laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các sản phẩm bằng tre luôn hài lòng quý khách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 27/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tre vốn dai sức và được dùng nhiều trong trang hoàng ngoại thất, uốn cong phần ngọn những cây tre khô, nhỏ hai bên đường đi, nẹp thành hàng kiên cố, trồng thêm những dây leo mềm mại, bạn đã có một lối đi độc đáo trong khu vườn xanh mát ở chốn quê.

    [​IMG]

    Những chiếc man sao tre truc hay ban ghe bang tre nhỏ xinh sẽ là nơi ghé lưng dịu mát giữa trưa hè hoặc là góc nói chuyện thân mật của bạn với người nhà, xóm giềng những khi rảnh rang, uống nước thì tuyệt. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần ghép những thân tre già, buộc chặt và bắc thành khung mái ngang, lợp những lớp lá mỏng tạo thành mái che râm mát ngoài trời. Việc còn lại là kê một bộ bàn ghế giản đơn, gia đình đã có thêm góc thư giãn ngoài trời đầy xăm.

    Tre lưu giữ hồn Việt, gợi nỗi nhớ làng quê và tạo cảm giác bình yên cho bất cứ không gian nào được trang trí bằng nguyên liệu này. Theo phong thủy, tre còn là biểu trưng của sự mạnh mẽ, trường thọ và tài lộc. Trồng những khóm tre nhỏ trong vườn nhà không chỉ tạo bóng xanh, đem lại may mắn mà còn tô đậm nét bình dị, thân thiện của ngôi nhà. Nếu bạn thích sự mới lạ, có thể cho con nít sáng tạo những dây trang trí điên cúng với những bộ bàn ghế tre trúc để tô điểm cho góc vườn nhà.

    Giữa cái ngổn ngang của cuộc sống, dành một khoảng thời kì lặng yên trong khu vườn, ngắm nhìn tự nhiên, lắng nghe tiếng róc rách của những đài phun nước bằng tre cũng là một thú tao nhã giúp tâm hồn thêm thảnh thơi., an nhàn. Tranh thủ ngày cuối tuần, thật dễ dàng để tạo những cây nến tre đơn giản thắp sáng cho khu vườn ban đêm. Chúng đem lại ánh sáng kì ảo, dịu nhẹ giúp khung cảnh vườn nhà thêm lãng mạn và cuốn hút.

    Có muôn vàn cách trang trí nội ngoại thất để tạo dấu ấn Việt cho không gian. Nếu bạn là người chuộng nét hoài cổ, thích vẻ đẹp xưa cũ, hãy sáng tạo với tre trúc… những vật liệu thiên nhiên của làng quê để góp phần bảo tàng, phát huy nét đẹp Việt.
     

: bàn ghế

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!