laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các vùng da chùng, rũ xuống của mí trên

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi daocuong, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    daocuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếp rẻ quạt này thường che lấp đi một phần của mắt, tạo cảm giác hai mắt cách xa nhau và kéo mí mắt mất đi tính liên tục và vẻ tự nhiên. Phẫu thuật mở rộng góc mắt chính là giải pháp để loại bỏ triệt để vấn đề này.

    Các vùng da chùng, rũ xuống của mí trên, cùng với các túi mỡ ở mí dưới… đã làm cho khuôn mặt trông mệt mỏi, uể oải… Da dưới mắt rất mỏng, một lớp cơ nằm ngay dưới vùng da mi mắt và được tách biệt với lớp mỡ bởi một lớp màng mỏng được gọi là vách ngăn quỹ đạo. Các lớp cơ và những vách ngăn quỹ đạo này dãn da theo thời gian. Các lớp mỡ di chuyển, tích tụ ra bên ngoài kết hợp cùng vùng da giãn sẽ dẫn tới xuất hiện tình trạng phù nề và bọng mắt chẩy xệ.

    Với sự khéo léo, bác sĩ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển sang mắt 2 mí, mà trông vẫn rất tự nhiên. Thừa da mi hay sa da mi là trường hợp Cắt da thừa mí mắt da mi mắt bị chảy xệ quá mức do hiện tượng tích tụ mỡ lâu năm hoặc bị lão hóa do môi trường, tuổi tác làm cho da mi không còn độ đàn hồi nên mi trên thường nhão, nhăn nheo, thừa da, gây cho mắt bị sụp, hơn nữa thêm cả bọng mỡ ở mi trên và mi dưới tích tụ lại khá dày khi nhìn vào thì sẽ làm mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực của mắt.Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn. Quy trình phẩu thuật:

    Phương pháp xử lý da thừa thông qua một đường mổ nhỏ tại vị trí mí trên hoặc dưới nơi có phần da chùng chảy và bị lão hóa và lấy bớt đi dải cơ vòng mi mắt kèm phần da thừa, mỡ thừa kết hợp trẻ hóa da tái tạo vùng mắt trở nên tươi trẻ hơn. Tiểu phẫu được thực hiện trong môi trường vô trùng, khép kín hoàn toàn…ngăn ngừa viêm nhiễm.Quy trình thực hiện phẫu thuật an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc. đề cao yếu tố an toàn, kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế sàng lọc được thực hiện một cách cẩn thận, do bác sĩ chuyên nghiệp thực hiện.Ngay từ khi áp dụng thực hiện tại thẩm mỹ, phương pháp phẫu thuật mở rộng đuôi mắt có nhiều ưu điểm vượt trội đã nhanh chóng lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đúng như mơ ước bấy lâu:

    Sau đó lấy túi mỡ thừa cũng như cắt bỏ lớp da thừa.Kết thúc Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp quá trình, bác sĩ sẽ đống về mổ bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ và vết thương sẽ được cắt chỉ trong vòng 3 – 5 ngày.Ưu điểm của kỹ thuật này là sẽ chỉ để lại vết sẹo rất nhỏ trên da, sát đường lông mi dưới và ngay nếp lằn tự nhiên của mí, nên hầu như sẽ không thấy sẹo và không làm ảnh hưởng tới lông mi thật. Phương pháp này không chỉ đạt hiệu quả tới 99% về kéo căng, giảm phù nề, cố định, định hình vùng da mí dưới, mà đây còn là giải pháp giúp căng thẳng những nếp chân chim xung quanh vùng mắt một cách hoàn hảo, trả lại cho bạn đôi mắt long lanh của tuổi thanh xuân.Công nghệ mở rộng góc mắt tại Thẩm mỹ viện đang nhận được sự quan tâm, tin tưởng của nhiều khách hàng bởi tính an toàn, hiệu quả mà phương pháp thẩm mỹ mắt này mang lại.Cắt da thừa mí mắt thường áp dụng đối với những trường hợp da thừa mức độ nhẹ; có da chùng + mỡ thừa mí mắt và đã từng đi cắt da thừa mí mắt nhưng không thành công. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà lựa chọn phương pháp cắt mí mắt trên hoặc dưới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!