laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG QUỐC TẾ CÓ THỊ PHẦN LỚN TẠI VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi gltiendung, 30/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    gltiendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG QUỐC TẾ CÓ THỊ PHẦN LỚN TẠI VIỆT NAM

    Uniqlo
    Ra đời vào năm 1949, thương hiệu thời trang Uniqlo Nhật Bản chuyên thiết kế, bán lẻ quần áo mặc thường ngày được ưa chuộng khắp Châu Á. Hiện nay, Uniqlo có hơn 2000 cửa hàng rộng khắp Châu Á và thế giới. Người tiêu dùng Việt Nam cũng yêu thích những sản phẩm thời trang đa năng, mang phong cách tối giản và có tính ứng dụng cao của thương hiệu này.
    Zara
    Được mệnh danh là hiện thân hoàn hảo của thương hiệu thời trang nhanh - Fast Fashion, Zara là gã khổng lồ thuộc phân khúc thời trang bình dân xuất xứ từ Tây Ban Nha. Vào ngày 9/9/2016, cửa hàng đầu tiên của Zara đã chính thức khai trương tại Vincom Đồng Khởi TP. Hồ Chí Minh với diện tích 2.400 m2. Ngay từ lúc chưa chính thức mở cửa, thông tin Zara có mặt tại thị trường thời trang Việt đã tạo nên cơn sốt thời trang trong giới trẻ lúc bấy giờ. Với sức sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế, Zara "hớp hồn" các quý cô bằng những bộ sưu tập thời trang đa dạng và mức giá không chênh lệch nhiều so với khu vực. Mỗi ngày cửa hàng Zara thu hút hàng ngàn lượt khách ghé qua, đạt doanh thu 5,5 tỷ đồng trong ngày khai trương tại Việt Nam.
    H&M
    Với hệ thống hơn 1000 cửa hàng toàn thế giới, thương hiệu thời trang bình dân H&M cũng tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng thời trang Việt Nam trước những ngày chính thức khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi TP. HCM. Với phong cách thời trang luôn tạo nên sự gần gũi, thích hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, thương hiệu H&M luôn có những sản phẩm vừa ý các bạn trẻ trong mức giá hợp lý từ 199.000 - 1.000.000 đồng.


    ___________________________
     

: thời trang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!