laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các vấn đề về kinh nguyệt không đều mà các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường, chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ bắt đầu khi cô chạm tuổi dậy thì và tiếp tục cho đến thời kỳ mãn kinh. Điều này có nghĩa rằng hầu hết phụ nữ sẽ trải qua thời gian hàng tháng của họ ngay từ khi họ 13 với thời gian làm là 50! Đối với nhiều phụ nữ, kỳ hàng tháng của họ là không có gì nhiều hơn một ít phiền toái; nhưng phụ nữ khác có thể bị chuột rút, buồn nôn, và đau nửa đầu.

    Đau bụng kinh là một vấn đề kinh nguyệt không đều mà gây ra chuột rút nặng và đau khi hành kinh. Vấn đề nằm bên dưới như endometriosis hoặc u xơ tử cung đôi khi có mặt, và thêm vào các cảm giác khó chịu. Vô kinh là một vấn đề kinh nguyệt nghiêm trọng hơn vì nó là sự khởi đầu chậm kinh nguyệt ở những cô gái trẻ.

    Đôi khi, những người phụ nữ đã có kinh nguyệt thường xuyên đột nhiên bỏ lỡ thời gian của họ cho hai đến ba tháng - điều này được gọi là menorrhea. Có thể chỉ là một nguyên nhân cho menorrhea hoặc có thể là một sự kết hợp của những nguyên nhân bao gồm mang thai, sự mất cân bằng hormone, hoặc dị tật sinh lý trong hệ thống sinh sản.

    Các triệu chứng biểu hiện của kinh nguyệt không đều
    Nó không phải là luôn luôn dễ dàng để tách các triệu chứng kinh nguyệt bình thường các triệu chứng của các vấn đề kinh nguyệt như đau bụng kinh hoặc menorrhea.

    Các triệu chứng kinh nguyệt bình thường bao gồm các vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi và táo bón, nhức đầu và đau cơ, và đau ở vú. Hội chứng PMS hoặc tiền kinh nguyệt là rất phổ biến và nó bao gồm một loạt các triệu chứng về thể chất và cảm xúc mà một người phụ nữ có thể trải nghiệm trước khi cô có thời gian cô.

    Căng thẳng, lo âu, căng thẳng, và bất hạnh là những triệu chứng PMS thường. Mặt khác, các triệu chứng của các vấn đề kinh nguyệt thường bao gồm một sự thay đổi trong hình thái kinh nguyệt chẳng hạn như sự vắng mặt của chảy máu, hoặc một luồng ánh sáng bất thường, hoặc một dòng chảy lớn bất thường.

    Đau đột ngột hoặc bị chuột rút cũng có thể là một nguyên nhân quan tâm và phép thuật chóng mặt hoặc ngất xỉu yêu cầu chăm sóc y tế.

    Biện pháp khắc phục cho vấn đề kinh nguyệt là cách chữa bệnh kinh nguyệt không đều
    Nếu kinh nguyệt không đi theo kế hoạch, bạn có thể cảm thấy một chút bực mình. Một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất trong thời gian bị trì hoãn sẽ được xay hạt củ cải và tiêu thụ bột này cùng với bơ trên một cơ sở hàng ngày.

    Mùi tây là một loại thảo dược có hiệu quả cho các rối loạn kinh nguyệt, đặc biệt là trong trường hợp của giai đoạn trì hoãn.

    Trong thực tế, cách tốt nhất các vấn đề kinh nguyệt điều trị là uống nước ép rau mùi tây một cách thường xuyên. Bạn có thể thêm một lượng lớn rau mùi tây tươi với nước ép cà rốt bạn và có nước trái cây hỗn hợp này trên một cơ sở hàng ngày.

    Những phụ nữ muốn tránh các loại thuốc dược phẩm có thể thử một số biện pháp khắc phục nhà cho chảy máu kinh nguyệt nặng. Các hoa chuối được sử dụng trong các trường hợp chảy máu nặng. Các gai có hàm lượng cao vitamin C và do đó, nó có hiệu quả cho chảy máu nặng.
     
Chủ đề tương tự: Các vấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách diệt ruồi vàng đục quả là gì? 20/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp "Bí quyết" bôi mật ong lên mặt cách làm đẹp hiệu quả nhất - Mật ong vàng 24/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí kíp làm đẹp da cho các cô nàng văn phòng 25/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh bệnh dạ dày hiệu quả cho dân văn phòng 1/6/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làn da cũng sẽ gặp vấn đề nếu như các chị em giảm cân không đúng cách 30/10/18

: chu kỳ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!