laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các yếu tố lựa chọn drap giường cưới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang chuẩn bị tổ chức đám cưới?
    Bạn đang tìm kiếm một bộ drap trải giường cực kì lãng mạn để phòng ngủ của bạn trở thành một nơi giúp bạn thăng hoa trong đêm tân hôn?
    Tuy nhiên việc chọn được một bộ drap trải giường có màu sắc phù hợp với căn phòng, chất liệu tốt, họa tiết đẹp hẳn là điều không hề dễ dàng.

    Chọn các bộ drap trải giường hài hòa với phòng cưới.

    Chăn ga gối có màu vàng nhạt hay hơi sậm một chút, màu kem hay hồng nhạt thường là cách lựa chọn đầu tiên của mọi người vì chúng có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác giúp làm sáng căn phòng. Và vì màu vàng rất tốt cho sức khỏe đem đến cho sự vui vẻ, giúp hấp thụ tốt canxi.
    [​IMG]


    Chọn mua drap trải giường có giá cả hợp lý.

    Hiện nay trên thị trường chăn ga gối có rất nhiều bộ drap trải giường đa dạng về màu sắc, họa tiết. Vì vậy mà chọn một mức giá phù hợp là cần thiết để đảm bảo có được bộ drap trải giường tốt nhất cho phòng tân hôn của mình. Nắm bắt được tâm lý mua hàng của các đôi bạn trẻ vì đây là sự kiện của cả một đời người nên các hãng sản xuất cũng không quên tập trung vào dòng drap trải giường cao cấp.

    Chất liệu drap trải giường phù hợp với thời tiết

    Hiển nhiên ai cũng đi tìm một sự ấm áp trên giường ngủ của mình nhưng việc chọn ga trải giường cưới cho phòng ngủ, ấm áp thôi chưa đủ mà còn phải kết hợp với các yếu tố khác như mức độ thông thoáng, khả năng kháng khuẩn, chống mùi, ngăn bụi thích hợp trong mọi mùa, đặc biệt là phải thích hợp với khí hậu của Việt Nam.

    Tại 365OK.VN có rất nhiều loại drap trải giường cao cấp với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau: Chất liệu được sử dùng nhiều nhất là bộ drap trải giường cotton, với các ưu điểm như thông thoáng, dễ giặt luôn luôn đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bộ drap trải giường lụa tơ tằm cao cấp có khả năng kháng khuẩn, không bắt bụi, mềm mịn, mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp sắp cưới.

    [​IMG]

    Chọn drap trải giường theo sở thích

    Có thể tùy theo sở thích của cặp đôi để chọn màu sắc hay họa tiết của hai người. Tuy nhiên cũng nên tham khảo các gợi ý để phối hợp màu sắc cho hài hòa. Một số gợi ý màu sắc cho drap trải giường của bạn như: Màu cam nhạt giúp hấp thụ canxi, ăn ngon miệng; màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ. Màu xanh lá cây nhạt - giúp bình tĩnh, giảm căng thẳng. Màu xanh lam có lợi cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở trở lại bình thường.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!