laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tiêu chuẩn khi lựa chọn giường tầng cho các bé

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lehieuh90, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 719

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xu hướng chọn giường tầng cho bé đang được các gia đình ở thành phố đặc biệt quan tâm bởi nó không chỉ là nơi đem lại giấc ngủ ngon cho bé mà còn tiết kiệm được không gian sống, có không gian để trẻ và gia đình giải trí, làm việc. Tuy nhiên cách lựa chọn giường tầng an toàn cho bé, đặc biệt là giường tầng cho bé trai với bản tính hiếu động thì không phải ai cũng biết, dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn một số mẹo chọn giường tầng giúp các bạn đưa ra được quyết định hợp lý.

    [​IMG]

    Tiêu chuẩn về chiều cao cho giường tầng:

    - Độ cao: Giường không nên quá cao mà nên vừa tầm khoảng 1m5, đề phòng các con có thể nhảy từ tầng trên xuống. Cạnh thành giường cao cũng giúp trẻ được an toàn hơn khi ngủ.
    - Chất liệu: Chất liệu: Nên sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên là tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra có thể sử dụng gỗ ép, gỗ công nghiệp... cũng đẹp và an toàn.
    - Các chi tiết nhỏ: Hãy đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường đều được mài nhẵn và bo tròn để bé không bị thương khi va quệt vào chúng. Những chiếc đinh ốc cũng có khả năng làm bé bị thương nên bạn phải kiểm tra kỹ. Cầu thang làm bằng chất liệu chống trơt trượt để bé không bị ngã khi lên xuống, nhất là khi bé đi tất.

    [​IMG]

    Giường tầng cho bé trai ở phía trên cần có thanh chắn đề phòng bé ngã xuống đất.

    - Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu ở giường trên phải phù hợp không rộng quá để bé không bị kẹt hoặc rơi ra ngoài. Kích thước cao nên là 30 – 35cm.
    - Đệm an toàn, chất lượng và phù hợp với chiếc giường là điều cực kỳ quan trọng. Kiểm tra dát giường một cách cẩn thận, đảm bảo chắc chắn rằng dát giường có thể hỗ trợ lực tối đa khi cho đệm vào.

    Thiết kế giường tầng cho bé bằng gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu & quốc tế, thân thiện với bé, an toàn trong sử dụng, mẫu giường tầng cao cấp mang lại sự hiện đại cho căn phòng.

    [​IMG]

    Siêu thị nội thất online là đơn vị cung cấp nội thất phòng trẻ em nhập khẩu hàng đầu Viêt Nam. Chúng tôi với bề dày kinh kiệm đã cung cấp trên thị trường hàng nghìn mẫu sản phẩm uy tín chât lượng nhất. Khách hàng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng với chất lượng của chúng tôi. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, chất lượng nhập nội nhập ngoại đảm bảo uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất: Hãy gọi điện cho Siêu thị nội thất online. Chúng tôi sẽ có thiết kế, kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát và lấy yêu cầu từ quý khách. Siêu thị nội thất online - sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
     
Chủ đề tương tự: Các tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy lạnh 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công trần thạch cao tiêu âm, cách âm 24/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua bồn tiểu nam thật dễ dàng 8/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng 24/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu 13/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!