laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các phương pháp trị táo bón tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người cứ nghĩ táo bón là bình thường mà không biết rằng, đó là nguyên nhân của vô số bệnh khác nhau, mà điển hình nhất là trĩ. Hầu hết các khổ chủ đang chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hiện nay khi được hỏi đều cho biết nguyên nhân là ngày xưa chủ quan với bệnh táo bón, đi rặn vệ sinh quá nhiều, rồi tạo ra búi trĩ. Lời khuyên tốt nhất cho chúng ta bây giờ là không được chủ quan, cần tìm thuốc trị táo bón nhanh nhất để áp dụng ngay khi phát hiện ra căn bệnh này, bạn có thể thử với các phương pháp tại nhà sau:
    [​IMG]
    Sử dụng tinh dầu được chiết xuất từ cây thầu dầu

    Đây là một cách chữa táo bón nhanh nhất từ xa xưa cho tới nay vẫn phát huy hiệu quả. Thầu dầu là một chất gây kích thích niêm mạc ruột, gây ra một phong trào ruột xảy ra. Lấy một muỗng cà phê là một cách hiệu quả để làm giảm táo bón, nhưng phải rất cẩn thận không để mất quá nhiều, vì nó có thể dẫn đến các vấn đề tiêu hóa nếu bạn quá liều.

    - Hãy sử dụng chính xác liều lượng được đề nghị trên bao bì của dầu thầu dầu bạn mua, và không hơn.

    - Tránh dùng nó trước khi đi ngủ, vì nó có thể khiến bạn phải mất một số thời gian trong phòng tắm.

    - Không sử dụng làm cách trị táo bón cho trẻ bởi có thể gây khó chịu, kích ứng cho trẻ.

    Nước muối epson hỗ trợ điều trị táo bón

    Các muối epson trộn với nước như thuốc nhuận tràng bằng cách giúp hyđrát hoá phân của bạn để làm cho nó dễ dàng hơn để được tống khứ ra ngoài. Trộn một thìa muối epsom vào một ly nước và để cho nó tan, sau đó uống chúng. Trong một giờ hoặc lâu hơn, đây là cách trị bệnh táo bón đơn giản mà hiệu quả nhất.

    Nhâm nhi ly trà bồ công anh

    Nếu bạn đang phân vân bị táo bón nên ăn gì và uống gì thì trà bồ công anh là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Rễ bồ công anh đã được sấy khô và làm thành trà là một phương thuốc trị táo bón bằng thảo dược trong nhiều năm. Bạn có thể tìm thấy cách chữa táo bón nhẹ bằng cách uống trà bồ công anh mỗi ngày. Đó là một loại thảo dược an toàn và mang lại lợi ích, mặc dù chưa có nghiên cứu kết luận đã được tiến hành để chứng minh nó hoạt động.

    Bạn có thể mua trà bồ công anh đã được đóng gói sẵn, hoặc mua lỏng rễ bồ công anh khô để làm của riêng bạn. Hãy để nó dốc trong năm phút, sau đó khuấy đều trong một số mật ong để thưởng thức.

    Uống senna nếu những cách trên không hiệu quả

    Senna là một loại thảo dược kích thích các cơ bắp trong ruột co lại, tạo điều kiện cho bạn để vượt qua phân. Nó hoạt động tốt để làm giảm táo bón kéo dài, với các phương pháp khác mà bạn đã cố gắng không có hiệu quả. Tuy nhiên, senna có thể có tác dụng phụ nên nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng nếu bạn có một điều kiện tồn tại từ trước liên quan đến tiêu hóa của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo xem ăn gì trị táo bón để hỗ trợ thêm vào thực phẩm hàng ngày của mình.

    Lưu ý, trên đây không phải là cách trị táo bón cho trẻ, do đó chúng ta không áp dụng bừa bãi, với các em bé, cần có được sự thăm khám kỹ lượng của bác sĩ chuyên khoa nhằm tìm ra đúng nguyên nhân và có cách chữa phù hợp nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!