laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các thói quen mở máy lạnh không tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài viết này chia sẽ một vài kinh nghiệm bằng máy điều hòa như thế nào để phải chăng cho sức khỏe và phương pháp sử dụng máy điều hòa đúng phương pháp.

    Theo những chuyên gia may lanh reetech cho biết ko khí trong phòng tiêu dùng điều hòa mang thể ô nhiễm hơn ko khí bên ngoài gấp 2-5 lần? trường hợp bạn ko dùng điều hòa đúng cách, sẽ dẫn đến vừa tiêu tốn điện năng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Sau đây là 3 thói quen không thấp cho sức khỏe khi sử dụng máy điều hòa và bí quyết khắc phục những sự cố ý nhé mà shop "ban may lanh noi dia nhat" chia sẽ:


    Thói quen đồ vật nhất:

    Luôn đóng chặt cửa khi sử dụng máy điều hòa vì sợ tương đối lạnh thoát ra ngoài

    Không khí trong phòng kín có thể trở nên độc hại gấp 2-5 lần không khí bên cạnh trời, do vậy bạn cần ưu tiên lựa tậu những sản phẩm may lanh hitachi mang chức năng lọc khí.


    Thói quen thứ hai:

    Tiết kiệm điện bằng cách tắt máy điều hòa khi phòng đã đủ độ lạnh

    Để tiết kiệm điện, nhiều người có thói quen lúc phòng đã đủ lạnh thì lập tức tắt máy điều hòa, và bật lại khi nhiệt độ phòng tăng lên! sở hữu trường hợp chỉ bật máy lạnh 15 phút, phòng tương đối lạnh 1 chút thì tắt, 15 phút sau bật lại.

    May lanh yuiki thế hệ mới hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ bằng Smartphone có tính năng Smart Wifi, giúp bạn duy trì nhiệt độ phòng ở mức tuyệt vời


    “Thực tế, đây là 1 sai lầm kiểu “tính già hóa non”, vì lúc khởi động lại, máy điều hòa “ngốn” phần lớn điện năng. Thay đổi trạng thái nóng-lạnh liên tục cũng làm cho cơ thể bạn khó chịu. phương pháp tuyệt vời nhất là phải duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định, chứ ko buộc phải tắt hẳn máy điều hòa. Chênh lệch nhiệt độ tuyệt vời giữa nhiệt độ phòng điều hòa và nhiệt độ bên ko kể là khoảng 7 độ C”, chuyên gia sửa tủ lạnh, điện lạnh A Phong cho biết.

    Thói quen vật dụng ba:

    Dùng máy điều hòa thế hệ mới nhưng ko tận dụng được hết tính năng của nó.

    Rộng rãi gia đình đầu tư tiền để đổi máy điều hòa thế hệ mới, nhưng lại không khai thác hết các tính năng của máy. Máy điều hòa thế hệ mới với thiết kế tam diện mang lại đa dạng lợi ích vượt trội cho sức khỏe, đồng thời với khả năng làm mát vượt trội và tiết kiệm điện năng so mang điều hòa truyền thống

    Tận dụng triệt để các tính năng của điều hòa thế hệ mới, bạn có thể vừa dùng điều hòa hiệu quả vừa bảo đảm sức khỏe

    Những cái sản phẩm điều hòa thế hệ mới trên thị trường còn với những tính năng cải tiến khác dành cho những nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ như cái máy điều hòa Samsung thế hệ mới với chế độ làm cho mát dễ chịu Comfort Cool giúp ko khí tỏa ra khắp phòng và tính năng lọc ko khí Virus Doctor siêu yêu thích cho gia đình sở hữu trẻ nhỏ. Tận dụng hết những tính năng của máy điều hòa thế hệ mới, bạn vừa mang thể tiết kiệm điện, vừa bảo đảm sức khỏe của cả gia đình trong mùa nóng.
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!