laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tác dụng khác của cam thảo dưỡng da trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều tác dụng tuyệt vời chẳng hạn như chữa bệnh, cam thảo dưỡng da trắng da bởi thế nó là loại thảo dược đa tác dụng và cần có ở trong nhà. Cam thảo là 1 trong năm mươi loại thuốc cơ bản được sử dụng trong y khoa chữa 1 vài bệnh lí về viêm, sưng, và đặc biệt là có thể làm đẹp da.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da nguyên chất

    Ở trong dân gian xuất hiện rất là nhiều cách thức để có 1 nước da trắng mịn. Và sử dụng bột cam thảo là một trong số đó nhưng giải pháp này chỉ được ưu ái 1 khoảng thời gian gần đây mà thôi. Trước kia, cũng đã xuất hiện nhiều phong trào xài kem pha trộn, kem trắng cấp tốc, chích thuốc trắng,… khiến các quý cô mê mẩn mà sử dụng các hình thức đó. Song, tác động cho sau này thật sự nghiêm trọng bởi các loại mĩ phẩm làm cho cơ thể bị ăn mòn quá nhiều, chả còn công năng bảo vệ cơ thể. Song song đó nó còn ẩn chứa nhiều hóa chất nguy hại tiềm tàng nguy cơ gây ra ung thư rất lớn.

    [​IMG]

    Cho nên mà gần đây, một số phương pháp dân gian và nguyên liệu tạo thành từ tự nhiên được mọi người sử dụng hơn cả. Trong đó, bột cam thảo chính là giải pháp dưỡng trắng da có hiệu quả nhứt. Tại vì trong cam thảo bắc có chứa 1 vài thành phần có thể kích thích sắc tố da, đẩy lùi nhiều sắc tố làm sạm da, nám da,… Nếu như phối trộn với các thành phần khác thí dụ như mật ong & sữa tươi thì màu da các bạn vừa trắng mịn lại vừa tràn đầy sức sống.

    Tuy nhiên, chúng sẽ thực sự tự nhiên & bảo đảm nếu như mọi người chọn mua 1 sản phẩm đảm bảo. Mình xin tư vấn cho các bạn một cửa hàng kinh doanh thảo dược thật là bảo đảm & nguyên chất đó là thảo dược Khai Tâm. Mình đã mua & sử dụng thảo dược ở đây nhiều năm rồi, bạn cũng thử đến Khai Tâm xem sao nhé!

    Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm vì vậy bột cam thảo của thảo dược Khai Tâm được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!