laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tiêu chí lựa chọn thảm lót sàn phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi HappyCorp, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 748

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo xu hướng hiện đại thì tại Việt Nam, ngày càng có nhiều gia đình muốn sử dụng thảm trải sàn trong phòng ngủ của mình bởi chúng vừa tiện dụng mà lại có thể trở thành đồ trang trí nội thất khá hiệu quả. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin tư vấn chọn mua thảm lót sàn phòng ngủ đẹp, chất lượng tốt để bạn tham khảo.

    thảm lót sàn cũ

    tu-van-chon-mua-tham-lot-san-phong-ngu-dep-chat-luong-tot



    Lợi ích của việc trải thảm cho phòng ngủ

    Đối với các gia đình có thói quen đi chân trần trong nhà thì việc trải thảm lót sàn phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời khi sự chúng mang lại cho các thành viên cảm giác êm ái, dễ chịu khi bước chân lên. Đặc biệt khi thời tiết trở lạnh thì căn phòng của bạn càng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết khi được trải thảm.



    Không những thế, sự có mặt của những tấm thảm lót sàn đẹp, phù hợp sẽ làm căn phòng ngủ- vốn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của mọi người trở nên sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao hơn và khiến bạn thêm yêu căn phòng của mình.



    Các tiêu chí lựa chọn thảm lót sàn phòng ngủ thích hợp

    Khác với việc chọn mua thảm lót sàn phòng khách hay văn phòng thì không gian trong phòng ngủ có những đặc trưng riêng mà theo đó bạn cần chú ý để chọn cho mình loại thảm trải sàn phòng ngủ phù hợp. Hãy áp dụng những mẹo nhỏ sau đây:



    1. Sử dụng theo mùa



    Nếu chỉ sử dụng vào mùa lạnh

    thảm lót sàn phòng ngủ

    Với những ai chỉ muốn sử dụng thảm trong phòng ngủ vào mùa đông thì bạn nên ưu tiên chọn lọai có tông màu trầm như: xám, đỏ, xanh thẫm, xanh rêu,….để tạo cảm giác ấm áp khi nhìn vào.



    Vị trí trải thảm thường là dưới giường ngủ nên bạn cũng cần chú ý chọn màu sắc tương ứng với màu ga trải giường và kích thước, kiểu dáng của thảm cũng phải phù hợp với kích thước giường ngủ. Chất liệu thảm lót sàn nên là len, lông xù hay bông sẽ cho cảm giác êm ái khi bước lên. Sợi thảm càng dài thì càng êm nhưng lại có nhược điểm là khó vệ sinh hơn.



    Nếu sử dụng quanh năm



    tu-van-chon-mua-tham-lot-san-phong-ngu-dep-chat-luong-tot1a

    thảm lót sàn nhà

    Việc dùng thảm cho phòng ngủ trong cả mùa hè là hoàn toàn được nhưng bạn nên ưu tiên chọn loại có tông màu trung tính như: xanh dương, be, xám nhạt,…tránh những tông màu trầm vì sẽ tạo cảm giác nóng bức khi nhìn vào.



    Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ, nên ưu tiên chọn loại thảm đơn sắc hoặc loại có hoa văn đơn giản để tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng và khi nhìn vào không cảm thấy rối mắt. Ngược lại, nếu phòng ngủ của bạn có diện tích rộng thì đừng ngần ngại lựa chọn thảm lót sàn nhà có nhiều họa tiết một chút để căn phòng sinh động hơn và không có cảm giác trống trải.



    2. Chọn theo chất liệu

    http://thamlotsan.org/cach-lua-chon...ham-lot-san-phong-ngu-dep-chat-luong-tot.html

    Chất liệu làm thảm phòng ngủ thường là len, sợi tổng hợp, sợi olefin, tơ tằm, sợi bông và tùy vào khả năng kinh tế cũng như sở thích của mình mà bạn hãy lựa chọn tấm thảm được làm từ một trong các vật liệu trên. Thảm làm từ sợi thiên nhiên cho cảm giác thoải mái cho đôi chân còn sợi nhân tạo thì có khả năng chống ẩm tốt và thường có giá thành phải chăng hơn.
     
Chủ đề tương tự: Các tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy lạnh 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công trần thạch cao tiêu âm, cách âm 24/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua bồn tiểu nam thật dễ dàng 8/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng 24/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu 13/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!