laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các nguyên tắc phong thủy cần đế ý khi sắp đặt nơi tiếp khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nơi tiếp khách là một trong những nơi cần thiết nhất của căn hộ. tô điểm phòng khách thích hợp với phong thủy sẽ giúp thiết kế nội thất chung cư mang vượng khí, tài lộc đến với căn hộ của bạn.

    Tuy nhiên, trong thiết kế, trang trí nội thất nơi tiếp khách có các nguyên tắc mà nhất thiết cần phải tuân theo để có được một phòng tiếp khách thích hợp với phong thủy nhất. Dưới đây chúng tôi thiết kế nội thất văn phòng sẽ công bố đến quý khách những quy định vàng trong phong thủy phòng khách để khách hàng tham khảo nhé.

    những quy tắc phong thủy cần quan tâm khi sắp đặt phòng khách:

    Không trang trí bằng vật có đầu sắc nhọn
    Điều này được coi là thiết kế nội thất nhà ống điểm tối kỵ trong phong thủy phòng tiếp khách bởi chứng minh sự hiểm nguy và tính bạo lực của chủ căn hộ.
    Với những phòng khách phạm phải sai lầm này, chủ nhân và các người trong gia đình thường dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ sinh ra những hành động bạo lực.
    Lời khuyên của hình thức sư: Không nên trang trí hoặc treo trên tường các vật có điểm sắc nhọn như kiếm, sừng những loại động vật... Ngoài ra khi chọn đồ đồ dùng trong nhà trong phòng bạn cũng nên nhấn mạnh điều này, ngay cả một chiếc đèn cũng không là ví như ngoại lệ.

    Không treo các bức tranh hung tàn
    những bức tranh bạo lực như cảnh chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh các con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng không nên lựa chọn treo ở nơi tiếp khách bởi thể hiện bạo lực và làm mất không khí đầm ấm của căn phòng.
    Lời khuyên của mẫu mã sư: bạn có thể lựa tậu các bức tranh có ý nghĩa hơn về đời sống no đủ, môi trường quanh đó, các vị lãnh tụ vĩ đại… để làm đẹp trên tường.

    Đừng làm rối phòng khách bằng cách pha chế nội thất không có phát minh
    Một tủ sách được phân chia thay vách ngăn tù túng, ngăn cách phòng tiếp khách và những khu vực chức năng khác
    Điều này cũng là một trong những kiêng kị bạn cần giảm thiểu lúc tô điểm nơi tiếp khách. Một phòng khách gồm có quá nhiều đồ đạc, quá nhiều tranh ảnh sẽ khiến không gian nơi tiếp khách bị phá vỡ. nhất quán, những trang bị vô ích sẽ làm giảm giá trị những không gian sống.
    Lời khuyên của hình thức sư: bạn nên lập trình sáng kiến rõ ràng trước lúc lên kế hoạch trang hoàng cho phòng tiếp khách, đừng nên biến phòng khách thành phòng để đồ hay đúng nghĩa hơn là nhà kho.

    Thiếu ánh sáng
    Ánh sáng có vai trò điển hình cần thiết trong diện tích sống trong nhà, với nơi tiếp khách cũng vậy. Cần biết cách sắp xếp và bố trí các cửa sổ giúp phòng khách không bị yếm khí và thiếu ánh sáng.
    Không ít người sai lầm khi đặt quá nhiều chậu cây xanh trên cửa sổ của nơi tiếp khách. Đây là lỗi ưa thích trong quan niệm phong thủy của người phương Đông bởi sẽ ảnh hưởng lượng ánh sáng tự nhiên sử dụng cho nhà.

    Cần lựa tậu chất liệu sàn
    sàn gỗ là chất liệu được ưa chuộng. Với các chiếc sàn phòng khác được làm từ chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến người trong nhà dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính vì vậy, vật liệu sàn cho nơi tiếp khách cần được chủ căn nhà lựa tậu chu đáo và kỹ càng.

    Vị trí đặt nơi tiếp khách
    Theo những chuyên gia phong thủy, phòng khách nên được thiết kế, sắp xếp là gian phòng trước tiên của nhà chung cư và ở vị trí gần nhất với cổng ra vào. Điều này giúp khách tới chơi nhà có thể đi thẳng đến phòng khách sau khi bước vào từ cổng mà chẳng hề đi qua các căn phòng khác trước.
    Ngoài ra, nơi tiếp khách còn phải là nơi có thể hấp thu được nhiều không khí và ánh sáng bên ngoài nhất. Đây là cách giúp các người trong nhà bạn luôn khỏe mạnh, dồi dào năng lượng và không ốm đau.

    sắp xếp nơi tiếp khách
    phòng tiếp khách có thể hấp thụ được nhiều không khí và ánh sáng nhất cũng như tạo được vòng luân chuyển không khí, vì vậy nên bố trí nơi tiếp khách theo hình vuông hoặc hình chữ đất nước mặt trời mọc thay vì các hình thù khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!