laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatbd, 24/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    noithatbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng.

    Hệ thống nội thất văn phòng góp phần tạo nên thương hiệu của công ty, văn hóa văn phòng và năng suất làm việc của nhân viên. Bước đầu tiên để lựa chọn đồ nội thất, điều quan trọng là quản lý phải vạch ra các mục tiêu và sau đó chọn đồ nội thất có thể hỗ trợ các mục tiêu đó. Mục tiêu có làm tăng năng suất và sự sáng tạo của nhóm không? Cải thiện giao tiếp giữa nhân viên và các phòng ban? Trong hầu hết các trường hợp, đạt được mục tiêu thiết kế lại phụ thuộc vào việc tìm ra sự cân bằng phù hợp của ba tiêu chí cốt lõi này: tính linh hoạt, chất lượng và phong cách.

    Tầm quan trọng của tính linh hoạt của đồ nội thất trong việc tạo điều kiện cho các nhóm làm việc năng suất

    Đồ nội thất văn phòng kết nối không gian làm việc với người sử dụng. Vì vậy, điều quan trọng là phải nhận ra rằng tính linh hoạt được thực hiện theo những cách khác nhau - sở thích của nhân viên, nhu cầu của nhóm và văn hóa tổ chức.

    Ở cấp độ nhân viên, tính linh hoạt giúp cải thiện hiệu suất cá nhân. Các tính năng như khả năng điều chỉnh độ cao, tính di động và kết nối cho phép các cá nhân điều chỉnh không gian của họ cho phù hợp với sở thích của họ. Khi người dùng có thể sửa đổi các máy trạm theo nhu cầu của họ, họ sẽ hoàn thành được nhiều việc hơn.

    Ngoài việc tăng năng suất, có bằng chứng cho thấy bàn làm việc có thể điều chỉnh có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe vì chúng giảm nguy cơ mắc một số bệnh nghiêm trọng. Một nghiên cứu khác chỉ ra rằng giảm thời gian ngồi có thể làm tăng tuổi thọ thêm 2 năm.

    Ở cấp độ tổ chức, hệ thống nội thất văn phòng mở làm tăng sự hợp tác và sáng tạo. Trong một văn phòng mở, các nhân viên gặp nhau thường xuyên hơn, điều này khuyến khích các cuộc trò chuyện tự phát. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự đổi mới và ý thức cộng đồng trong tổ chức.

    Ngoài ra, đồ nội thất dạng mô-đun, độc lập có thể được thay thế linh hoạt giữa các nhóm và không gian, mang lại cho các tổ chức khả năng phản ứng nhanh hơn với sự thay đổi theo tính chất công việc ở mỗi quốc gia cũng như xét về kinh tế vĩ mô.

    Ở cấp độ nhóm, thiết kế đồ nội thất theo mô-đun làm tăng khả năng định vị kết cấu không gian của nhóm chuyên nghiệp. Nó làm cho nơi làm việc trở nên đa chức năng, vì các máy trạm có thể được di chuyển dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời giảm bớt nguồn lực (thời gian và nhân viên) cần thiết để cấu hình lại. Ví dụ: khi một nhóm phát triển, người quản lý có thể sắp xếp lại đồ đạc cho phù hợp. Hơn nữa, một số nhà quản lý thích di chuyển đồ đạc theo năm, điều này có thể đa dạng hóa và trẻ hóa môi trường làm việc.
     
Chủ đề tương tự: Các tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy lạnh 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công trần thạch cao tiêu âm, cách âm 24/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua bồn tiểu nam thật dễ dàng 8/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu 13/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bật mí cách lựa chọn vách ngăn nhà bếp đẹp đúng tiêu chuẩn 7/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!