laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tác dụng rất tích cực của sơn lót kháng kiềm để ngừa tác nhân nấm mốc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 4/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sơn lót kháng kiềm là 1 trong số những sản phẩm được phổ quát người mua ựa chuộng nhờ có đa dạng tính năng đặc thù. Nhờ loại sơn mang tính chống kiềm phổ quát dự án được đảm bảo về khả năng chống mốc, nấm, rêu, thấm… tạo nên độ bền bỉ cho các vật liệu như sắt, gỗ, thép. Loại sản phẩm này còn an toàn có môi trường và phải chăng cho sức khỏe người sử dụng.

    Sơn lót kháng kiềm là gì?

    Sơn kháng kiềm là dòng sơn chất lượng cao được dùng để sơn phủ lót các bề mặt sơn trong nhà. Độ phủ chiếc sơn này cao, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn mịn, mang khả năng chùi rửa cao và với thể kết liên chặt chẽ sở hữu sơn phủ nội thất.

    ngoài ra chiếc sơn này còn mang tính năng kháng kiềm cao, rất phù hợp cho những bề mặt cũ và mới, với tác dụng chống nấm mốc và hiệu quả rất tốt, tăng độ bám dính cao với những mẫu nội, ngoại thất cao cấp.

    [​IMG]

    Tác dụng của sơn lót chống kiềm, kháng kiềm

    – Sơn lót kháng kiềm giúp tạo độ dính bền chặt, tăng độ kết dính cho lớp sơn phủ. Mang khả năng chống kiềm khi kiềm mang trong vôi, xi măng. Không những thế loại sơn này còn với khả năng nâng cao cường chống thấm nước cho bề mặt tường.

    – Tác dụng của sơn lót kháng kiềm giúp cho việc hoàn thiện công trình thi công được mau chóng hơn. Sở hữu lớp ngoài đều màu và mịn với chất tạo độ sáng bóng nên sẽ giúp cho lớp màng sơn dự án của bạn đẹp hơn số đông.

    – khi bạn sử dụng mẫu sơn chống kiềm, kháng kiềm, các vết bẩn và rêu mốc còn bị ngăn chặn không cho xuyên qua tường, nó cũng giúp tăng bề mặt sơn lúc muốn che giấu những vết bẩn không đồng màu cho công trình của bạn.

    – tuy nhiên, sơn chống kiềm còn sở hữu tác dụng giúp bảo vệ lớp sơn mới, nâng cao độ bám dính chắc chắn hơn, chống lại việc chảy xệ và ngăn ngừa tác nhân nấm mốc trên bức tường nhà bạn hiệu quả.

    [​IMG]

    một số lưu ý khi dùng

    Trước khi tiêu dùng bạn phải xử lý bề mặt sở hữu rêu mốc (Dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc). Đảm bảo bề mặt cần sơn phải sạch, không sở hữu lẫn tạp chất làm cho giảm sự bám dính như bột, dầu mỡ hay sáp. Không tiêu dùng sơn trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ thi công dưới 10oC.

    sử dụng cái giấy nhám phù hợp để chà nhám sau chậm triển khai quét sạch bụi. Sử dụng bột bả CPONPAINT để có bề mặt tường nhà nhẵn mịn hơn. Nên sơn lót 2 lớp để sở hữu bề mặt nhẵn mịn tăng độ kết dính và giữ màu sắc bền lâu, không nên pha quá rộng rãi nước, độ che chắn sẽ kém.

    [​IMG]

    Sơn lót kháng kiềm với tác dụng rất khả quan, bởi thế bạn với thể dùng cái sơn này để bảo kê mặt tường nhà mình. Sơn lót còn giúp chống lại những tác nhân như: khí hậu, môi trường ẩm mốc, khói bụi tác động trực tiếp vào mặt tường nhà bạn. Bên cạnh đó trong thời kỳ dùng bạn cũng cần lưu ý 1 số vấn đề để sơn lót với tác dụng rẻ nhất.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Cponpaint Việt Nhật vừa mới cung cấp sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn toàn cảnh về màu sắc và lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp để mang lại sự may mắn và tài lộc.

    CPONPAINT là đơn vị chuyên sản suất các vật liệu sơn và chống thấm với chất lượng cao được người tiêu dùng đánh giá cao.

    Quý khách hàng có nhu cầu muốn mở đại lý sơn có thể liên hệ và tìm hiểu thêm qua thông tin công ty :

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT
    Số điện thoại: 0904 605 369

    Website: cponpaint.com.vn

    Số ĐKKD 0106668929 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội

    Miền Bắc: Tòa nhà Victoria V2 - Tầng 11, P.1106 - Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

    Miền Trung: 203 Trần Cao Vân - P. Xuân Hà - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

    Miền Nam: Số 24 Đỗ Nhuận - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP. HCM

    Nhà máy sản xuất: Lô CN - A5 - KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Các tác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế nội thất phòng ngủ các quy tắc cần biết 16/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những nguyên tác “vàng ” giúp giáo dục trẻ đúng cách 28/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất 6 Nguyên Tắc Thiết Kế Nội Thất Theo Phong Cách Tối Giản 16/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các tác phẩm đèn trúc chỉ Đẹp – Độc đáo mới nhất hiện nay 2/4/19
Nội Thất - Ngoại Thất Cách làm tranh trúc chỉ độc đáo | Một số tác phẩm độc bản 18/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!