laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các Sự Cố Thường Gặp Của Iphone 5s Và Phương Pháp Phục Hồi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Tự Xử Lý Các Vấn Đề Hay Gặp Của Iphone 5s
    Trang tổ hợp lại các vấn đề thường gặp nhất của iPhone 5s và phương thức khắc phục chúng.[/b] không quá lớn sản phẩm nào là hoàn hảo, và ngay cả loại iPhone 5s ước mong của đa số mọi người trong năm 2013 cũng vậy.

    Cảm biến bị trục trặc

    Apple cho tới giờ vẫn chưa công bố xác nhận hư hỏng này, vì vậy không một ai biết đây là hư hỏng bộ phận phần cứng hay app. vô cùng có thể đây là một trục trặc phần cứng, do chỉ mỗi iPhone 5s gặp phải hiện trạng này. chừng độ hư hỏng của các sản phẩm có thể rất không giống nhau.
    lúc bạn sử dụng phần mềm la bàn đi theo của iOS 7, kết quả cuối cùng mà iPhone 5s trả ra khác hẳn so với iPhone 5. Một số người sử dụng gặp rủi ro với Đa số những cảm biến la bàn, cảm biến gia tốc và cảm biến con quay của iPhone 5s. số đông cho biết cảm biến con quay của iPhone 5s bị hư hỏng hơi nặng.

    Các kiểu khắc phục: Hiện tại, chưa được Các kiểu xử lý khả quan nào cho Điểm này cả. Như đã nói ở trên, chưa rõ đây là lỗi phần cứng hay app. Nếu cẩn thận, bạn có thể so sánh ứng dụng la bàn của iPhone 5s và những dòng iPhone cũ hơn trước lúc sắm máy. đa số mọi người dùng thậm chí đã mang đổi máy tại Apple Store, song lỗi này vẫn tiếp tục tiếp diễn.

    Microphone ko cử động

    Điều này có khả năng không hơn trầm trọng chỉ để mất vài từ hoặc siêu nghiêm trọng hoàn toàn không thể biết được giọng nói lúc gọi điện.rất nhiều người mua cho biết iPhone 5s của họ chẳng thể ghi lại giọng nói một Các kiểu minh bạch.

    Phương pháp giải quyết:
    - Vào mục tích hợp / riêng tây / Microphone Settings / Privacy / Microphonevà kiểm tra xem ứng dụng bạn đang sử dụng đã bị cấp quyền sử dụng microphone hay chưa.
    - Tắt tính năng loại bỏ tiếng ồn. Thử túa vỏ ốp trên iPhone 5s, hoặc vào mục tích hợp / Cài đặt chung / Trợ năng / Khử Nhiễu smartphone Settings > General > Accessibility / Phone Noise Cancelationvà xem xem liệu rắc rối được sở hữu xử lý hay Không. sau cùng, ví như vẫn bắt gặp vấn đề này, bạn sẽ cần mang iPhone 5s của bản thân đi bảo hành.

    Máy nóng quá và Cục pin hao quá nhanh

    với số lượng lớn người dùng cho biết iPhone 5s của họ tỏa nhiệt với số lượng lớn bất thường, có sẵn với hiện tượng pin hết rất nhanh. Trong một vài tình huống, Thỏi pin trên các dòng iPhone này có thể đã được hư hỏng, song cũng như những mẫu smartphone khác, sự cố tỏa nhiệt và hết pin phần lớn là do ứng dụng gây ra.
    phương thức khắc phục: Bạn cần xác định được vấn đề là do ứng dụng hay do phần cứng. Nếu rủi ro là do một ứng dụng duy nhất tạo được, hãy refesh hoặc ngừng sử dụng phần mềm này. Tiếp đó, hãy để ý xem bạn đang chạy ứng dụng nào lúc máy khởi đầu tỏa nhiệt bất thường. Nhấn và giữ nút khóa/mở máy và nhấn nút Home để restart iPhone 5s.

    nếu như bạn gặp tình hình iPhone 5s bị nóng, ngay cả khi không chạy những tác vụ "nặng" như chơi game hoặc chơi clip, hãy mang máy đến các trung tâm để bảo hành.

    Touch ID Không hoạt động lúc tìm nội dung trên iTunes
    Thật may mắn, Apple đã sửa hư hỏng này trên iOS 7.0.1. những người dùng cho rằng iPhone 5s của họ ko nhận diện chính xác người mua lúc dùng cảm biến vân tay trên nút Home để tìm nội dung trên iTunes.

