laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các nàng nên tránh 5 kiểu trang điểm này vào những ngày mưa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaonguyen255, 23/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    thaonguyen255 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh những khung cảnh lãng mạn như ngắm mưa rơi, thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì khi mùa mưa đến bạn cũng gặp không ít những khó khăn. Không chỉ khiến công việc hàng ngày phát triển thành khó khăn mà bất kỳ chuyến đi chơi nào cũng phải xếp lịch lên xuống, thậm chí nó còn tác động không nhỏ tới công cuộc làm đẹp của bạn. Tóc thì xơ xác, động chút là ướt, lớp trang điểm cũng bị rửa trôi, nhòe nhoẹt đến phát sợ, trang phục cũng phải lựa để sao cho tiện di chuyển nhất, thế nên dù có váy đẹp, giày xinh chị em vẫn phải để sâu trong tủ không dám mặc vì nước mưa có thể phá hỏng mọi thứ.
    Các nàng nên tránh 5 kiểu trang điểm này vào những ngày mưa
    Để luôn đẹp và sành điệu, việc trang điểm chăm sóc là điều mà bạn luôn cần phải chú ý trong mùa mưa. Do độ ẩm cao và mưa nhiều việc trang điểm thường xuyên sẽ khiến chị em xấu đi thảm họa. Nhưng đừng bàng hoàng chỉ cần tinh chỉnh một số thói quen trang điểm cũng sẽ giúp bạn luôn đẹp lộng lẫy trong cả mùa mưa. Dưới đây là một vài sản phẩm mà chị em phụ nữ cần phải tránh xa hoàn toàn trong giai đoạn mưa gió.
    1.Trang điểm thường xuyên
    Điều trước hết chị em phụ nữ cần làm là tích trữ, mua sắm thêm các mỹ phẩm có khả năng chống nước, giữ màu lâu trôi khi vào mùa mưa. Sản phẩm chống thấm nước sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được giá thành cũng như những lo âu như mắt lem, son trôi, phấn phai màu sau những cơn mưa.
    [​IMG]
    2.Eyeliner
    Mắt của bạn sẽ phát triển thành đen sạm, tối màu như gấu trúc và phát triển thành xấu xí nếu như sử dụng kẻ mắt quá đậm màu rồi bị nước mưa làm lem trôi. Hãy ngưng kẻ mắt hoặc ví như bắt buộc thì chị em phụ nữ cần chuẩn bị một loại bút kẻ mắt chống nước để giữ được nét vẽ cũng như khuôn mắt chuẩn đẹp. Nếu như chị em phụ nữ chỉ sở hữu một chiếc kẻ mắt thông thường thì có thể áp dụng thêm gel lót để giữ màu lâu hơn và chống thấm nước.
    [​IMG]
    3.Kem nền
    Ra ngoài với gương mặt chát nhiều lớp phấn, kem nền khi trời đang mưa thì rồi cũng trở thành công cốc thôi khi mà chúng sẽ bị cuốn trôi một biện pháp nhanh chóng. Các nàng hãy tuyệt giao với các loại kem nền. Hãy chọn một nền mờ để che đậy bất kỳ sự không hoàn hảo nào và cung cấp cho chị em một cơ sở trơn tru.
    4.Son bóng
    Trong mùa mưa, lớp son bóng của chị em phụ nữ sẽ sớm mờ dần. Vì thế dùng son kem lì hoặc son tint sẽ là ý tưởng tuyệt hảo hơn cả.
    [​IMG]
    5.Nói không với làm tóc
    Nếu công việc của chị em phụ nữ đòi hỏi phải ra ngoài thường xuyên trong mùa mưa thì việc cắt tóc, tạo kiểu mới như uốn xoăn, là thẳng... hoặc chăm sóc tóc như hấp dưỡng phục hồi sẽ là điều tối kỵ. Nước mưa sẽ phá hỏng kiểu tóc của quý chị em đấy.
    Thay vì tới salon quý chị em có thể dùng mặt nạ làm tóc tự chế nó sẽ giúp quý chị em tiết kiệm cả thời kì và tiền bạc.
    Một điều quan trọng cần nhớ là không bao giờ đi ngủ với mái tóc ướt. Sử dụng máy sấy thổi để loại bỏ độ ẩm trong tóc và da đầu trước khi ngủ, vì tóc ướt sẽ làm cho quý chị em dễ bị cảm lạnh và nó cũng có thể dẫn đến nhiễm nấm. Giữ mái tóc và da khô trong suốt cơn mưa là điều quan trọng.
    Nguồn: Emdep.vn
     
Chủ đề tương tự: Các nàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị tai biến nhờ các bài tập có khả năng phục hồi tại nhà 26/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng kem chống nắng Anessa 12/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ( Xem ngay ) các phương pháp phục hồi chức năng sau tai biến não bạn cần biết 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí các cách nâng cơ mặt tại nhà chị em dễ thực hiện 21/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt nhất 12/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!