laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các nguồn mỹ phẩm chính hãng giá sỉ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    xuanpmtmt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhu cầu và lợi nhuận cao của mặt hàng mỹ phẩm, nhiều bạn trẻ có ý định kinh doanh mỹ phẩm trên các kênh online. Nhưng không biết lấy hàng chất lượng lại có giá sỉ ở đâu?

    Để các bạn hiểu rõ hơn, sau đây mình sẽ chia sẻ 5 nguồn mỹ phẩm chính hãng giá sỉ:

    1. Lấy hàng từ các shop mỹ phẩm sỉ

    Nếu có một số vốn ít hoặc kinh doanh với quy mô nhỏ thì có thể chọn cách lấy hàng này. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn mỹ phẩm giá sỉ trên mạng hay tham khảo kinh nghiệm của người đi trước.

    Tuy nhiên, nhược điểm của hàng sỏ đó là nguồn hàng đôi khi không được kiểm chứng nên chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Vì thế, bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng về nguồn hàng.

    2. Nhập hàng từ các chợ đầu mối

    Mặt hàng này cũng bạn có thể nhập hàng từ các chợ đầu mối mỹ phẩm. Ở đây không chỉ có nguồn hàng phong phú, mà còn cung cấp các mỹ phẩm với giá rẻ, sẽ mang lại lợi nhuận cao nếu bạn kinh doanh online.

    Tuy nhiên, ở đây cũng tiềm ẩn nhiều mặt hàng mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Do đó, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm trước khi nhập hàng nhé.

    3. Làm đại lý cho các công ty phân phối mỹ phẩm

    Hiện nay có nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam, nên bạn có thể đăng ký làm đại lý bán lẻ. Đây là nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng.

    Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm đại lý nếu lấy nhiều hàng với số lượng ổn định. Vì vậy, khi có vốn lớn với mô hình kinh doanh doanh lớn thì mới sử dụng cách này nhé.

    4. Nhập mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài

    Hàng xách tay dù không có giấy tờ nhiều nhưng giá cả phải chăng, được nhiều người ưa chuộng. Có nhiều cách để nhập hàng xách tay như nhờ người quen bên nước ngoài mua dùm, thuê tiếp viên hàng không, tự sang nước ngoài mua, nhập lại của đại lý hàng xách tay hoặc mua trên website nước ngoài,...

    Lưu ý, khi nhập hàng theo hình thức xách tay này, bạn cần có kiến thức liên quan đến các thương hiệu và chú ý đến các mùa sales.

    5. Làm mỹ phẩm handmade

    Trào lưu sử dụng mỹ phẩm handmade thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Nếu bạn có chút khéo tay thì có thể tự làm mỹ phẩm handmade để kinh doanh. Với nguyên liệu khá dễ tìm, gái cả hợp lý và cách làm cũng không quá khó. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài viết hay video hướng dẫn cách làm mỹ phẩm handmade.

    Với hình thức kinh doanh này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tùy biến công thức cũng như mẫu mã mang đến những sản phẩm đẹp, lạ và công dụng hiệu quả cho khách hàng.

    Trên đây là 5 nguồn hàng mỹ phẩm mà bạn có thể tham khảo nếu đang có dự định bán mỹ phẩm online hay mở cửa hàng. Hãy lựa chọn cho mình một nguồn hàng phù hợp với quy mô kinh doanh, vốn cũng như đối tượng khách hàng bạn hướng đến.
     
Chủ đề tương tự: Các nguồn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách phân biệt thủy tinh và pha lê 15/5/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách xịt nước hoa nam chuẩn chuyên gia, thơm lâu cả ngày dài 19/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách chọn nghề khi không biết định hướng 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống cách cứu và trông nom cây mai bị suy , Cây mai bị chết khô cành 2/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!