laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tác dụng lý tưởng của vitamin C

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 10/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã từng điều trị thâm bằng vitamin C chưa? Như bạn đã biết, vitamin c là 1 hoạt chất chống oxy hóa mạnh. Nếu bạn muốn cải thiện da thâm nám nhanh chóng thì hãy chọn ngay “thần dược” này nhé.

    Vitamin C sở hữu công dụng dưỡng trắng, giúp da đều màu và điều trị vết thâm rất tốt. Dùng Vitamin C không những giảm bớt thâm mà còn giảm thiểu nguy cơ hình thành đồi mồi, tàn nhang do melanin gây ra

    Hiệu quả dưỡng trắng, cải thiện đốm nâu sau mụn của hoạt chất vitamin C
    Vitamin C là 1 hoạt chất thường thấy trong mỹ phẩm, nhất là những sản phẩm làm trắng da mặt. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả và phát huy công năng mạnh nhất của vitamin C là lúc chúng ở dạng serum (tinh chất).

    Tên khoa học của vitamin C là ascorbic acid (axit), có vai trò như “dũng sĩ” loại trừ, làm giảm sắc tố đen, đồng thời chống oxy hóa những tế bào làm hại cho da hiệu quả.

    Hẳn chúng ta đều biết, vitamin C tự nhiên hình thành dưới dạng thực phẩm, trái cây sở hữu màu vàng, cam như: cam, bưởi,… Bên cạnh đó, đối với mỹ phẩm hay thuốc, vitamin C cần được sản xuất bằng công nghệ khoa học cao để giữ được tính ổn định lúc sử dụng.

    [​IMG]

    Dùng vitamin C trong bao lâu thì đạt hiệu quả?
    Mỹ phẩm an toàn, hiệu quả không phải ngày một, ngày 2 mà phát huy hiệu quả như những sản phẩm kem trộn. Vitamin C giống vậy, chúng cần 1 thời kì đủ dài để hoạt động và cải thiện trạng thái làn da.

    • Đối với những vết đốm, mụn mới hay làn da không đều màu cần mất 4 tới 6 tuần để xóa bỏ chúng hoàn toàn trên da.

    • Đối với những vết đốm, mụn cũ cần khoảng thời gian lâu hơn để thấy hiệu quả như mong muốn.
    [​IMG]

    Lưu ý:

    Để tạo môi trường hoàn hảo cho vitamin C thể hiện đúng công dụng của nó, bạn phải sử dụng kem chống nắng.

    Dù bạn có dùng vitamin C hay không thì việc chống nắng cho da là điều luôn phải thực hiện. Nhất là, nếu trong giai đoạn đang sử dụng serum vitamin C hay các dạng serum dưỡng trắng khác thì càng phải dùng các biện pháp chống nắng, bởi khi này da đang rất nhạy cảm và dễ bắt nắng nhất.

    1 số chú ý lúc sử dụng Vitamin C điều trị sẹo thâm
    Lúc dưỡng da và trị sẹo thâm trên da bằng cách sử dụng Vitamin C bạn cần lưu ý 1 số đặc điểm sau:

    • Thời kỳ cải thiện làn da và xóa bỏ vết nám phải trải qua rất nhiều công đoạn và khả năng kết nạp dưỡng chất của mỗi loại da là khác nhau. Do đó, lúc bắt tay điều trị, cần phải có sự bền chí.

    • Hãy dùng Vitamin C trong thời gian đủ dài, ít nhất là hai – 3 tháng để thấy được những cải thiện tốt trên da.

    • Để da luôn láng mịn, không mụn, triệt bỏ sẹo thâm. Đầu tiên làn da phải được sạch sẽ và thông thoáng.

    • Da thông thoáng cũng tạo điều kiện cho các dưỡng chất thuận tiện thấm vào da và phát huy tác dụng. Vì vậy, cần làm sạch vùng da bị thâm sẹo thường xuyên.

    • Làn da bị sẹo thâm đang trong quá trình điều trị sẽ rất yếu và mẫn cảm. Bởi thế, lúc đi ra ngoài cần bảo vệ da thâm sẹo chu đáo. Không xúc tiếp với nắng, khói bụi để không làm cho trạng thái da bị xấu đi.
    [​IMG]

    Có thể thấy rằng, vitamin C đem lại tác dụng hiệu quả với da thâm sẹo. Mọi người cũng có thể lựa chọn các bí quyết khác nhau từ: Đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng da cho tới bổ sung vitamin C qua đường ăn uống để giải quyết tình trạng sẹo thâm trên da hiệu quả

    Để điều trị da một cách an toàn và hiệu quả dài lâu, bạn hãy liên hệ với https://rohtoaohalclinic.com.vn/. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các giải pháp trị thâm của ROHTO AOHAL CLINIC như Ánh sáng BBL (trị mụn) & Laser (trị thâm), Điện di tinh chất Vitamin C (đưa dưỡng chất C vào tầng sâu của da giúp da trắng sáng đều màu). Đây đều là những cách thức an toàn, hiệu quả, tránh hiện tượng nám tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Các tác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các tác dụng của nha đam cần biết 4/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng của vitamin E cho bà bầu, cách uống vitamin E hiệu quả tại nhà 23/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại khó lường khi triệt lông không đúng cách 23/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cắt mí mắt tác hại của cắt mí mắt cách khắc phục 8/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các quy tắc chống lão hóa ở tuổi 20 các nàng nhất định phải ghi nhớ 16/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!