laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các phần mềm cai quản kinh tế tài chính siêu hot mà bạn chớ nên bỏ dở

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 12/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mỗi ngày, bạn tính toán Ngân sách chi tiêu nhưng không phải lúc nào cũng đúng như ý định đặt ra. Túi tiền của bạn càng ngày càng mỏng dính hơn ngay cả khi không đến vào cuối tháng. Rất đông người dù có mức thu nhập cao nhưng vẫn rơi vào hoàn cảnh trạng thái “chưa hết tháng đã mất tiền”.
    đấy là lúc bạn cần Để ý đến kỹ những nguồn chi mà bạn phải giá thành hàng tháng cho hợp lý. Dẫu thế việc cai trị giá cả đúng chuẩn chưa lúc nào là điểm dễ dàng đối với nhiều người. Chính vì như vậy đây là Nguyên Nhân những ứng dụng quản lý tài chính cá thể Ra đời. Cùng HR Insider đào bới 4 ứng dụng cai quản tài chính mưu trí để khiến cho bạn làm chủ Ngân sách của bản thân nhé!
    1. Tnex
    Tnex là ứng dụng khiến cho bạn theo dõi và lên kế hoạch Ngân sách 1 cách dễ dàng và đơn giản và kết quả. Ứng dụng đã dành giải nhất Cuộc Thi Nhân tài Đất Việt năm 2020 cho danh mục phần mềm di động xuất sắc nhất.

    TNEX được chấp nhận bạn ghi chép và phân chia những khoản tiền như siêu thị nhà hàng, nhà ở, mua sắm, lương, thưởng, … bạn cũng có thể xem báo cáo cụ thể chi tiết cho các khoản mục thu hoặc chi, lên kế hoạch tiết kiệm ngân sách và chi phí và Chi phí mưu trí, Từ đó kiểm soát và điều hành tốt hơn tình hình kinh tế cá thể và gia đình. Bên cạnh đó, tính năng “đồng bộ đám mây” được cho phép bạn tiếp cận và update tài khoản Money Lover của bản thân từ nhiều dòng thiết bị di động và máy vi tính khác, giúp việc cai quản Ngân sách rất có thể ở bất cứ đâu.
    2. Sổ thu chi Misa
    MISA là 1 trong Doanh Nghiệp ứng dụng kế toán và quản trị có tiếng, phần mềm Sổ Thu Chi MISA hoàn toàn miễn phí cho người tiêu dùng cá nhân cai trị vận động túi tiền của bản thân hoặc mái ấm gia đình với giao diện tiếng Việt thân mật và gần gũi, thậm chí còn những người không rànhvề tài chính kế toán hay công nghệ tiên tiến thông báo vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tốt ứng dụng. Sổ Thu Chi giúp ghi chép lại những khoản thu chi mỗi ngày của cá nhân hoặc ghi chép những khoản Ngân sách chi tiêu liên quan tới các event như đi Đi Phượt, đám cưới, lễ hội,… ứng dụng sẽ thống kê, nghiên cứu các khoản thu chi theo khá nhiều tiêu chí hạng mục, tình trạng kinh tế tài chính Hiện tại, tình hình vay nợ, người được chi tiền… giúp bạn lên kế hoạch giá cả và tiết kiệm cho hài hòa và hợp lý.

    [​IMG]

    3. Fast Budget
    Fast Budget là một trong ứng dụng cai quản kinh tế tài chính cá thể khá trẻ trung và tràn đầy năng lượng và hoàn toàn free trên điện thoại thông minh di dộng trên CH Play hoặc App Store. Không chỉ có vậy, ứng dụng đó còn phong cách thiết kế nhiều phiên bản nữa cho trình duyệt web và thiết bị màn hình hiển thị lớn như Tablet. Giúp bạn có Dùng thử đồng bộ trên nhiều gốc rễ khác nhau.

    những chức năng khá nổi bật của Fast Budget:

    ứng dụng sử dụng hoàn toàn free.
    Tạo được rất nhiều danh mục cha, danh mục con khi giá cả hoặc những khoản thu giúp bạn có cai trị may mắn tài lộc chi tiết hơn.
    tạo được giá thành để giúp cho bạn kiểm soát và điều hành được những Ngân sách chi tiêu khi nó gần đạt đến ngưỡng túi tiền thiết yếu.
    4. Money Manager
    Money Manager là 1 ứng dụng cai quản giá thành cho các cá thể, mái ấm gia đình mà có rất nhiều khoản Chi phí tinh vi. Đây đích thị là 1 trong những phần mềm giành cho một bà nội trợ chuyên nghiệp. Được chào làng vào khoảng thời gian 2017, đến nay ứng dụng cai trị tiền Money Manager đã có được số lượng kỷ lục là 17 triệu lượt tải về trên toàn cầu.

    Vì có rất nhiều người dùng khổng lồ nên phần mềm này thường xuyên được update để cải sinh chất lượng, sửa lỗi tiếp tục.

    các tác dụng nổi bật của Money Manager:

    Nhập liệu mạnh bạo với khá nhiều danh mục giá thành, đa chủng loại đáp ứng tối đa cho mọi gia đình.
    Gắn Hình ảnh vào các túi tiền để giúp bạn dễ dàng và đơn giản nhớ lại những khoản giá cả.
    Công cụ lọc mạnh bạo giúp cho bạn đơn giản và dễ dàng tìm lại các Ngân sách trong quá khứ 1 cách dễ dàng và đơn giản.
    Tạo biểu đồ tổ chức cơ cấu Ngân sách chi tiêu hàng tháng, tạo bức họa đồ tổng quan về tài chính của bạn.
    không những theo dõi Chi phí mà còn theo dõi được những tài sản đầu tư của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Các phần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 4/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 30/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Phân loại các hệ thống báo cháy tự động 17/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Tẩy Rỉ Và Làm Sạch Các Bộ Phận Mạ Điện 17/9/21
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn phần mềm khách sạn chuyên nghiệp 1/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!