laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các thông tin phân loại về các loại cửa nhôm kính hay cửa nhôm xếp trượt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn tìm hiểu về các loại cửa nhôm kính hoặc cửa nhôm xếp trượt có mặt trên thị trường hiện nay? Đọc ngay bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé.

    Xem thêm tại: https://hgcwindow.com/cua-nhom-xep-truot.html

    1. Các phân loại của cửa lùa nhôm kính

    1.1. Phân loại theo loại nhôm Vicino, HGC, Xingfa

    - Loại nhôm Vicino

    Cửa nhôm Vicino được làm từ thanh nhôm định hình phối hợp với kính hộp, hệ gioăng xốp trong ngành công nghiệp ô tô và hệ phụ tùng kim khí Cmech đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Vicino có tính cách âm, cách thức nhiệt cao hơn những dòng sản phẩm nhôm kính thông thường xuyên.

    - Loại nhôm HGC

    Nhôm HGC với thiết kế và cấu tạo tỉ lệ nhôm nhiều hơn các dòng nhôm khác trên thị trường nên có thể làm được cửa có kích thước lớn nhưng vẫn đảm bảo được các thông số kĩ thuật, cửa không có bị rung lắc, cong, vót.

    Tương tự như nhôm Vicino loại nhôm HGC cũng là loại vật liệu có thể tái chế, vật liệu nhẹ nhưng lại có độ bền cao, đồng thời được thiết kế những khoang rỗng nên việc dùng vật liệu này trong xây dựng sẽ giảm vận chuyển trọng của toàn bộ dự án hơn hẳn so với vách tường dùng những vật liệu khác như gỗ và sắt.

    - Loại nhôm Xingfa

    Nhôm Xingfa đa dạng mẫu mã màu sắc cũng như chủng loại nhất, công năng sử dụng hữu ích, mang tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, phù hợp để chọn lựa cho mình sản phẩm vô cùng tốt, chất lượng.

    Độ dày nhôm Xingfa trung bình khoảng từ một.4mm - 2.0mm với thiết kế đặc trưng bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực giúp thêm cứng cứng cáp hơn gấp rất nhiều lần.

    những màu sắc căn bản thường xuyên được dùng khá nhiều trong những loại cửa nhôm kính như màu trắng sứ, nâu sần, đen, cafe, xám (ghi)...

    [​IMG]

    1.2. Phân loại theo số cánh 2,4,6 cánh

    - Phân loại theo số cánh hai

    Kích thước phân theo 2 cánh là kích thước lọt sáng, lọt gió của khung cửa chưa bao gồm khung bao. Thiết kế theo dạng mở vào trong hoặc mở ra phía ngoài, mở quay, mở hất hay mở trượt.

    Cửa đi nhôm kính 2 cánh phù hợp với ngôi nhà mặt tiền, hạn hẹp về diện tích và muốn mở rộng không có gian tối đa để ra vào nhà không bị vướng. Cửa nhôm kính 2 cánh có kích thước với chiều cao hai,6m, chiều rộng tối đa 1,8m.

    - Phân loại theo số cánh 4

    Cửa lùa nhôm kính 4 cánh có cấu tạo gồm 3 phần: khung nhôm, phụ kiện và kính.

    Cửa lùa nhôm kính 4 cánh thường xuyên dùng 3 kiểu: cửa lùa nhôm kính 4 cánh ray treo trên, cửa lùa nhôm kính 4 cánh ray bên dưới và cửa lùa nhôm kính 4 cánh xếp trượt.

    Cửa nhôm 4 cánh được mở với 1 góc rộng, lắp đặt tại những vị trí có diện tích lớn như chung cư cao tầng, biệt thự, cửa siêu thị, trung tâm thương mại...

    - Phân loại theo số cánh 6

    Cửa 6 cánh lắp đặt với những nơi rộng lớn như các tòa nhà lớn, những trung tâm thương mại, siêu thị...

    Cửa trượt có cấu tạo bao gồm 1 lớp kính cường lực kiểu mở trượt. Hiện cửa kính lùa được áp dụng rộng rãi và lắp đặt cho những phòng khách, văn phòng và cả nhà tắm...

    [​IMG]

    2. Những điểm mạnh của cửa nhôm xếp trượt nhôm Xingfa

    Cửa sở hữu những đặc điểm ưu việt mang lại tiện ích cao cho người sử dụng:

    phù hợp để sử dụng nhiều không gian rộng, lớn như cửa chính biệt thự, villa, cửa hàng hóa buôn bán, hồ bơi, hội trường...

    đơn giản xếp vào trượt ra hay quay nhẹ nhàng, không có gây tiếng động nhờ hệ profile nhôm tiêu chuẩn cao và bộ kim khí chuyên dụng.

    Cửa có đa dạng nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau như: màu đen sang trọng, màu trắng sữa tinh tế hoặc màu vân gỗ đẳng cấp,... Có thể điều chỉnh theo ý yêu thích của quý khách.

    Cửa nhôm xếp trượt Xingfa mang tới giá tiền trị kinh tế cao cho những công ty, tiết kiệm năng lượng tối đa. Cửa bảo đảm độ kín và độ khít cao, giúp sử dụng điều hòa hoặc máy lạnh đều vô cùng tốt. Từ đấy cũng tối ưu hóa cho diện tích bên trong, cung cấp nguồn sáng tự nhiên tràn đầy.

    [​IMG]

    Có thế mạnh phương pháp âm và cách thức nhiệt bởi hệ gioăng kép hiện đại, tránh được tiếng ồn hình thức hiệu quả.

    Vì được cấu tạo bởi kính và nhôm là chủ yếu, sản phẩm ít bám bụi, đơn giản lau chùi, vệ sinh.

    Có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp, tải hoặc thi công.

    Với các thông tin hữu ích trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa loại cửa nhôm xếp trượt phù hợp với không gian của nhà bạn. Nếu còn nghi vấn nào liên quan đến sản phẩm hãy liên lạc ngay với công ty nhôm kính Hoàng Gia để được giúp đỡ.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: hgcwindow.com
     
Chủ đề tương tự: Các thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22
Thời Trang - Phụ kiện 20+ Mẫu Áo Thun Thịnh Hành Cho Trường Quốc Tế, Tư Thục (Các Cấp Học) 1/7/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai, sang trọng 28/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!