laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tính năng của màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 11/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng đầu LED cho bảng điều khiển video màn hình màu đầy đủ

    Trong các sản phẩm màn hình hiển thị, màn hình led là một trong những dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chúng sở hữu những tính năng ưu việt trong quá trình sản xuất như:
    [​IMG]

    Hệ thống cách điện ( tĩnh điện)

    Các nhà sản xuất đơn vị hiển thị phải có một biện pháp chống tĩnh điện tốt. Đặc biệt chống tiếp đất, sàn chống tĩnh, sắt chống tĩnh, thảm chống tĩnh, vòng chống tĩnh, sơn tĩnh điện, kiểm soát độ ẩm, thiết bị nối đất (đặc biệt là máy cắt) là những yêu cầu cơ bản và phải thường xuyên thử nghiệm với một đồng hồ điện tĩnh. .

    Chân nối đèn led

    Nhiệt độ hàn sóng phía trước và thời gian lò phải được kiểm soát chặt chẽ. Nhiệt độ khuyến nghị là: nhiệt độ nung nóng trước 100 ° C ± 5 ° C, tối đa không vượt quá 120 ° C và nhiệt độ gia nhiệt trước phải ổn định, nhiệt độ hàn là 245 ° C ± 5 ° C, thời gian hàn không quá 3 giây . Sau khi lò kết thúc, tránh rung hoặc làm hỏng đèn LED cho đến khi nó trở về nhiệt độ bình thường. Các thông số nhiệt độ của máy hàn sóng phải được kiểm tra thường xuyên. Điều này được xác định bởi các đặc tính của đèn LED. Nhiệt độ quá nóng hoặc dao động trực tiếp sẽ làm hỏng đèn LED hoặc gây nguy hiểm cho chất lượng đèn LED, đặc biệt đối với đèn LED nhỏ và mỏng như 3 mm.

    Suy giảm màu sắc

    Dòng điện danh định của đèn LED là 20mA. Nói chung, khuyến nghị rằng dòng điện tối đa được sử dụng không quá 80% giá trị danh nghĩa. Đặc biệt đối với màn hình điểm nhỏ, giá trị hiện tại phải giảm do điều kiện tản nhiệt kém. Theo kinh nghiệm, do sự không nhất quán về tốc độ suy giảm của đèn LED đỏ, lục và lam, giá trị hiện tại của đèn LED xanh lam và xanh lục được giảm cụ thể để duy trì tính nhất quán của cân bằng trắng sau khi màn hình được sử dụng trong một thời gian dài.

    Với đơn vị hoạt đông trong lĩnh vực cung cấp màn hình led, Hoàng Hà led cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phảm màn hình led tốt nhất và hiuej quả cao.

    Pha trộn màu

    Đèn LED cùng màu với các mức độ sáng khác nhau cần được trộn với đèn hoặc kết hợp thành các mẫu ánh sáng theo các mẫu riêng biệt để đảm bảo độ nhất quán của độ sáng của từng màu trên toàn màn hình. Nếu có vấn đề trong quá trình này, độ sáng cục bộ của màn hình sẽ không nhất quán, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu ứng hiển thị màn hình.

    Hệ thống tản nhiệt

    Khi đèn LED hoạt động, nó sẽ tạo ra nhiệt. Nếu nhiệt độ quá cao, nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ suy giảm và độ ổn định của đèn LED. Do đó, thiết kế tản nhiệt của bo mạch PCB và thiết kế thông gió và tản nhiệt của tủ sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của đèn LED.

    Mạch điều khiển

    Sự sắp xếp của trình điều khiển bảng điều khiển trên mô-đun hiển thị cũng ảnh hưởng đến độ sáng của đèn LED. Do dòng điện đầu ra của trình điều khiển quá xa trên PCB, điện áp đường truyền giảm quá lớn, điều này ảnh hưởng đến điện áp hoạt động bình thường của đèn LED và làm cho độ sáng của nó giảm. Chúng ta thường thấy rằng độ sáng LED xung quanh mô-đun hiển thị thấp hơn so với trung tâm, đó là lý do tại sao. Do đó, để đảm bảo tính nhất quán của độ sáng màn hình, bản đồ phân phối mạch ổ đĩa cần được thiết kế.

    Trên đây là những ưu điểm trong thiết kế màn hình led, với những ưu điểm này màn hình led có thể hoạt động ở mọi môi trường khác nhau mà không tạo ra những sự cố, hay hỏng hóc nào đáng kể.

    Xem thêm: Màn hình led giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Các tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán cafe tân cổ điển tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận 12/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán cafe nhà ống tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận 19/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách tính số ngày trong excel có ví dụ minh họa cụ thể 9/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ly thuỷ tinh giá rẻ in logo làm quà tặng, cách để chọn một mẫu ly giá rẻ phù hợp 3/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách để chọn đúng mẫu ly thuỷ tinh giá rẻ in logo làm quà tặng 6/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!