laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các món giải nhiệt ngày hè

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi mat og, 12/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 163

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo Đông y, sắn dây có vị ngọt, tính bình, giải nhiệt, có thể, khát nước, mụn nhọt. Bạn có thể pha bột sắn dây với quất hay vài lát chanh tươi. Cho 100ml nước vào bột sắn dây rồi khuấy tan. Rửa sạch hai quả quất, vắt lấy nước bỏ hạt rồi cho vào nước bột sắn dây đã pha trước đó rồi khuấy thật đều, thêm đường vừa uống. Có thể cho thêm đá khi uống.
    Dưa hấu là đồ uống không thể thiếu trong mùa hè. Bạn có thể mua về, xắt miếng ăn trực tiếp hoặc ép lấy nước uống. Vào những ngày nắng nóng, được thưởng thức một cốc nước ép dưa hấu mát lạnh, sẽ giúp bạn đánh tan cái nóng của mùa hè.
    Cam, chanh là hai loại quả có tác dụng thanh nhiệt, giải khát cho cơ thể. Một cốc nước cam ép hay nước chanh đường trong những ngày hè oi bức sẽ giúp cơ thể dịu lại. Đây là cách giải nhiệt cơ thể vào mùa hè hiệu quả nhất.
    Nước dừa là một trong những loại nước uống giải khát phổ biến, rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể uống nước dừa trực tiếp hoặc mua dừa về, lấy nước, nạo cùi, thêm ít đường và đá nếu thích. Như vây, bạn đã có một ly nước giải khát thơm ngon, bổ dưỡng trong mùa hè. Dừa là thức uống giải nhiệt cơ thể tự nhiên nhanh nhất.
    Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm, chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chống khát nước, giúp thông tiểu và tiêu hóa.
    Bạn chỉ cần lấy khoảng 3 quả cà chua, rửa sạch, cắt thành miếng, cho vào máy ép lấy nước. Sau đó, cho thêm đá, mật ong vừa đủ vào, khuấy đều đều là có thể dùng.
    Trong đỗ đen có chứa hàm lượng cao protein, lipid, glucid và rất nhiều axit amin thiết yếu tốt cho cơ thể. Không những thế, đỗ đen còn có chứa nhiều vitamin quan trọng như vitamin A 5mg, B1 0,5mg, B2 0,21mg. Dùng đỗ đen ngoài giải nhiệt còn giúp da đẹp, mịn màng.
    Ngoài cách nấu thông thường là ninh để uống, bạn có thể hãm nước đậu đen như hãm trà. Chỉ cần rửa sạch đậu đen, rang chín và bảo quản kín. Mỗi lần uống, cho một ít đậu đen vào ly nước nóng và ngâm trong vòng 7 phút là dùng được. Nước đậu đen được chế biến theo cách này cũng có tác dụng, lợi tiểu, giải nhiệt rất hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: các món
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 16/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các loại túi độn mông và phương pháp nâng mông bằng túi độn 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mông bao nhiêu là lép? Cách cải thiện số đo vòng 3 hiệu quả 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách khắc phục mông xệ hiệu quả 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách ăn yến vừa giúp hồi phục sức khỏe lại nuôi dưỡng da căng mọng 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!