laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các vụ việc về cắt bao quy đầu ở phái nam.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenthanh19100, 5/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    nguyenthanh19100 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao quy đầu là một trong các đặc thù tại phái mạnh, với các nhiệm vụ bảo về "cục cưng" của các quý ông. Và không phải lúc nào nó cũng đưa tới hiệu quả tích cực, vô số tình huống phái mạnh gặp phải những căn bệnh về bao quy đầu cũng như cần phải tiến hành tiểu phẩu.

    Lứa tuổi tuyệt vời nhất cho việc cắt bao quy đầu này rơi vào từ 7 tới 8 tuổi. Vậy các độ tuổi khác như ngoài 30 có thể cắt bao quy đầu được không? 30 Tuôi có nên cắt bao quy đầu? Bên tôi sẽ cố gắng giải thích tóm gọn trong chủ đề này nhé.

    30 tuổi cắt bao quy đầu có tác động gì không?
    [​IMG]


    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu bữa nay sẽ tư vấn về sự việc cắt bao quy đầu này nhé. Và lợi ích được từ việc cắt bao quy đầu có thể mang tới như:
    - những bé trai cắt bao quy đầu trong vòng một năm sau lúc sinh ít bị ung thư tuyến tiền liệt hơn 14% so với trung bình. Các mày râu làm thủ thuật này sau tuổi 35 giảm được 45% khả năng mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến.
    - Theo nghiên cứu có từ 80 – 90% mày râu bị ung thư dương vật do chít hẹp bao quy đầu. Cho nên, cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn tránh được ung thư "cậu bé". &Ldquo;Bạn tình” của các phái mạnh đã cắt bao quy đầu cũng sẽ ít bị ung thư cổ tử cung hơn so với “bạn tình” của các nam giới chưa cắt.
    - Theo Tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là 1 phương thức phát triển sức khỏe công cộng, có khả năng đề phòng HIV.
    - đàn ông đã cắt bao quy đầu sẽ ít nhiễm virus HPV (loại virus gây căn bệnh sùi mào gà) hơn so với các người ko cắt.
    - Giúp phái mạnh tránh được tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát và tiểu nóng, bạch huyết, phù nề "cậu bé".
    - Tránh được căn bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu.

    coi ở bài đọc khác

    Độ tuổi 30 thì việc cắt bao quy đầu vẫn có thể tiến hành tiện dụng. Nhưng phải cần đến và tiếp nhận quan điểm trực tiếp từ những bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhất cho từng tình huống căn bệnh. Và phong kham da khoa Hoan Cau là một nơi hoàn hảo để thực hiện điều này.

    Với các thế mạnh của mình về nam khoa nói riêng và các căn bệnh đa khoa nói chúng. Bên tôi hi vọng với các tâm huyết của mình trong việc khám chữa bệnh bạn sẽ được hài lòng.

    Nếu còn điều gì nghi vấn xin vui lòng liên hệ với bên mình qua địa chỉ website: để được các hướng dẫn viên online giải đáp 24/7 nhé.
    Địa chỉ: 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5
    Hotline: 028 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!