laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các xưởng sản xuất chiếc ghế sofa tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hiennhan12, 25/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    hiennhan12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều chị em phụ nữ nói với tôi rằng 30 tuổi là già. Nhưng chạm đến cái tuổi này rồi tôi mới thấy đây mới là bắt đầu được hưởng một cuộc sống hạnh phúc tươi đẹp. Giờ đây tôi đã có một căn nhà mơ ước với tình yêu thương của chồng, một cậu con trai kháu khỉnh 3 tuổi và một tiểu công chúa đang từng ngày lớn lên trong bụng tôi.

    Căn nhà đối với nhiều người có thể chưa đẹp, chưa hoàn hảo, nhưng đối với tôi đó là mình chứng cho tình yêu 8 năm của vợ chồng tôi. Nhận được căn nhà, nơi đầu tiên mà tôi và anh bố trí đó là phòng khách. Không biết trong bạn phòng khách có ý nghĩa gì, nhưng với vợ chồng tôi đó là nơi thiêng liêng, gia đình quây quần trò chuyện sau một ngày làm việc mệt mỏi, sum họp cười đùa trong những ngày lễ Tết, và đó còn là “bộ mặt” tiếp khách của mỗi gia đình lựa chọn chiếc Ghế Sofa Da Chữ I LEVAN Màu Xanh Nước Biển

    Chúng tôi muốn tự tay thiết kế theo ý mình, vì vậy đã bỏ ra rất lâu thời gian để tìm các xưởng sản xuất đồ nội thất. Tình cờ trong một lần lướt facebook, tôi thấy bài quảng cáo với những mẫu sofa cực đẹp của xưởng sofa cao cấp EDRA, cả hai chúng tôi đã bị hút hồn bởi những chiếc sofa thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại.

    Đến với EDRA, vợ chồng tôi được vỡ lẽ về rất nhiều điều, về các loại da, cách phân biệt “sương sương” mà trước đây chưa một xưởng hay đơn vị đồ nội thất nào có thể giải thích kỹ cho chúng tôi đến vậy. Sau khi được anh quản lý xưởng tới tận nhà đo đạc, tư vấn, chúng tôi đã quyết định đặt sofa góc kèm đôn, một cặp bàn trà vuông đôi tinh tế, kệ ti vi hiện đại cho phòng khách của mình.

    Chỉ với ngân sách tầm 30 - 40 triệu, chúng tôi đã thiết kế được phòng khách của mình một cách hợp lý và đẹp nhất. Ngoài ra chúng mình có đặt thêm của bên xưởng một chiếc giường ngủ 1m6 x 2m, đôn tròn bàn trang điểm cho phòng của hai vợ chồng và một chiếc giường đơn 1m2 x 1m8 cho con trai lớn của mình.

    Giờ đây mình và chồng đang rất hạnh phúc vì có một căn nhà ưng ý. Nơi đâu cũng là tự tay hai vợ chồng thiết kế và chọn những món đồ phù hợp. Căn nhà dường như đầy ắp tiếng cười hơn, vì con trai mình mỗi lần đi học về lại nhảy nhót trên chiếc sofa phòng khách. Đêm đến bé ngoan và đi ngủ rất mau, vì được nằm trên chiếc giường “của một người đàn ông trưởng thành”.

    Vậy nên, những chị em còn đang nghĩ 30 tuổi đã là già hãy thay đổi ngay suy nghĩ ấy, vì thực chất tuổi này mới là tuổi bắt đầu của hạnh phúc trọn vẹn xem thêm tại https://edra.vn/ghe-sofa-da-cong-ngiep-lissy-mau-trang-lissy.html
     
Chủ đề tương tự: Các xưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các loại khung xương sàn gỗ ngoài trời 28/8/17
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các dòng máy lạnh giá siêu hạt dẻ 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các Mẫu Ghế Sofa Da Hiện Đại Phổ Biến Hiện Nay 29/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!