laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các nguyên nhân gậy nên bệnh sùi mào gà các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là gì? Sùi mào gà lây qua đường tình dục, xuất hiện và gây hại trực tiếp lên cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình của người bệnh. Để hiểu rõ hơn về biểu hiện của bệnh sùi mào gà và có phương pháp phòng bệnh cũng như lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

    Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới. Ở nam giới có các biểu hiện bệnh sùi mào gà như: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo.


    Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà

    Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ. Ở nữ giới thường không có biểu hiện rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợp thường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục,


    Không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Các nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

    Nguyên nhân trực tiếp
    Ở nữ giới, sùi mào gà cũng lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ xây xước niêm mạc do Human papilloma virus (HPV) gây nên. HPV phát triển trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của âm đạo.

    Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1-6 tháng, trong thời gian ủ bệnh nếu bệnh nhân có quan hệ tình dục không an toàn có thể dễ dàng mắc bệnh. Đối tượng thường gặp nhất nằm trong độ tuổi sinh sản từ 16-35 tuổi là những người đã có quan hệ tình dục hoặc đã lập gia đình. Mỗi một tổn thương nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất mẫn cảm với virus HPV.

    Nguyên nhân gián tiếp
    Mẹ khi mang thai bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục có thể lây bệnh cho trẻ sơ sinh trong quá trình sinh nở. Bé bị nhiễm virus qua đường sinh sản (cổ tử cung, âm đạo), hoặc bị nhiễm khi nằm trong tử cung, hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với mẹ cũng có thể bị lây nhiễm.

    Tiếp xúc với vật trung gian
    Sùi mào gà không chỉ lây nhiễm qua quan hệ trực tiếp, lây từ mẹ sang con mà còn lây truyền qua việc tiếp xúc với những đồ vật mang virus của người bệnh như đồ lót, dùng chung bồn tắm, bồn cầu.


    Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng vật lý trị liệu:

    Với những bệnh nặng như các mảng sần bị chảy máu, trầy xước, viêm nhiễm thì có thể dùng tia lasez, đốt điện cao tần, se lạnh...trực tiếp lên các nốt sùi.

    Tuy nhiên, các phương pháp này, không những gây nhiều đau đớn cho người bệnh mà nó còn không thể chữa dứt điểm được bệnh và thời gian phục hồi vết thương lại rất lâu, có thể gây nên những viêm nhiễm và để lại di chứng.
     
Chủ đề tương tự: Các nguyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!