laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các thám tử thú cưng ra đời để tìm kiếm người mất tích hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngtvu1990, 25/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi đưa con gái về nhà từ bệnh viện vào một buổi sáng ở San Francisco đầy sương mù. Bước ra khỏi xe, chúng tôi xử lý cô ấy một cách lo lắng. Chúng tôi leo lên cầu thang, mở cửa trước một cách ngập ngừng, giống như kẻ trộm. Bên trong, đó chỉ là ba chúng tôi lần đầu tiên: một khoảnh khắc yên tĩnh, cho đến khi điện thoại của tôi bắt đầu đổ chuông. Đó là, của tất cả mọi người, chú chó đi bộ của tôi.
    Mất tích Olive, anh hét lên, giọng run run. Cô ấy đã chạy trốn khỏi nhóm và bây giờ chúng tôi không thể tìm thấy cô ấy. Bạn tốt hơn nên đến sớm.


    [​IMG]
    Olive, hỗn hợp Labrador-pitbull đen của chúng tôi với bàn chân trắng và mặt muối tiêu, đã bị mất ở Fort Funston, một vùng đất hoang vu của những cồn cát hiểm trở và những con đường mòn đi bộ đường dài trong Khu giải trí quốc gia Golden Gate, khoảng 80.000 mẫu đất được bảo vệ bởi liên bang ba quận Bay Area. Chính sách thả dây của Fort Funston khiến nó trở thành một điểm đến phổ biến cho những chú chó và người xử lý chúng cũng như một nơi dễ bị lạc.
    Cẩn Olive biết chỗ, đừng lo, chồng tôi trấn an tôi trước khi ra khỏi nhà. Cô ấy sẽ chạy ngay khi nghe tôi nói.



    Nhưng anh ta đến sau khi trời tối, khàn khàn vì hét tên của Olive qua tiếng gầm của đại dương và kiệt sức, đã dành ba đêm trước đó trên ghế sofa bệnh viện bị thu hẹp. Chiều hôm sau, Fort Funston được bao phủ trong các tờ rơi quảng cáo phần thưởng bốn con số cho sự trở lại an toàn của Olive. Vẫn không có dấu hiệu của cô ấy. Chúng tôi đã kiệt sức, chăm sóc đứa trẻ sơ sinh của chúng tôi và tuyệt vọng, thương tiếc cho sự vắng mặt của con chó của gia đình chúng tôi. Ba ngày sau khi Olive biến mất, chúng tôi tập hợp lại ở bàn bếp, lướt qua bản đồ của Fort Funston như những vị tướng chuẩn bị cho trận chiến. Đó là thời gian để gọi trong quân đội phụ trợ. Đó là thời gian để gọi cho thám tử thú cưng.



    Bạn có biết Jackie không? Một lần nữa chồng tôi gặp phải câu hỏi này trong khi ghim tờ rơi vào những cái cây ở Fort Funston. Jackie Phillips, chúng tôi đã sớm biết, là một Ace Ventura ngoài đời thực, một chuyên gia thú cưng bị mất, người đã làm việc hơn 500 trường hợp trong và xung quanh một thành phố nổi tiếng coi nhiều chó hơn trẻ em là cư dân. Được thuê bởi những người nuôi chó, huấn luyên chó để tạo ra dịch vụ thuê thám tử giá rẻ, cô đến địa điểm được biết đến cuối cùng của thú cưng, mặc áo phản quang, găng tay và kính râm, đi kèm với chú chó mùi hương Dino, một giống chó chăn gia súc mà cô nhận nuôi năm 2006. Nghiêm túc và tập trung, đối diện với Jim Phiên bản của một thám tử thú cưng của Carrey, cô rút ra được hàng thập kỷ kinh nghiệm làm huấn luyện viên chó, nhân viên kiểm soát động vật và tình nguyện viên trú ẩn. Một người gốc ở thành phố Daly, vùng ngoại ô đầu tiên ở phía nam San Francisco, cô đến từ một hàng dài những người chăm sóc động vật.




    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:[/FONT]

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!