laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tiêu chí lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử tốt, uy tín

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 24/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất cho doanh nghiệp? Hãy cùng tham khảo 5 phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam. Các phần mềm này có gì nổi bật để doanh nghiệp của bạn có thể áp dụng?


    [​IMG]

    >> Xem thêm tại: https://fast.com.vn/bai-viet/phan-mem-hoa-don-dien-tu

    1. Các tiêu chí lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử tốt, uy tín


    Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Hoá đơn điện tử được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hoá, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.


    Việc sử dụng hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích và thuận tiện cho các đơn vị kinh doanh. Nếu bạn vẫn chưa biết phần mềm hóa đơn điện tử nào tốt, trước hết hãy điểm qua một số tiêu chí để xác định phần mềm chất lượng được nhiều người chia sẻ sau đây nhé!


    2. Top 5 phần mềm hóa đơn điện tử được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam


    Dưới đây là danh sách 5 phần mềm hóa đơn điện tử được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Đây là những phần mềm phổ biến rộng rãi với lượng người dùng đông đảo. Được phát triển trên nền tảng công nghệ cao, các phần mềm hóa đơn điện tử này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một phần mềm chất lượng.

    [​IMG]

    2.1 Phần mềm hóa đơn điện tử Viettel (S-Invoice)


    Phần mềm hóa đơn điện tử Viettel hay còn được biết đến với tên gọi S-Invoice. S-Invoice cho phép phát hành nhiều hóa đơn cùng lúc, số lượng có thể lên tới hàng triệu hóa đơn/ngày. Là sản phẩm của Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ Viettel, phần mềm S-Invoice sử dụng công nghệ bảo mật nhiều lớp, an toàn trong việc quản lý, lưu trữ hóa đơn.


    2.2 Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT (Invoice)


    Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT cũng là một thương hiệu lớn được nhiều người quan tâm tìm kiếm và bình chọn ở Top đầu danh sách phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất bởi đơn vị này đã bắt đầu xây dựng và cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử từ năm 2012. Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT có tên gọi Invoice cũng mang tới nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí in và lưu trữ hóa đơn cho doanh nghiệp và tích hợp phần mềm kế toán.


    2.3 Phần mềm hóa đơn điện tử Misa (eInvoice)


    Phần mềm hóa đơn điện tử Misa được nhiều người biết đến trong những năm gần đây với tập khách hàng đông đảo. Phần mềm hóa đơn điện tử Misa có tên gọi eInvoice. Điểm đặc biệt của Invoice là phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn.



    2.4 Hóa đơn điện tử EasyInvoice


    Hóa đơn điện tử EasyInvoice là sản phẩm của Công ty Công nghệ Softdreams. Hóa đơn điện tử EasyInvoice cũng được xếp vào nhóm các phần mềm được nhiều người tìm kiếm và quan tâm, nỗ lực để lọt danh sách phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất. Phần mềm này đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo quy định của Bộ Tài chính, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý doanh thu, báo cáo, kê khai thuế.


    Hóa đơn điện tử EasyInvoice được đánh giá là giúp bộ phận kế toán khởi tạo, phát hành, gửi và lưu trữ hóa đơn dễ dàng. Hóa đơn điện tử EasyInvoice có thể lưu trữ trong 10 năm bảo mật, an toàn tuyệt đối. Điểm đặc biệt của phần mềm này là có thể hỗ trợ mọi thủ tục phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan Thuế, xử lý khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm cực nhanh 24/7.


    2.5 Hóa đơn điện tử E-Invoice


    Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được Công ty TNHH phát triển công nghệ Thái Sơn phát triển, tuân thủ theo quy định của Bộ Tài chính. E-Invoice là phần mềm hóa đơn điện tử được các doanh nghiệp hàng đầu như Aeon Mall, Samsung, Cocacola, Lotte, Golden Gate, Lazada,… lựa chọn triển khai. Sử dụng hóa đơn điện tử E-Invoice mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tiết kiệm tối đa chi phí phát hành, vận chuyển, in ấn hóa đơn, tối ưu thời gian triển khai phần mềm.


    [​IMG]


    Như vậy, bài viết đã chia sẻ cùng bạn một số thông tin hữu ích như các tiêu chí lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất, uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về Top 5 phần mềm hóa đơn điện tử được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam: Phần mềm hóa đơn điện tử Viettel (S-Invoice), Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT (Invoice), Phần mềm hóa đơn điện tử Misa (eInvoice), Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice, Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice để chọn cho mình một nhà cung cấp tốt nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công.

    Fast Software Company

    Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Tổng đài: (024) 7108-8288/ 8888-8288

    Hỗ trợ ngoài giờ

    FAO, HĐĐT: (024) 7108-8288/ 8888-8288 (line 4)

    Phần mềm khác: 098-119-5590

    Góp ý, phản ánh: 090-340-0131
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!