laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus Human papilloma (HPV) gây nên.

    Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới mọi độ tuổi và không hề có sự phân biệt vùng miền, nghề nghiệp. Nguy hiểm hơn, tỷ lệ lây nhiễm sùi mào gà chủ yếu xuất hiện ở người đang thuộc độ tuổi sinh sản do đó gây suy giảm chất lượng xã hội.

    Sau khoảng thời gian từ 2-9 tháng, tính từ khi tiếp xúc hoặc có quan hệ tình dục không an toàn với người chứa virus HPV, niêm mạc da sẽ bắt đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ, hơi mềm, đầu nhọn và cao lên như những nhú gai, có đường kính khoảng từ 1-2 mm. Chúng cũng có thể có hình dạng như những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, có màu trắng hoặc hồng.

    Bệnh phát triển, những nốt sùi dần liên kết thành đám lớn, bề mặt mềm, ẩm ướt, và có thể ấn ra mủ hoặc máu nếu cọ xát với quần lót.

    Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà

    Sau khi lây bệnh từ 3- 8 tháng xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng, cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp đường kính khoảng từ 1-2 mm. Thời gian sau bắt đầu phát triển nhanh hơn, to hơn, liên kết với nhau thành mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    Bình thường sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Nhưng khi sùi mào gà phát triển to có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hay sờ nắn có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại các sùi có nhiều mủ. Có trường hợp bệnh nhân bị sốt hoặc đau đớn.

    Khi mắc sùi mào gà có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp, các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam

    Sùi mào gà ở nam giới xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước và da bìu. Sau khi bị nhiễm 2-9 tháng, bệnh nhân thường có các sùi nhỏ, mềm, cao dần lên như nhú gai kích thước 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng, Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

    Cách chữa sùi mào gà. Phòng khám đa khoa áp dụng phương pháp cắt đốt điện cao tần trong điều trị bệnh nhân sùi mào gà và cho hiệu quả rõ rệt. Thời gian làm thủ thuật trong khoảng từ 15- 20 phút, người bệnh có thể nghỉ ngơi tại cơ sở y tế trước khi trở về nhà. Vết thương không để lại sẹo xấu, mang tính thẩm mỹ và rất nhanh hồi phục.

    Hiện tại, phòng khám có triển khai áp dụng phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng Đông Y. Liệu pháp này giúp đẩy nhanh thời gian hồi phục, giảm thiểu tối đa biến chứng và hạn chế tác dụng phụ của thuốc Tây Y.
     
Chủ đề tương tự: Các triệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Cảnh giác" với các triệu chứng nguy hiểm của đau bụng kinh 14/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các triệu chứng viêm xoang mũi ở trẻ bạn nên biết 24/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các triệu chứng của bệnh viêm phần phụ chị em nên biết 11/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp BỆNH ALZHEIMER LÀ GÌ? CÁC TRIỆU CHỨNG, NGUYÊN NHÂN, ĐIỀU TRỊ 20/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệu Chứng Tiền Mãn Kinh Là Gì? Kéo Dài Bao Lâu? Một Số Cách Kiểm Soát 14/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!