laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các xu hướng tiếp thị online trong thời gian tới đây

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi lylymcm, 24/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    lylymcm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LinkedIn được nâng cấp

    LinkedIn - công cụ tiếp thị trực tuyến đủ sức sẽ phải đại tu nền tảng quảng cáo của mình, nếu k sẽ bị giảm sút doanh thu, bởi Facebook và Twitter đang tỏ ra là những nền tảng good hơn cho các hoạt động kinh doanh B2B. Các đánh giá gần đây đã cho thấy có sự tăng vọt đáng kể trong doanh thu quảng cáo và điều này sẽ dẫn tới những sự khác biệt lớn của nền tảng này trong năm tới.

    Chú trọng đến công cụ phân tích và tự động hóa


    phân tích về truyền thông xã hội sẽ được tích hợp hơn vào hoạt động của tất cả các đơn vị trong doanh nghiệp vì các nhãn hiệu muốn nắm bắt sớm chóng những phản hồi về các sp, dịch vụ và chiến dịch. Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều nhãn hiệu đầu tư vào các cấp độ của trí tuệ nhân tạo. Nhưng sẽ có nhiều doanh nghiệp loay hoay với chuyện khi nào nên dùng con người, khi nào nên dùng máy móc, còn khách hàng sẽ tiếp tục cảm thấy chưa hài lòng lắm với trải nghiệm nhận trả lời tự động.

    [​IMG]

    Tăng hiệu quả cho live video bằng cách thu phí

    Sự chuyển dịch sang việc tập trung vào các bài viết video sẽ còn tiếp tục trong năm 2017, với việc live video ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Facebook sẽ cho phép tăng tầm tiếp cận của một live video trực tiếp bằng cách thu phí.

    LinkedIn -công cụ marketing trực tuyến nàycũng sẽ có một động thái nào đó nhằm tích hợp Skype vào nền tảng của họ. Snapchat sẽ “phản pháo” trước “đợt tấn công” của Instagram bằng một tính năng khám phá tự nhiên nào đó, cho phép người dùng tìm thấy nhau và kết nối không khó khăn hơn.



    Hiệu quả của Facebook


    Facebook chỉnh sửa thuật toán trên News Feed vào đầu năm nay nhằm ưu tiên các bài đăng của bạn bè và người thân của người dùng đã khiến hiệu quả thu hút người đọc hữu cơ tới các trang web – cả báo chí lẫn doanh nghiệp – bị sụt giảm mạnh. Điều đó có nghĩa là một người dùng nhấn “like” trên fanpage của một doanh nghiệp không có nghĩa là họ sẽ nhìn thấy status mới của doanh nghiệp trên tường nhà họ.

    GetApp đã khảo sát 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ về hiệu quả của Facebook trong việc thu hút con số truy cập về trang web của họ, thì có đến một phần tư những người trả lời khẳng định là k hiệu quả, và chỉ có 10% coi Facebook là công cụ “rất hiệu quả.” Tỷ lệ tiếp cận hữu cơ của Facebook hiện chỉ ở mức khoảng 1%.

    Trong năm 2017, sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang tập trung coi Facebook như một công cụ marketing trả tiền, thay vì thu hút người dùng sang web của mình.



    Nhân viên đại diện cho doanh nghiệp trên mạng xã hội


    Năm 2017 sẽ đánh dấu việc các công ty sử dụng nhân viên như người đại diện cho công ty trên các nền tảng trực tuyến xã hội. Đó là một công cụ rất hiệu quả mà lại miễn phí, với điều kiện phải triển khai đúng đắn. Các nhân viên, gia đình và bạn bè họ đủ nội lực là những người ủng hộ mạnh mẽ và hiệu quả cho thương hiệu hay món hang.

    chắc chắn việc này k thể mang tính ép buộc. plan social media của một công ty phải quá đủ hấp dẫn để các nhân viên muốn chia sẻ bằng các tài khoản mạng xã hội của họ. Các công ty nên có nhiều phương án: Snapchat và Instagram cho các nhân viên ngoài 20 tuổi, còn Facebook và LinkedIn cho những nhân viên từ 30-35 tuổi trở lên.




    >>> Nguồn bài viết xem tiếp tại: tiếp thị online là gì? đâu là công cụ hiệu quả nhất?
     
Chủ đề tương tự: Các hướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách sử dụng chỉ nha khoa dành cho người mới 11/6/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2023 10/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuốc LEVINA Giải đáp các câu hỏi thường gặp về Levina 1/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn chi tiết cách làm báo cáo thuế hàng tháng 18/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các dòng iPad về sau sẽ được hưởng tính năng ngọt ngào của iPad mini 6 14/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!