laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẹo khi thiết kế căn hộ chung cư tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất tòa nhà chung cư thấp tầng và tầng cao không giống nhau ở độ đón ánh nắng, độ view cho nên độ tác động của ánh sáng mặt trời cũng khác nhau. Trong lúc thiết kế nội thất tòa tháp chung cư nhà thấp, quý vị nên chú ý một số vấn đề sau về thiết kế nội thất chung cư nhỏ 70m2 :

    Ban công

    Chung cư tầng thấp bình thường là cácchung cư từ tầng thấp nhất lên hai ba tầng. Đối với đặc thù chung cư, phần lớn tầng 1 đến tầm tầng 6 sẽ lựa chọn làm kinh doanh phục vụ. Tầng 2 trở lên mới dành cho căn hộ chung cư. Với tầng thấp, không gian bình thườngđón nhận được ít ánh sáng và độ view thấp, do vậy nên xây dựng ban công rộng rãi để có thể thoải mái hòa mình với thiên nhiên, lấy khí trời hơn. Bên cạnh đó, ban công rộng sẽ khiến cho bạn thoát hiểm nhanh hơn khi có khách.

    Rèm cửa và cửa kính

    Khâu xây dựng ban công và hệ thống cửa kính rèm cửa cần phải linh hoạt đưa ánh sáng vào không gian chung cư. Rèm cửa hai lớp sẽ là một lựa chọn cho không gian được đón nhiều ánh sáng hơn.Song, cửa kính sẽ khiến chogiảm tiếng ồn do đặc trưng chung cư thấp dễ chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Cửa kính cách âm sẽ là các giải pháp yên lặng cho chung cư cũng như tránh được mùi và khí bụi từ đường.

    Thiết kế nội thất khoa học

    Quý vị cần thiết kế chung cư đẹp gọn gàng và giữ gìn không giangọn gàngđể tránh côn trùng sinh vật lạ vào nhà.Các loài vật như ruồi muỗi hoặc chuột sẽ tác động nhiều đến hoạt động sinh hoạt cả nhà thiết kế nội thất 2016 .

    [​IMG]

    khâu thiết kế nội thất gọn gàng, ngăn nắp với một vài đồ đa số còn giúp cho bạnchuyển dịch dễ hơn.

    Trên đây là các lưu ý khiến bạn thiết kế nội thất tầng thấp dễ dàng hơn và đạt được hiệu quả đồng thời cũng sẽ giúp cho bạn tránh được khi gặp vấn đề hỏa hoạn nhanh chóng nhờ những nơi thoát hiểm như ban công chắc chắn.
     
Chủ đề tương tự: Các mẹo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất 5 Mẹo Tăng Năng Suất Bằng Cách Tổ Chức Không Gian Làm Việc Tại Nhà 31/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Mẹo nhặt những cách trang trí phòng khách phong cách cổ điển 8/4/20
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ mẹo nhỏ bảo dưỡng và chăm sóc sofa da đúng cách 12/3/16
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!