laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các tông màu được sử dụng phổ biến khi trang trí nội thất vào mùa thu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hhseo, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    hhseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa đẹp nhất trong năm là mùa thu, không chỉ dịu nhẹ với làn gió mát mà còn rực rỡ với lá vàng rơi. Một trong các cách giúp ngôi nhà bạn trông khác đi là hãy thay đổi nó theo mùa. Mùa thu đến rồi, thay đổi không gian khách nhà bạn thôi!

    [​IMG]

    Phòng khách màu xanh dương

    Tông màu xanh dương nhạt pha một chút tím này sẽ khiến gia đình bạn luôn cảm thấy thư giãn khi ở trong phòng khách suốt cả mùa thu.

    Bên cạnh bức tường nhà, những chiếc ghế sofa giường ngủ cũng có gam màu này thêm vài chiếc gối ôm làm bằng lông mềm mịn màu tím nhạt tạo nên sự nhẹ nhàng. Sàn nhà cũng được lót thêm tấm thảm xanh với họa tiết thêu màu trắng. Phòng khách hoàn chỉnh tuyệt đối với thiết kế đối xứng 2 bên ghế sofa cỡ lớn với 2 chiếc bàn kệ kê đèn, bộ ghế tựa bố trí cân xứng hai bên.

    Phòng khách màu tím

    Phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi điểm xuyết vài chiếc gối ôm, khăn phủ và đệm ngồi màu tím trên nền gam màu trắng. Đặc biệt là chiếc đàn piano đặt ở góc phòng đã làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian tuyệt vời này.

    Phòng khách màu hồng và nâu

    Gam màu hồng pastel của những bông hoa, tủ quần áo tường đã làm giảm bớt đi nét trầm của màu nâu ở những món đồ nội thất, kết hợp thêm gam màu trắng làm cho phòng khách không hề bị tối mà vẫn bảo đảm nét truyền thống của không gian này.

    Phòng khách màu nude

    Phòng khác sang trọng nhưng cũng rất mộc mạc nhờ sự kết hợp của bộ ghế màu nâu, sàn nhà màu tối với màu nude đậm ở rèm cửa, thêm cả chất liệu gỗ mộc của phòng này.

    Lò sưởi cũng được ốp đá xung quanh giống như các bếp sưởi thời xưa, 2 bên là 2 chiếc tủ gỗ cũ giống nhau được sắp xếp đối xứng. Rèm cửa, cửa sổ, bộ ghế sofa và đèn treocũng đều được đặt cân xứng 2 bên. Nếu bạn thích kiểu mộc mạc, phòng khách nhà bạn có trần nhà cao thì đừng ngần ngại thử.

    Phòng khác màu hồng và ghi

    Phòng khách không có quá nhiều vật trang trí ngoài hai chiếc đèn bàn, bức tranh trời đầy sao treo tường, bộ ghế sofa đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại tạo nên nét tinh tế cho phòng khách.

    Phòng khách màu xanh rêu

    Nếu yêu thích màu xanh rêu nhưng lại e ngại phòng khách nhà mình sẽ “xanh lè” thì bạn đừng lo, kết hợp một chút màu nữa sẽ ổn thôi!

    Phòng khách đa sắc

    Trên bàn trang điểm nền gạch sàn màu đen, nền tường trắng, bộ ghế sofa, tấm thảm trải sàn và thậm chí cả bức tranh trừu tượng cũng trở nên vô cùng sặc sỡ. Và đương nhiên, đây sẽ là 1 phòng khách vô cùng tuyệt vời cho tất cả những người yêu gam màu cuộc sống.

    Phòng khách màu xanh cốm

    Trắng và xanh, tinh tế và nhẹ nhàng như đúng hương cốm của mùa thu vậy. Đây sẽ là một phòng khách lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tối giản - phong cách Minimalist.
     
Chủ đề tương tự: Các tông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các loại máy lạnh cassette âm trần phổ biến nhất hiện nay 15/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các loại máy lạnh hiện nay trên thị trường 24/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu bàn chân sắt gỗ cao su bán chạy nhất 2022 17/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu vòi rửa bát Inox giá rẻ tại Hà Nội 29/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các bộ bàn ăn 6 ghế được yêu thích nhất năm 2022 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!