên, nếu mẹ có thể trạng yếu và đang lo lắng sau sinh mổ 1 tháng ăn bánh kem được không thì tốt nhất không nên sử dụng trong những tháng đầu. Thực ra, nếu quá thèm, chị em có thể ăn nhưng lưu ý sử dụng với hàm lượng rất ít để tránh những hậu quả về sau.
    Tuy nhiên, có một số người nhận định về bản chất bánh kem hoàn toàn không ảnh hưởng xấu đến mẹ sau sinh mà thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích tốt nếu sử dụng với hàm lượng vừa phải. Vậy sự thật về lợi ích của bánh kem với mẹ sau sinh như thế nào?
     
Chủ đề tương tự: Các mẹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách răng phục răng mẻ hiệu quả nhất hiện nay 22/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nhận biết sữa mẹ đặc hay loãng 25/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo ăn bơ đúng cách để tăng cân hiệu quả 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!