    Biện Pháp xử lý: Bạn cũng có thể làm mới iOS cho iPhone bằng cách đăng nhập với máy vi tính và bắt đầu nâng cấp trên iTunes. refesh iPhone 5s của bạn lên version iOS mới nhất. đăng nhập vào mục Cài đặt / tích hợp chung / làm mới ứng dụng Settings > General > Software Update và thực hiện refesh lên biến thể gần nhất.

    phím bấm phát ra tiếng động lạ

    như thế, đây là sự cố xảy ra do thiết kế của thiết bị. Mặc dù vậy, trong 1 số tình huống, tiếng ồn phát ra lúc rung máy là cực kỳ mạnh, báo tín hiệu rằng siêu có thể phụ kiện bên trong sườn máy đã được lỏng.
    các người dùng đã đem đổi iPhone 5s tại cửa hàng của Apple cho rằng những người mẫu mới cũng gặp tình huống tương tự. người ta được trang bị than phiền rằng nút Home của họ tạo được tiếng "click" tương đối rõ ràng lúc nhấn, và nút nguồn bị lỏng tạo ra tiếng ồn lúc lắc máy.

    Biện Pháp xử lý: Nếu các phụ kiện vẫn thông thường, bạn sẽ phải đồng ý sống chung với những tiếng ồn này. phương thức xử lý độc nhất là đem máy ra cửa hàng nhằm kiểm tra xem linh kiện bên trong có bị lỏng hay Không. Thực ra, chúng cũng rất bé đến mức người dùng thông thường có thể dễ dàng nhận ra và cảm thấy bức xúc.

    màn hình cảm ứng xanh băng hà chóc

    các nhà xuất hiện đang gắng gượng thích hợp lại các app của họ, và Apple có khả năng sẽ sửa vấn đề này trong các biến thể iOS 7 tương lai. số đông phỏng đoán rằng iPhone 5s gặp tình huống này do cpu 64-bit của thiết bị chưa tương thích với những phần mềm/phần mềm 32-bit cũ. Nhưng, tính đến thời khắc viết bài tháng 1/2014, phiên bản iOS 7 mới đây nhất 7.0.4 vẫn chưa vá sự cố trên; với số lượng lớn người dùng vẫn gặp phải màn hình hiển thị xanh băng hà chóc của iPhone 5s.
    trường hợp bấm nút Home lúc đang trong màn hình cảm ứng biên soạn, iPhone 5s sẽ bị treo máy và chuyển sang màn hình lcd xanh. Tiếp theo, iPhone của bạn sẽ tự khởi động lại. Trong các tình huống nặng, iPhone 5s sẽ gặp các trục trặc này trên cả các phần mềm khác và sẽ liên tục khởi động lại, khiến cho công việc được trang bị máy trở thành khó khăn. nhiều người mua cho biết lúc dùng những app công sở trong bộ iWork Pages, Keynote và Numbers, iPhone 5s của họ có khả năng băng hà "bất đắc kì tử".


    Các kiểu xử lý ngăn hạn:

    - Thoát khỏi màn hình cảm ứng soạn thảo đoạn văn trước khi nhấn nút Home.
    - Tắt iCloud cho những phần mềm iWork thông qua đăng nhập vào Cài đặt / iCloud / đoạn văn & thông tin Settings > iCloud > Documents & Data, Sau đó tắt thanh trượt của Pages, Keynote và Numbers.

    cố gắng mua các phần mềm đã được tối ưu cho iOS 7 và bộ vi xử lý 64-bit. Hãy nhanh chóng làm mới lên những version iOS 7 mới lúc Apple tung ra những bản vá này. refesh những ứng dụng lên phiên bản gần nhất. Nếu rủi ro trở nên quá trầm trọng, bạn sẽ cần liên hệ với những trung tâm cung cấp để bảo trì máy. các lỗi iphone 5s


    lúc chọn máy mới, hãy để ý kiểm tra xem vật dụng của bạn có gặp các sự cố này hay ko. Song song đó, bạn cũng có khả năng học hỏi các vấn đề phổ biến rộng rãi nhất trên iOS 7 và cách thức xử lý chúng.Trên đó là 6 trục trặc thường gặp nhất trên iPhone 5s.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!