laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên khuyên dùng.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tocdepannie, 5/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    tocdepannie New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, con người bị cuốn theo nhịp sống hiện đại mà ít có thời gian để bảo vệ tóc. Ô nhiễm không khí; khói bụi; hóa chất; tạo kiểu cho tóc,… là những nguyên nhân phổ biến khiến cho tóc bạn yếu đi và gãy rụng. Tóc gãy rụng sẽ làm giảm sự tự tin và tinh thần của bạn trong mọi hoạt động hằng ngày. Chính vì lí do đó, The Annie Hair sẽ cung cấp cho bạn một vài cách để chăm sóc tóc gãy rụng.

    Một lí do mà bạn thường không để tâm nhưng dẫn đến rụng tóc đó là: cơ thể bạn đang thiếu chất dinh dưỡng. Collagen, Vitamin C, B, kẽm, sắt là những chất giúp tóc bạn chắc khỏe. Bạn nên duy trì một khẩu phần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung các vitamin cần thiết để bảo vệ tóc bạn mạnh khỏe.

    Mất ngủ cũng là một nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Vì vậy, bạn nên duy trì thói quen ngủ đủ 8 tiếng/ ngày. Không những giúp cải thiện tình trạng rụng tóc mà còn duy trì cho bạn một tinh thần tốt.

    Bạn không nên gội quá nhiều lần trong tuần. Chỉ nên gội đầu từ 2 – 3 lần trên tuần. Trước khi gội, bạn nên chải tóc để giảm tình trạng rối tóc khi gội. Rối tóc khi gội rất dễ làm tăng lượng tóc rụng. Bạn nên lựa chọn các loại dầu gội giúp giảm tình trạng rụng tóc. Tại Annie có một số sản phẩm chuyên giúp giảm tình trạng rụng tóc của bạn như:

    ☞ Dầu Gội Bưởi Cocoon giảm gãy rụng & Kích thích mọc tóc: Tinh dầu vỏ bưởi có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng. Ngoài ra, Vitamin B5 (D-panthenol) cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc, cải thiện độ bóng khỏe và mang lại mái tóc đen dày.

    ☞ Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân xanh: Dầu gội được nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm dân gian, kết hợp với những nghiên cứu mới của khoa học hiện đại. Nguyên Xuân kết hợp tinh hoa 13 vị Dược liệu Cổ truyền như bạch quả, Hà thủ ô, Bồ kết, Mần trầu, Hoắc hương… Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân xanh giúp dưỡng da đầu và dưỡng tóc từ gốc, phục hồi tóc hư tổn, giảm tóc gãy rụng, thúc đẩy quá trình mọc tóc thay thế. Từ đó, giúp giảm các vấn đề về tóc: rụng tóc, tóc khô và xơ, da đầu ngứa và nhiều gàu.

    ☞ Dầu gội thảo dược bưởi bồ kết– chăm sóc tóc Giọt Lành: Dầu gội thảo dược Giọt Lành chứa 17 loại thảo dược đun cô đặc trong 15 tiếng tạo nên chất gội thơm, sánh tự nhiên. Giọt Lành là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, nên mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo 100% thực vật. Kích thích mọc tóc nhanh, giảm gãy rụng. Tóc suôn mượt, chắc khỏe, bồng bềnh hơn và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.

    Massage da đầu cùng với các loại tinh chất tự nhiên tốt cho tóc như: tinh dầu dừa, bưởi, oliu,… Việc massage thường xuyên sẽ kích thích tóc phát triển và da dầu của bạn sẽ khỏe hơn. Tại Annie có một số chất dưỡng tóc giúp chăm sóc tóc gãy rụng như:

    ☞ Dầu dừa Sense Plus Rootie dưỡng tóc khỏe mượt từ dừa, hoa bưởi và hương nhu: dưỡng da đầu khỏe mạnh, kích thích lưu thông máu, hỗ trợ mọc tóc dày đều, ngăn rụng tóc, khô xơ và chẻ ngọn. Sản phẩm không gây bết tóc, không nhờn rít, thẩm thấu nhanh. Hương bưởi thơm thoang thoảng tự nhiên. Sản phẩm có thể dùng để ủ tóc hoặc dùng như serum cho tóc.

    Ngoài ra, bạn có thể đắp mặt nạ cho tóc nhằm cung cấp các dưỡng chất có lợi cho tóc, giúp tóc mượt mà và giảm tình trạng rụng tóc. Duy trì đều đặn thói quen này từ 2 -3 lần trên tuần, sẽ rất có ích đối với tóc của bạn. Tại Annie có một số sản phẩm ủ tóc giúp chăm sóc tóc gãy rụng như:

    ☞ Kem ủ tóc Boya Q10 Treatment dưỡng ẩm & làm mềm tóc: giúp phục hồi tóc khô xơ và hư tổn nhanh chóng, cung cấp những dưỡng chất và vitamin cần thiết cho tóc, nuôi dưỡng chân tóc và da đầu khỏe mạnh. Tóc mềm mại thấy rõ chỉ trong 7 ngày.


    The Annie Hair hiểu bạn hơn ai hết! Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp có nguồn gốc thiên nhiên.
    Facebook: The Annie Hair - Chăm sóc tóc từ thiên nhiên

    Website: anniehairvn.com Dầu Gội - Dầu xả - Dưỡng tóc - Phụ kiện
     
Chủ đề tương tự: Các sản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn sản phẩm chăm sóc đúng cách để cậu nhỏ luôn đẹp 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gợi ý các món ăn bữa sáng giúp tăng cân cho người gầy lâu năm. 31/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách khắc phục DA MẶT BỊ SẦN SÙI 26/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp So sánh các phương pháp bổ sung vitamin H hiện nay 14/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!