laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các thiết bị phân tích và giám sát đo độ rung

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 25/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đo rung có thể đạt được với một loạt các thiết bị phân tích và giám sát rung động. Tôi đã làm việc (và tiếp tục làm việc) với tư cách là một kỹ sư xây dựng các hệ thống đo rung động của riêng tôi và sau đó thực hiện kiểm tra độ rung và phân tích rung động của riêng tôi . Tôi biết trước được có bao nhiêu nền tảng và sản phẩm thu thập dữ liệu khác nhau và tôi thường sử dụng để thấy nó quá sức để tìm ra hệ thống đo rung nào hoạt động tốt nhất cho một ứng dụng nhất định.
    Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê và giải thích đầy đủ các hệ thống đo rung động có sẵn cho một kỹ sư kiểm tra, hoặc bất cứ ai cần đo rung động. Là một kỹ sư ứng dụng tại Midé Technology, tôi thường được khách hàng hỏi về các tùy chọn đo rung thay thế cho bộ ghi dữ liệu rung Slam Stick của chúng tôi . Tôi tin rằng những sản phẩm này đáp ứng phạm vi rộng nhất của nhu cầu đo rung động; nhưng chúng chắc chắn là quá mức cần thiết cho một số ứng dụng. Và ngược lại, những sản phẩm này không có chức năng mà một số ứng dụng yêu cầu. Trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận ngắn gọn về các tùy chọn đo rung động khác nhau và cung cấp các liên kết đến các sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm đến các tùy chọn phần mềm, hãy xem bài viết tương tự của chúng tôi trên8 phần mềm phân tích rung động khác nhau có sẵn cho bạn. Ở cuối blog này, tôi đã tóm tắt một số thông số kỹ thuật chính trong bảng so sánh để giúp bạn xác định cái phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
    Máy đo rung Fluke 805
    máy đo độ rung Fluke 805 cung cấp phân tích rung động theo thời gian thực để có thể đưa ra quyết định bảo trì nhanh chóng và tính tương đối chính xác. Nó khác nhiều so với các sản phẩm khác được thảo luận trong bài đăng này vì nó không thực sự ghi lại bất kỳ dữ liệu nào (sẽ giữ 3.500 mẫu cuối cùng). Khi ấn vào một bộ phận của máy móc (khiến bạn phải đặt câu hỏi về độ chính xác của cấu hình "lắp" này), nó sẽ đọc mức độ rung RMS và cũng sử dụng một số thuật toán để đánh giá độ rung tổng thể của ổ trục hoặc máy của bạn. Nó hơi đắt khi chỉ dưới 2.000 đô la và nó không cung cấp đủ thông tin để phân tích rung động thích hợp. Nhưng để xác định nhanh mức độ rung / không đi của thiết bị, thiết bị đo rung như sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!