laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các nền tảng di động bị thất sủng đang tháo chạy sang... TV

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 1/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 914

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời đại nào cũng thế; thắng thì làm Vua thua thì... phá sản. Tuy nhiên, chưa đến bước đường cùng thì cách để vượt lên chính mình là nắm bắt thời cơ. Với nền tảng dế yêu cũng thế, thua keo này thì ta bày keo khác; mobile không ổn thì tiến đến Tivi.

    Khi một hệ thống điều hành laptop di động chưa chiến thắng, thì tạm thời nó không biến mất nhưng mà chỉ tiến hóa để thích nghi với thiết bị khác, và truyền hình là nơi dừng chân có lí nhất. Điển Trong khi sự thất bại thảm hại của WebOS đến từ Palm trong lĩnh vực laptop di động, nhưng từ khi rơi vào tay của LG - hãng này đã nhanh chóng chuyển thể nền tảng này sang ứng dụng cho Tivi và WebOS đã sinh tồn cho tới ngày hôm nay.

    >>>>Xem thêm: trả góp iphone 5, mua bán điên thoại cũ, trả góp ipad air 2.

    [​IMG]

    Tizen OS của Samsung cũng thế, nền tảng này đang dần chung rộng hơn không chỉ ở smartphone nhưng còn tối ưu cho đồng hồ mưu trí và cả TV. Còn nhớ trước đây, Maemo của Nokia và Moblin của Intel đã hợp thể lại với nhau để cho ra đời MeeGo - một hệ điều hành dựa trên nền tảng Linux dành cho điện thoại thông minh cao cấp, netbook, máy tính bảng và TV kết nối internet. Để đối đầu với Bada của Samsung. Và gần đây nhất tại CES 2016, Panasonic đã trình làng TV UHD (Ultra HD) mới chạy Firefox OS - một nền tảng còn non trẻ mà cách nay một tháng Mozilla tuyên bố sẽ ngưng phát hành cho điện thoại thông minh.

    Mẫu TV này có tên gọi Panasonic DX900, giúp người sử dụng truy cập các kênh ưa thích, ứng dụng, video, trang web và nội dung của họ thông qua màn hình chủ TV; với ba tùy chọn truy cập nhanh (quick access), bao gồm: Live TV, Apps và Devices. game thủ cũng có thể pin bất kỳ phần mềm hoặc nội dung mến mộ vào màn hình chủ của TV.

    Về phần tác dụng, Panasonic DX900 được tích hợp "Web Apps Discovery" - cho phép người sử dụng chạy phần mềm trên nền tảng web. Theo lời Mozilla, một số nhà cung cấp nội dung phệ như Vimeo, iHeartRadio, Atari, AOL, Giphy và Hubii rất phấn khởi khi làm việc với Mozilla để cung cấp truyền hình tối ưu hóa các phần mềm Web. Một công dụng thế hệ nữa được trang bị cho DX900 là "Mobile phệ TV" - cho phép người sử dụng truyền phát nội dung đang chạy trong trình duyệt Firefox (trên các thiết bị di động) lên TV thông qua kết nối không dây. Dự kiến, chức năng này sẽ được cập nhật vào cuối năm 2016.

    Chuyển tới TV được xem là bước đi rất đúng mực và hiệu quả. Như các game thủ thấy đó, sự tầm thường của TV mưu trí ngày nay - nó được xem là trung tâm của gia đình hay nói cách khác là nguồn thông tin, giải trí không thể thiếu đối với mọi tầng lớp từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Sân chơi này cũng còn mới và nhiều đất để "dụng võ" hơn, chứ thử nghĩ hiện nay mà chịu "lầy" đụng vô nền tảng dế yêu thì chỉ có đoạn đường chết đến bị thương mà thôi. Vì Android và iOS đang sở hữu thị phần quá mập, cũng như các công dụng, phần mềm từ nhị nền tảng này gần như hoàn hảo khiến các địch thủ khác khó có thể vượt mặt được.

    phần mềm và giao diện trên truyền hình rất khác so với nền tảng dế yêu. Dường như đó, Apple và Google là nhì đại diện đang rất được lòng người chi phí ở mảng này: Apple thì có Apple TV thế hệ thế hệ chạy tvOS, còn bên Android thì vẫn trong giai đoạn phát triển. Về phía Amazon, họ đang "ăn nên làm ra" với các trang bị Fire TV. Mặc dù đã có cải tiến trong những năm gần đây, nhưng mà nền tảng trên TV vẫn chưa mang đến độ hài lòng nhất định cho người dùng, giống như cách mà họ hưởng thụ trên điện thoại. do chưa có nền tảng TV nào chiếm hữu giao diện dễ dùng, nội dung truyền hình và các ứng dụng giàu có cả về số lượng lẫn chất lượng. Ngoài ra, Xbox One của Microsoft và Sony PlayStation 4 cũng "bon chen" vào lĩnh này bằng cách tích hợp các chức năng tương tự như TV mưu trí; cung cấp dịch vụ phát video qua mạng, cũng như cài sẵn các trình duyệt...

    Nền tảng truyền hình vẫn còn nhiều thứ phải cải tiến và chỉ có thời gian thế hệ hiện thực hóa được mong muốn của người sử dụng. Giống như những ngày đầu phát triển Android và iOS, không ai ngờ rằng nhị nền tảng này lại trở nên "bá đạo" như hiện thời - thật vi diệu!
     
Chủ đề tương tự: Các nền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các kỹ năng cần có của kỹ sư cơ khí Thứ hai lúc 09:42
Quảng Cáo Rao Vặt 4+ cách đặt tên email chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt Thứ bảy lúc 10:02
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các thủ khoa đầu vào của ĐH Duy Tân 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cung cấp các loại vỏ xe, lốp xe, bánh xe dùng cho xe công nghiệp 16/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!