laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các trung tâm đào tạo nghề spa uy tín ở HCM

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi micheal phil, 11/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    micheal phil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngành spa ngày càng phát triển cũng là lúc nhu cầu nhân lực trong ngành này ngày một nhiều. Tâm lý thầy thợ giờ đã gần như không còn quá quan trọng nữa, quan trọng nhất vẫn là công việc có tương lai hay không, dê tìm việc hay không, thu nhập như thế nào và có phải là việc mình yêu thích hay không?

    Các spa mọc lên ngày càng nhiều, các trường dạy spa cũng ngày được mở ra thêm. Một số spa cũng gán biển để tìm học viên đào tạo theo hướng vừa học vừa làm với mức học phí khá thấp. Vậy liệu tất cả đều tốt như nhau?

    [​IMG]

    Sẽ là vậy nếu như tất cả các học viên sau khi học nghề đều có việc làm và mức lương tốt như nhau. Nhưng hiện nay vẫn có rất nhiều học viên sau khi tốt nghiệp không tìm được việc do không đủ khả năng hay không có chứng nhận nghề, tìm được việc với mức thu nhập chênh lêch nhau rất nhiều do chênh lệch về kĩ năng nghề và khả năng phát triển nghề trong tương lai…

    Một vài tiêu chí mà mình đã đúc kế ra trong hành trình tìm trường dạy nghề spa vừa qua:

    - Quy mô của cơ sở đào tạo spa

    - Nội dung và chương trình đào tạo

    - Trang thiết bị và cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình dạy và học của học viên.

    - Tỷ lệ thời gian học và thực hành như thế nào

    - Cơ hội việc làm và bằng cấp sau khi kết thúc khóa học.

    Dựa theo những tiêu chí này, mình đã tham khảo qua một vài trường đào tạo spa cho các bạn có nhu cầu tham khảo thử nhé.

    Các trường dạy nghề ở tphcm

    1. Học viện spa quốc tế Thanh Huyền. Đây là viện đào tạo spa không chỉ có chi nhánh ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài, với các giảng viên là các chuyên gia đào tạo hàng đầu trong ngành spa ở Việt Nam, đặc biệt là cô Thanh Huyền. Học viên khi học nghề tại đây ngoài việc được sử dụng các thiết bị với công nghệ mới nhất trong ngành spa, còn được giao lưu và chia sẻ kiến thức trong ngành làm đẹp của các chuyên gia đến từ nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, bù lại thì học phí học tại đây khá cao so với mặt bằng chung.
    [​IMG]

    2. Học viện Seoul Spa. Với lợi thế là trường đào tạo nghề kết hợp với mảng dịch vụ làm đẹp, các học viên học tại Seoul spa được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, thực hành thực tế, là điều kiện để các học viên nâng cao và khẳng định tay nghề của mình trước khi tốt nghiệp. Học viên tại seoul spa sẽ được thực hành hơn khoản 60% tổng thời gian học, thời gian thực hành nhiều là cơ hội để các học viên luyện tập và giỏi tay nghề, dễ dàng tìm được công việc tốt với thu nhập cao sau khi hoàn thành khóa học.

    3. Ana Spa: Là trường đào tạo thẩm mỹ lớn và hiện đại với các thiết bị thực hành spa mới nhất. Ana Spa sử dụng giáo trình được biên soạn chuyên sâu, đội ngũ giảng viên uy tín trong ngành chăm sóc và làm đẹp, các học viên sau khi học xong có thể có kiến thức vững chắc trong các mảng ngành spa, dễ dàng tìm được công việc với mức thu nhập khá ở các spa lớn. Tại ana spa, các học viên ngoài việc được học các kiến thức nghề còn được tham dự nhiều hoạt động ngoại khóa, tạo sự gắn kết giưa các học viên và môi trường vui vẻ, hoạt náo, tăng thêm khả năng tiếp thu kiến thức cho học viên.

    4. Trường dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng (jbart): Đây là học viện đào tạo liên kết và cấp bằng của Úc, nếu bạn có dự định qua Úc làm chuyên viên spa thì đây là lựa chọn không tồi. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, giảng viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, thời gian thực hành >80%, JBART đã thu hút và đào tạo thành công rất nhiều học viên trong thời gian qua.

    5. Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Prana Reiki Spa. Đây là nơi khiến mình thật sự ấn tượng bởi những gì mà các bạn tư vấn đã tư vấn mình. Cũng giống các học viên khác, Prana Reiki Spa với cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giáo trình được cập nhật mỗi năm theo những tiêu chuẩn quốc tế, và thời lượng thực hành cao >80% tổng thời gian học, các học viên theo học tại đây sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc, vững tay nghề và có tư duy định hướng rõ ràng sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, tại đây, học viên còn được chia sẻ thêm rất nhiều những khía cạnh khác để bổ sung và hỗ trợ kiến thức cho công việc làm sau này. Đó là:

    - Dinh dưỡng cho làn da và sức khỏe cực kỳ hay từ các chuyên gia dinh dưỡng được mời về định kì.

    - Khóa học kiểm soát cảm xúc, giải tỏa pha loãng cơn giận, làm chủ bản thân làm chủ cuộc đời mình để thành công và thực sự chạm tay đến ước mơ và hạnh phúc.

    - Đối với lớp QUẢN LÝ SPA, bạn được học kỹ năng làm quản lý Spa giỏi, được nhân viên yêu mến và được chủ tin tưởng.

    - Đối với lớp LÀM CHỦ SPA, bạn sẽ được cố vấn riêng chương trình lập bản kế hoạch chi phí cần đầu tư cho spa, lựa chọn mô hình spa hoạt động, set up Spa, máy móc thiết bị ngành Spa, hỗ trợ về nguồn nhân lực trong suốt quá trình khai trương và Spa đi vào hoạt động cùng rất nhiều sự đồng hành lâu dài cùng nhau.

    [​IMG]

    Một điểm thú vị nữa là các học viên có thể học thử các khóa học phun xăm, trang điểm, nail, spa trước khi quyết định đăng kí những khóa học nào. Điều đó mang lại niềm tin, sự an tâm cho học viên về chất lượng và uy tín đào tạo. Bạn hãy thử tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo tại học viện để có được những thông tin cụ thê hơn. Tuy nhiên, hãy cứ đến, tìm hiểu và trải nghiệm thử.

    Tuy những chia sẻ này đến từ trải nghiệm của bản thân mình từ việc đi tìm kiếm trường đào tạo nghề để học nghề spa một cách tiết kiệm nhất nhưng hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ như mình, lựa chọn được ngôi trường phù hợp để gửi gắm nhé.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Các trung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dấu hiệu phun môi bị nhiễm trùng và cách xử lý 11/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các câu hỏi thường gặp khi mua đông trùng hạ thảo Thiên Phúc Đà Lạt 14/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu áo blouse bác sĩ tay ngắn chất liệu đẹp và phong cách trẻ trung 25/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 02 cách làm Dalgona coffee bằng tay không dùng đến máy đánh trứng 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách chị em: Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!