laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các tiêu chí vàng khi thiết kế nội thất văn phòng công ty 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 5/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các tiêu chí vàng khi thiết kế nội thất văn phòng công ty

    thiết kế văn phòng sang chảnh ngày nay ngoài các việc quan tâm đến vẻ đẹp nghệ thuật và thẩm mỹ thì còn phải chăm chú đến chất lượng của chính nó, nếu mà nội thất không đạt tiêu chí như: quá cao hoặc cực thấp so với người ngồi thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công việc và sức đề kháng của nhân viên phòng làm việc công sở.
    vì thế, trước khi thiết kế, các bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin nội thất để chọn lựa ra được thành phầm bảo đảm chất lượng và sắc đẹp của nội thất văn phòng.


    một trong những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng công ty

    Tất cả những nhà phân phối đều phải làm theo một vài tiêu chuẩn giang sơn khi sáng chế, chế tạo một sản phẩm gì đó, văn phòng cũng thế. Form size của nội thất bàn Ghế phòng làm việc bây giờ cũng rất cần được được chế tạo theo tiêu chí nhất định, nếu không chỉ sản phẩm đó được nhìn nhận là không đạt chuẩn và có nguy cơ tiềm ẩn cao tác động trực tiếp đến quý khách hàng. Ví dụ: form size tiêu chuẩn chiều cao của bàn gồm: 70 cm đến 76 cm; ghế từ 40 cm đến 44 cm.

    [​IMG]


    Về khoảng những tiêu chuẩn giữa bàn và ghế phòng làm việc là trong phạm vi từ 28 – 32 cm. Chiều cao của gầm Bàn làm việc giá cực mềm trên 52 cm để đảm bảo khi dùng người ngồi có đủ không gian hoạt động dịch rời chân cho dễ chịu. Tiêu chuẩn này vận dụng cho mọi loại bàn làm việc từ bàn nhân viên cho đến bàn giám đốc. Chiều sâu mặt ghế thường có phạm vi từ 48 – 60 cm, nếu quá dài thì sẽ tạo cho mất tính làm đẹp của ghế, còn nếu quá nông sẽ tạo nên người ngồi không vững và mất dễ chịu và thoải mái, hoặc ghế cực thấp sẽ đem đến hiệu ứng khó khăn khi ngồi hoặc đứng lên.

    đối với kích thước Tủ tài liệu, mỗi ngăn tủ nên thiết kế với chiều cao trên 22 cm để đảm bảo sử dụng một cách hữu dụng nhất, đồng thời đảm bảo khoảng không gian làm việc cho bạn.

    nếu như bạn đang muốn thiết kế văn phòng công ty hợp lý, hãy liên hệ ngay với Ardeco để đc các chuyên gia tư vấn 1 cách chi tiết nhất.
     
Chủ đề tương tự: các tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy lạnh 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công trần thạch cao tiêu âm, cách âm 24/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua bồn tiểu nam thật dễ dàng 8/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng 24/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu 13/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!