laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thống kê tại Việt Nam, hiện nay có 5 phương pháp nâng hay sửa mũi đang được các trung tâm thẩm mỹ áp dụng khắc phục khuyết điểm mũi. Cụ thể:

    1 Nâng mũi không cần phẫu thuật
    Thẩm mỹ mũi không phẫu thuật gồm có sửa mũi bằng chỉ và tiêm filler. Trường hợp khách hàng lăn tăn không muốn can thiệp phẫu thuật dao kéo thường phù hợp với các phương pháp này.

    Phương pháp nâng cao mũi bằng chỉ

    Sửa mũi không cần phẫu thuật bằng chỉ sử dụng một ống kim tiêm đưa các bó chỉ vào vùng mũi. Có nhiều loại chỉ được sử dụng như: chỉ vàng 24K, chỉ Hàn Quốc, chỉ Misko, Ultra V lift,…

    Tuy kĩ thuật không can thiệp phẫu thuật nhưng phương pháp này còn nhiều hạn chế, rủi ro cao nên hiện nay không được ưa chuộng.

    Một số biến chứng thường gặp phải khi áp dụng phương pháp tiêm chỉ nâng mũi là:
    - Dáng mũi không như ý: độ cao không đều, lệch sống
    - Dị ứng bó chỉ: chảy máu, viêm nhiễm trùng
    - Đầu mũi biến dạng, mất cấu trúc mũi
    - Hoại tử, ảnh hưởng chức năng của mũi

    Sửa mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler

    Nâng mũi bằng chất làm đầy là phương pháp nâng cao dáng mũi phù hợp với khách hàng sợ đau trong phẫu thuật, mũi bị sẹo sau này. Tiêm filler nâng mũi sử dụng filler tiêm trực tiếp vào vùng sống mũi cần nâng lên tạo ra một vùng mô nhô cao kết hợp kĩ thuật nắn chỉnh của bác sĩ tạo dáng mũi cao đẹp, hài hòa khuôn mặt.

    Filler được nghiên cứu và tạo ra từ Axit Hyaluronic đã được kiểm định tương thích khi tồn tại trong cơ thể người nên khách hàng có thể an tâm về chất liệu tiêm nâng mũi có ảnh hưởng gì không.

    Dáng mũi bị lệch, nhiễm trùng, sưng đỏ sau khi tiêm filler vẫn có nhưng rất hiếm, chỉ xảy ra khi sử dụng filler không rõ nguồn gốc hoặc thực hiện tại cơ sở kém chất lượng.

    2 Nâng mũi Hàn Quốc
    Là phương pháp chỉnh hình mũi ứng dụng công nghệ Hàn Quốc thích hợp với các trường hợp mũi tẹt, sống mũi thấp, ít khuyết điểm. Đặc điểm của kĩ thuật này là chất liệu nâng 100% sụn sinh học Hàn Quốc đã được kiểm định an toàn với cơ thể người.

    Chất liệu sụn sinh học cao cấp Hàn Quốc có cấu trúc nhiều lỗ nhỏ li ti giúp quá trình gắn kết với các mô bên trong mũi được hòa hợp, tương thích cao tăng thời gian sử dụng lâu dài.

    3 Sửa mũi bằng phương pháp bọc sụn
    Nâng mũi bọc sụn sử dụng kĩ thuật Hàn Quốc nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học cao cấp và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân nhằm giải quyết các nhược điểm: lộ sụn nhân tạo, bóng đỏ đầu mũi của những công nghệ sửa mũi trước đây.

    4 Nâng mũi S line – L line bằng sụn nhân tạo và tự thân
    Đây là phương pháp khắc phục một số nhược điểm ở sống mũi, đầu và trụ mũi tạo dáng S line, L line tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng:

    - Dáng S line: cao mềm mại theo hình chữ S, sống mũi thanh mảnh cong nhẹ nhàng tại điểm giữa hai mắt nên tổng thể khuôn mặt dịu dàng, hài hòa phù hợp khách hàng nữ giới.
    - Dáng L line: thẳng, cao dáng chữ L, toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính do đó thích hợp với người có dáng mặt lai tây và các khách hàng nam.

    S line và L line khác nhau về kiểu dáng mũi nhưng có chung kĩ thuật thực hiện. Từ đầu mũi tới trụ mũi đều được chỉnh hình khéo léo, cân xứng cùng sự kết hợp chất liệu nâng nhân tạo và tự thân nhằm đem tới hiệu quả sửa mũi hoàn hảo nhất.

    Sụn nhân tạo sử dụng nâng cao sống mũi với chiều dài, độ cao đã được bác sĩ tính toán, cắt gọt chuẩn tỉ lệ
    Sụn vành tai được lấy ra bọc đệm đầu mũi loại bỏ tình trạng bóng đỏ đầu mũi của những phương pháp nâng mũi trước đây.
    Sụn sinh học cao cấp được cắt gọt chính xác đưa vào trụ mũi nhằm kéo dài và giúp trụ mũi trông thẳng, cao hơn.

    5 Phương pháp sửa mũi cấu trúc 4D
    Trong các phương pháp, nâng mũi cấu trúc được đánh giá là công nghệ hàng đầu hiện nay với khả năng khắc phục toàn diện nhiều khuyết điểm vùng mũi cùng một lúc. Sau khoảng thời gian ngắn, khách hàng đã sở hữu mũi cao, thẳng, lên form đẹp phù hợp dáng khuôn mặt.

    Nâng/ Sửa mũi cấu trúc sử dụng chất liệu sụn thích hợp nâng cao, kéo dài hay thu gọn các bộ phận vùng mũi tạo một chiếc mũi đẹp, chuẩn thẩm mỹ.

    - Chóp: thực hiện song song nâng cao, kéo dài bằng sụn vành tai
    - Trụ: dựng thẳng trở thành lớp đệm đỡ vùng đầu mũi bằng sụn vách ngăn.
    - Sống: 2/3 chiều dài được nâng cao bằng chất liệu (sụn sinh học, sụn sườn), 1/3 sống mũi (phần đầu mũi) sử dụng sụn tự thân.
    Trong công nghệ sửa mũi cấu trúc 4D có nhiều kĩ thuật căn cứ vào chất liệu, tỉ lệ sụn,…

    Cấu trúc 4D NanoForm: chất liệu sụn nhân tạo nâng sống mũi 100% sụn NanoForm – thế hệ sụn nâng ưu việt nhất: va đập mạnh hay vặn xoắn không biến dạng, cong lệch.
    Sửa mũi cấu trúc 4D tự thân: đặc biệt phù hợp với các trường hợp dị ứng chất liệu sụn nhân tạo, lộ sụn,… khi dùng hoàn toàn sụn tự thân để nâng cao mũi.

    Cấu trúc 4D Siêu Âm: ứng dụng máy cắt xương siêu âm, tiến trình nhanh chóng, hạn chế xâm lấn.
    nâng mũi cấu trúc 4d siêu âm

    Căn cứ vào tình trạng khuyết điểm mũi cùng yêu cầu của khách hàng, bác sĩ chỉ định phương pháp sửa mũi cấu trúc phù hợp.

    Trên là những thông tin về các phương pháp nâng mũi mà Viện thẩm mỹ Hà Nội đưa ra.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!