laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các triển vọng các đồng tiền kỹ thuật số chúng ta nên biết tại 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 13/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  https://tienkythuatso.org Thị trường tiền kỹ thuật số nhìn toàn diện và đồng Bitcoin nói riêng đã có 1 năm giao dịch không thuận lợi. Giá trị của đồng Bitcoin đã rơi từ mức "đỉnh" gần 20 nghìn USD/BTC trong số phiên đơn hàng đầu 2019 xuống còn 3.500 USD tại phiên giao dịch thanh toán sau cùng của năm 2019. Như vậy, trong vòng gần 1 năm, Bitcoin đã không còn gần 80% giá trị. Bên cạnh đó, 2019 cũng tận mắt chứng kiến sự thất bại của Bitcoin Cash. Trái với những kỳ vọng về việc phát triển vươn tầm hồi đầu năm 2019 cùng khả năng có thể thay thế được đồng Bitcoin, đồng bạc kỹ thuật số này cũng đều có sự lao dốc mạnh trong số tháng thời điểm cuối năm 2019.

    diễn biến ở thời gian trước truyền lại lần thứ 3 thị trường các đồng bạc kỹ thuật số có những cốt truyện đảo chiều trái với kỳ vọng của giới đầu tư, sau 2 lần chuyển đổi khác vào năm 2011 and 2013. Nguyên nhân là do những nhà đầu tư dù dũng cảm tới mức nào cũng đã có phần e lệ trước sự biến động của các đồng tiền kỹ thuật số. Đi cùng cùng các lần thị trường lao dốc là làn sóng bán tháo của các nhà đầu tư trên trái đất.

    [​IMG]

    mặc dù cho không có con số hoạch toán chính thức, nhưng theo quan sát của một nhà đầu tư giàu kiến thức ở thị trường tiền điện tử, một lượng vốn đáng chú ý đã bị rút ra khỏi thị trường bởi các nhà đầu tư như yêu cầu cắt lỗ. Chuyển động “đào coin” cũng chịu chung cơn khủng hoảng rủi ro, bởi nếu giá những đồng bạc kỹ thuật số bớt mạnh, chuyện đào coin không còn khả thi về mặt kinh tế.

    Vậy mai sau nào cho Bitcoin và thị trường tiền kỹ thuật số? Thiên hướng đội giá của các đồng tiền này vẫn phụ thuộc vào sự thành công của hệ sinh thái blockchain. Giới đầu tư cũng đã nhận thấy nguyên nhân của sự tăng trưởng yếu kém này là tới từ những việc không đáp ứng được những đề nghị quy định và sự thất bại của các Mở bán dự án blockchain.

    như thế, 2020 sẽ là 1 năm mà những động thái từ phía chính phủ & các cơ quan quản lý tiền điện tử cũng như sau này sự đi lên của hệ sinh thái blockchain tiếp tục ra quyết định sự phát triển của thị trường. Một số Chuyên Viên cho rằng, sau thời gian tăng trưởng ấm, thị trường tiền kỹ thuật số thời gian tới sẽ có sự phân chia lại, thải loại giảm những đồng tiền không phù hợp. Quan trọng, với sự tham gia của Chính phủ và những tổ chức uy tín vào thị trường này phần nào sẽ củng cố tin cậy của nhà đầu tư & tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp hóa, có sức thu hút to nhiều hơn.

    bình chọn về triển vọng của những đồng tiền kỹ thuật số tại 2019, nhiều Chuyên Viên cho rằng đây đều có là 1 năm tăng trưởng quay về. Tuy vậy, đồng Bitcoin đều có sẽ tiếp tục thất thế đối với các đồng tiền khác. Sự đi lên mờ nhạt mới đây của Bitcoin & việc thiếu trợ giúp kỹ thuật nhìn tổng thể sẽ dẫn đến sự suy sụp của đồng bạc này. Khi những C.ty công nghệ đầu tư vào công nghệ blockchain & dành thời gian, sức lực bức thiết để nuôi dưỡng những loại tiền kỹ thuật số mới, một số Chuyên Viên tin rằng Bitcoin sẽ không thể phát triển theo kịp cùng sự lớn mạnh của các đồng tiền kỹ thuật số khác.

    Theo ông Samuel Leach, chuyên gia tiền ảo và là nhà sáng lập của Yield Coin, tại năm 2019, Bitcoin đều có không theo được làn sóng đi lên của tiền điện tử, trong cả khi một số nước ghi dấu giá trị của đồng tiền này. Nguyên nhân chính nằm trong tâm trạng e sợ của nhà đầu tư trước việc biến động quá mạnh của đồng bạc này trong khoảng thời gian qua.

    Khả năng dễ xảy đến nhất cùng Bitcoin là đồng tiền này sẽ tiếp tục nhận được sự công nhận từ một số quỹ hoán đổi danh mục (ETFs) và các thị trường kỳ hạn. Đồng Bitcoin sẽ vẫn là một phương tiện đơn hàng có tính đầu cơ cao so với một số người, mặc dù sẽ chẳng thể trở nên một công cụ thanh toán and lưu trữ giá trị phổ biến, ông Leach cho thấy. Trong lúc đó, so với Bitcoin, những đồng tiền khác xuất hiện thêm sau như ripple, thường sẽ có một đội ngũ kỹ sư vững chắc đứng phía sau để hỗ trợ không ngừng, giúp phát triển và đảm bảo sự ổn định của các đồng bạc này tương lai.

    Ngoài ra, ở bối cảnh đấy, những đồng bạc ổn định (stablecoin) là đồng bạc được thiết kế để chống lại sự biến động mạnh and thiếu ổn định về giá trên thị trường tiền điện tử sẽ nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh thị phần. Trước đấy, Bitcoin đã thất bại ở việc trở nên một stablecoin do biến động khó đoán định and dao động giá mạnh trong khoảng thời gian ngắn. Giá trị của đồng Bitcoin dao động theo thiên hướng đầu cơ and mục phương châm mà các nhà thanh toán giao dịch chuẩn bị giao thương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!