laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các ứng dụng của cừ larsen trong thi công xây dựng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi trinhlan, 27/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    trinhlan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cừ larsen có rất nhiều ứng dụng trong thi công xây dựng, hãy cũng FTC tìm hiểu chi tiết về các ứng dụng đó qua bài viết dưới đây nhé.

    Cấu trúc bờ sông
    Cừ larsen phù hợp cho thi công ngoài khơi vì nó được thiết kế để phục vụ cho các tải trọng đứng lớn và những nơi có địa hình uốn lớn và cần đảm bảo thi công nhanh. Chủ yếu cấu trúc bờ sông là khu vực neo đậu tàu, bến tàu, đê chắn sóng và dốc.

    Ngăn lũ
    Cọc ván thép được sử dụng để hỗ trợ, bảo vệ và làm đẹp bờ kè. Nó cũng có thể hoạt động như tường ngăn lũ trong mùa mưa hoặc mùa cao triều.

    Tầng hầm
    Cừ larsen có thể được sử dụng cho xây dựng từ trên xuống (tạm thời) hoặc từ dưới lên (tạm thời); Cả hai phương pháp đều đòi hỏi chiều cao xây dựng tối thiểu cung cấp thời gian đáng kể và tiết kiệm chi phí. Cọc cừ thép cũng có thể hỗ trợ tải dọc từ cấu trúc trên.
    Đường sắt và đường hầm
    Là cấu trúc hỗ trợ cho xây dựng đường sắt và hầm, cọc ván thép giúp giảm thiểu các công việc đào bới và xử lý, đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

    Khai quật chung
    Các công việc đào bới chung bao gồm việc đào bới tạm thời để xây dựng móng và bảo vệ cấu trúc ngầm, giảm thiểu khối lượng và diện tích đào. Nó có thể được ứng dụng trong xây dựng nền móng hay kết cấu tiền chế.

    Xây dựng đường cao tốc
    Hầu hết các loại cọc ván thép được sử dụng luôn trong các công trình đào móng. Chúng có thể được lắp đặt dễ dàng và tháo rời bất cứ lúc nào khi công trình hoàn thành. Các cọc tấm thép có thể được tái sử dụng và chuyển sang giai đoạn xây dựng sau.

    Cầu
    Cọc ván thép có thể đóng vai trò nền móng và trụ cầu. Với ứng dụng này thò đòi hỏi không gian và thời gian sử dụng cọc ván thép là tối thiểu để đảm bảo chất lượng công trình.

    Với những chia sẻ trên trên của FTC, quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích về cừ larsen để có những sự lựa chọn phù hợp cho các công trình xây dựng. Ngoài ra, nếu cần tư vấn hay có nhu cầu thi công cừ larsen quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0905 490 888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 39 - Ngõ 130 Đốc Ngữ - Vĩnh Phúc - Ba Đình - Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Các ứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa lót sân khấu hiệu quả 28/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách làm băng tải mini và ứng dụng của nó trong đời sống 8/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Sử Dụng Pallet nhựa Lót Sân Khấu Hiệu Quả Nhất 6/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa Trà Vinh hiệu quả cho kho bãi 13/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Sử Dụng Pallet Nhựa Bình Định Bền Hơn 25/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!