laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các trường đại học Mỹ luôn tạo điều kiện tối đa cho sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chọn một ngôi trường phù hợp với mình không phải bạn nào cũng có thể làm được. Nhiều bạn muốn du học nhưng không biết chọn ngôi trường nào để du học. Hôm nay Công ty du học bluesea sẽ giúp bạn làm việc này.
    Đầu tiên, bạn cần phải xác định rõ năng lực học tập của bạn đến đâu? Bạn là học sinh xuất sắc? Giỏi? Khá? Bạn đã có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hay bạn sẽ học tiếng Anh khi sang Mỹ?

    Tiếp theo, bạn cần phải xác định khả năng tài chính của mình bao gồm cả tiền học phí lẫn chi phí sinh hoạt. Chương trình học của Mỹ rất phong phú, luôn có rất nhiều lựa chọn vì thế bạn cần được tư vấn để xác định được hướng đi phù hợp với túi tiền của bạn.



    [​IMG]



    Nếu bạn là người có thành tích học tập bình thường, khả năng tiếng Anh cũng không quá nổi bật và khả năng tài chính eo hẹp thì bạn càng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng hơn để tìm được 1 trường phù hợp với mình. Trong trường hợp này, lựa chọn những trường “đứng top” là rất tốn kém và không hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trường tốt khác dựa trên bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu của Mỹ hoặc theo học các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ trước khi chuyển lên hệ cử nhân đại học 4 năm.



    [​IMG]



    Tóm lại, không hề khó nếu bạn biết cách và nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích, điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều để hoàn thành giấc mơ du học Mỹ. cong ty du hoc
    Giáo dục đại học ở Mỹ hướng tới việc đào tạo sinh viên một cách toàn diện, thể hiện rõ nét nhất trong cấu trúc chương trình học. Thứ nhất, số lớp yêu cầu cho một chuyên ngành học chỉ chiếm khoảng 1/3 tổng số lớp mà sinh viên phải lấy trong cả bốn năm học. Sinh viên còn bắt buộc phải học môt số lớp nhất định cho các ngành như Khoa học tự nhiên, Xã hội học, Ngoại ngữ. Một con số không nhỏ sinh viên Việt chọn học hai chuyên ngành khác nhau cùng lúc. Cách phân bố chương trình học như vậy giúp sinh viên tiếp cận với nhiều mảng kiến thức khác nhau và giúp họ thích ứng và hòa nhập nhanh hơn trong cuộc sống và công việc về sau.



    2. CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA:



    Các trường đại học Mỹ luôn tạo điều kiện tối đa cho sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa. Trong các đại học Mỹ rất nhiều hội đoàn sinh viên được lập ra với những mục tiêu khác nhau như là Hội sinh viên quốc tế, Nhóm leo núi, Tổ chức Ân xá Quốc tế...và thông thường các tổ chức này nhận tiền tài trợ mỗi năm từ chính trường đại học. Một vài sinh viên Việt Nam thường có suy nghĩ ra nước ngoài là chỉ học và học thôi. Học đúng là quan trọng nhất nhưng nếu bạn thỉnh thoảng tham gia vào các tổ chức ở trường thì bạn sẽ khám phá ra được nhiều điều thú vị mới trong cuộc sống xung quanh. Quan trọng nhất là nó sẽ giúp bạn làm quen thêm bạn bè, và cảm thấy gắn bó và yêu quý hơn với trường lớp cũng như địa phương nơi bạn học tập.



    [​IMG]

    Hoạt động ngoại khóa của các sinh viên

    3. ĐI LÀM, KHÓ HAY DỄ?

    Đối với việc đi làm thêm trong khi còn đi học, các trường đại học Mỹ chỉ cho phép sinh viên 20 tiếng trong trường – còn trong các kỳ nghỉ thì không giới hạn số giờ. Nếu sinh viên Việt Nam ở Mỹ muốn làm bên ngoài, dù lúc đi học hay nghỉ hè, thì phải đăng ký với Cục di trú Mỹ. Luật pháp Mỹ cố ý hạn chế việc sinh viên nước ngoài đi làm ngoài trường đến mức tối đa. Do đó những bạn nào có ngân sách hạn hẹp và cần đi làm nhiều giờ để lo trang trải chi phí khi đang học thì đây là một điều đáng lưu ý.



    4. AN NINH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ:



    Vấn đề an ninh cũng không phải đáng lo ngại lắm. Do khuôn viên trường khá rộng lớn nên hầu hết đại học Mỹ đều có dịch vụ đón đưa những sinh viên có nhu cầu đi lại vào buổi tối. Ngoài ra nhờ thói quen đi xe hơi ở Mỹ nên sinh viên thường không phải di chuyển một mình mà đi nhờ bạn bè, thầy cô hay người quen, nhờ thế mà giảm được rủi ro gặp nguy hiểm.



    5. LỜI KẾT:



    Trên đây là một số thông tin khái quát về các trường đại học Mỹ. Các em học sinh quan tâm đến du học có thể tìm kiếm thêm thông tin bằng cách trực tiếp liên lạc trường yêu cầu họ gửi thông tin giới thiệu hoặc một nguồn thông tin tin cậy khác là hỏi thăm trực tiếp các bạn sinh viên Việt Nam đang học ở những trường này, hoặc là Bluesea.

    Một quyết định du học đúng đắn, khôn ngoan cộng với tính chăm chỉ và lòng quyết tâm sẽ giúp các em đạt được những thành quả như mong ước. Công ty tư vấn du học
     

: du hoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!